[ AllJoseph ] Ngày thường của hậu cung

3K 203 28
                                    

Tên : Ngày thường của hậu cung.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : HE, nam x nam, nhất thụ đa công.

Cặp : Aesop - Black - White - Jack x Joseph [ Embalmer x WuChang x Jack the Ripper x Photographer ]

Nội dung : Hậu cung của Joseph có bốn người, nhưng cậu không biết chính mình còn có hậu cung đầy mỹ nam. Cơ mà cái ngày thường cũng rất là bình thường.

Asura140206 của cậu nè :>>>

.

OoOoO

.

Joseph đôi khi cảm thấy vô cùng bực bội.

Hôm nay là một ngày rất ư là bình thường, nhưng mà cái vấn đề ở đây là chữ bình thường đó dạo này càng trong dấu ngoặc kép.

Đầu tiên, vì sao mà Aesop dạo này cứ bám lấy cậu không buông, còn đòi cậu đi theo cậu ta ăn bánh. Tuy ban đầu nghĩ rằng cậu ta có ý tốt muốn thỏa mãn vị ngọt của mình, cơ mà dạo này có hơi quá.

Chẳng hạn như mỗi lần ăn xong một cái bánh, Aesop sẽ nhìn cậu với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy. Chẳng phải người mời là cậu ta hay sao ? Còn có, mỗi lúc đi theo nhìn cậu ta làm bánh, thì cậu ta lập tức sáp sáp lại gần. Đôi khi còn hôn lên má cậu, Aesop bảo đó là trả ơn vì đã ăn miếng bánh của cậu ta.

Đáng lẽ người mang ơn và trả ơn phải là Joseph mới đúng mà ha ?

Thứ hai, vì sao mà Black cứ đòi sang phòng cậu ngủ hả ? Ban đầu Joseph nghĩ rằng hắn cãi nhau với Bạch huynh, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cũng đã hơn ba tuần rồi mà hắn vẫn chưa có dấu hiệu quay về phòng. Bọn họ vẫn chiến đấu hợp ý như thường, như vậy thì giận nhau cái gì cơ a ?

Black cũng rất thức thời, ban đầu cậu cho hắn nằm trên giường cậu xuống đất, nhưng hắn bảo hắn muốn xuống đất còn cậu trên giường. Sau một tuần thì hắn nhảy lên giường cậu nằm luôn, sau hai tuần thì hắn dùng tứ chi ôm lấy cậu, như con bạch tuộc đáng ghét nào đó.

Tuộc Tuộc : " Hắt xì ! "

Thứ ba, dạo này White cứ hay rủ cậu đi chơi. Tuy biết mình muốn đi lung tung chơi chơi ở mấy cái bản đồ và ngự hoa viên, cơ mà cái vấn đề ở đây là hình như dạo nay đi tám đấu hai hơi nhiều.

Có một số trận tám đấu hai không cho phép Joseph tham gia, đa số đều là mấy trận đi chung với Jack, Hastur, Black hoặc là vài thợ săn khác. Nếu trong nhóm người sinh tồn có Aesop cũng không được cho phép. Chỉ có đi chung với White thì mới được.

Nhưng mà dẫu vậy cũng rất hiếm, Black đi nhiều hơn White. Nhưng mà bây giờ White đi nhiều hơn hắn.

Thứ tư, tên Jack kia đâu rồi ?

Đừng hỏi cậu tại sao lại hỏi về anh ta, về cái tên quý tộc lỗi đó. Chẳng qua một lần nọ anh ta nói với cậu về mấy bản nhạc, một số kiến thức bắt trói người sinh tồn. Vì đó cũng một phần là chuyên môn của cậu, cũng là nghệ thuật như nhau, nên cậu rất sẵn lòng chỉ cho anh.

[ Identity V ] Your Love, My LifeWhere stories live. Discover now