Nông hộ nhất nhị sự - Lãng Lãng Minh Nhật

42.4K 273 82
                                    

农户一二事/Nông hộ nhất nhị sự

Tác giả: lãng lãng minh nhật

Văn án:

Nhà giàu mới nổi Tống Thiêm Tài vừa qua ba mươi tuổi sinh nhật liền xuyên đến nghèo túng thư sinh thân thượng. Hơn thê tử, nhưng cùng người chạy; có huynh trưởng, nhưng không phải thân ; thêm tẩu tử, nhưng hận không thể hắn chết. Khôn khéo Tống Thiêm Tài thẳng thán chính mình mệt , mệt!

Bất quá, nhìn khả ái xuẩn manh nhi tử, từ ái có gia song thân, Tống Thiêm Tài miễn miễn cưỡng cưỡng cảm giác hắn cũng không tính mệt đến cùng . Thế nhưng, bạch nhãn lang vẫn là muốn trì , nông hộ ngày cũng có thể qua có tư có vị.

Nội dung nhãn: chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tống Thiêm Tài, Triệu Ngôn Tu ┃ phối hợp diễn: Tống Lập an, Tống đại sơn, trần Quế Chi, Tống Tiến Bảo, Phùng Kim Hoa ┃ cái khác: bố y sinh hoạt, xuyên việt thời không, chủng điền văn

【 biên tập đánh giá 】

Hiện đại nhà giàu mới nổi Tống Thiêm Tài xuyên thành cổ đại nghèo túng thư sinh, có song thân, hơn nhi tử, khả tùy theo mà đến rất nhiều lông gà vỏ tỏi, chuyện nhà nông gia việc nhỏ. Giả nhân giả nghĩa ca tẩu, không bớt lo thân thích, từng cọc từng kiện, thấu thành Tống Thiêm Tài tất yếu đối mặt phiền toái. Bất quá, binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn, nhà giàu mới nổi cũng có phải hay không ăn chay . Ký lai chi tắc an chi, Tống Thiêm Tài tỏ vẻ, nông hộ ngày cũng có thể qua có tư có vị... Bình phàm nông hộ nhân gia, vụn vặt nông gia ngày, tại ấm áp trung thể vị thân tình, tại bình phàm trung cảm thụ hạnh phúc. Tác giả hành văn nhẵn nhụi, nhân vật tính cách khắc họa đầy đặn, tận sức với một bình thản lại không nhạt nhẽo cố sự, cấp độc giả mang đến một đoạn nhà giàu mới nổi phấn đấu chuyên tâm chi lộ, hướng các độc giả chậm rãi tự thuật cổ đại một hộ nông gia ngày thường sinh hoạt cùng hạnh phúc ngày.

==================

☆, xuyên việt

"Tống Tiến Bảo, ta khả nói cho ngươi, có ngươi này đệ tại lão Tống gia một ngày, ngươi nhưng liền được làm được trâu ngựa sống, ăn trư khang thực. Hiện ở nhà khả là vì ngươi này ma ốm đệ đệ tiêu hết gia sản , hắn này kiên không thể chọn, thủ không thể đề túng dạng về sau có khả năng làm cái gì? Nhưng nếu là hắn không ở đây, ngươi nhưng liền là hắn lão Tống gia trụ cột , về sau trong nhà này ruộng đất (tình thế), phòng ở đều là ta . Nay , thật vất vả kia hai lão bất tử không ở nhà, này ma ốm mau không khí , ngươi muốn làm hiếu tử, làm người tốt, nhưng ngươi nghĩ đến ta cùng hài tử không? Đại bảo đã sáu tuổi , có này ma ốm tại, kia hai lão bất tử như thế nào chịu ra tiền cung đại bảo đọc sách." Phùng Kim Hoa đem trong tay bưng chén thuốc hướng bên cạnh nhất phóng, bởi vì khí lực quá đại, dược tát ra không thiếu.

Bên cạnh đứng thanh niên sắc mặt khó coi, vâng vâng không dám lên tiếng, nửa ngày, nhìn trên giường hấp hối nam tử, thử nói: "Kim Hoa, cha mẹ đối với ta có dưỡng dục đại ân, ta, ta..." Nói, đem bàn tay đến chén thuốc bên cạnh.

Phùng Kim Hoa ánh mắt nhất hoành, hừ lạnh nói: "Ngươi dám, bọn họ dưỡng ngươi còn không phải là vì bọn họ hảo thanh danh. Ngươi là này gia trưởng tử, nhưng ngươi xem xem, trong nhà hai lão nhưng còn có đem ngươi trở thành Tống gia nhân. Ngươi khả họ Tống, trong thôn cái kia không phải trưởng tử kế thừa gia nghiệp, ngươi cha mẹ ngược lại hảo, toàn tâm toàn ý đều là này ma ốm. Hừ, ngươi còn nhớ bọn họ dưỡng ngươi, bọn họ nhưng không khi ngươi là nhi tử. Lại nói, này ma ốm bản sẽ chết , có hay không này dược lại có cái gì quan hệ?"

Nông hộ nhất nhị sự - Lãng Lãng Minh NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ