Chap 43: Toàn bộ sự thật được phơi bày

11.5K 470 164
                                    

#Nắng: Định viết cuộc sống màu hường của cái gia đình này rồi nhưng chợt nhớ là cả nhà vẫn chưa biết gì về thân phận của Kookie, thế nên chap này còn vương vấn chút buồn. Nhưng Nắng thấy chap này không thể gọi là buồn đâu mà phải gọi là thanh thản mới đúng! Mọi chuyện đã giải quyết hết rồi, từ đây về sau là cuộc sống màu hường sến lụa nhé! Chúc các tình yêu đọc truyện vui vẻ hen. Love You <3<3<3

Không gian trong căn phòng khách ấm cúng ngày Trung thu chợt đóng băng khi Taehyung và Kookie xuất hiện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không gian trong căn phòng khách ấm cúng ngày Trung thu chợt đóng băng khi Taehyung và Kookie xuất hiện.

Kookie thật sự không nghĩ sẽ có thể gặp lại tất cả người cũ ngay khi vừa trở về nên có đôi chút sững sờ. Những hình ảnh ngày đó cứ liên tục hiện về trong tâm trí cậu, cậu bị mắng, cậu bị xua đuổi, thật sự gương mặt họ lúc đó làm cậu rất sợ! Cậu biết họ vì thương Taehyung nên mới đối xử như thế với cậu, nhưng mà nếu như nói cậu không bị tổn thương là nói dối, cậu cũng không biết nên đối mặt với họ như thế nào!

Jungkook không dám nhìn những gương mặt thảng thốt kia thêm một lần nào nữa, cậu cứ lấm lét rồi vùi mặt ngày càng sâu vào lồng ngực Taehyung, tay đang vòng quanh cổ Taehyung cũng bất giác run lên bần bật.

Taehyung đã cảm nhận được vật nhỏ trong lòng đang sợ hãi, trái tim của hắn cứ thế mà đau đớn từng hồi! Taehyung không biết trước lúc hắn tỉnh lại cậu đã bị đối xử như thế nào, nhưng nhìn thái độ của cậu hiện giờ hắn cũng đã đoán được vài phần, có lẽ là rất tệ!

Taehyung cúi xuống hôn nhẹ vào thái dương của cậu một cái để trấn an trong khi tầm mắt hắn luôn cố định ở những người đứng đối diện. Hiện tại hắn là kẻ đứng giữa hai bên, một là người hắn thương và một là người thương hắn. Hắn muốn bảo vệ cậu nhưng hắn cũng không thể làm tổn thương gia đình mình, thế nên cuối cùng Taehyung đã quyết định im lặng. Chắc có lẽ im lặng vào lúc này chính là cách tốt nhất, cả Kookie và mọi người đều cần thời gian để bình tâm. Nghĩ như thế nên Taehyung liền lướt qua mọi người và bế Kookie đi thẳng vào phòng hắn, trước khi vào hắn còn dặn dì Han làm một ít thức ăn mang vào phòng cho cậu bởi vì hắn vẫn nhớ cậu đang đói.

Mọi người ở bên ngoài đã nhìn thấy được sự sợ sệt của Kookie dành cho họ, bất giác tâm can liền nhói đau. Họ không trách cậu, hay nói đúng hơn là họ không có quyền trách cậu! Sau tất cả những gì mà họ đã đối xử với cậu thì thử hỏi làm sao cậu có thể cười nói với họ như ban đầu được?? Hiện giờ cái họ có thể làm chỉ là chờ đợi mà thôi. Họ phải đợi cho đến lúc Taehyung trấn an được Kookie, lúc đó họ nhất định sẽ đứng trước mặt cậu nói một câu xin lỗi- cái mà họ cho rằng mãi mãi cũng không còn cơ hội nữa. Ngay lúc này, dường như không còn ai thắc mắc đến sự quay trở về đột ngột của Kookie nữa, bởi vì cảm giác tội lỗi đã xâm chiếm hết tất cả tri giác của họ, họ đang là người có tội!

[ VKOOK]- Thỏ tiên sinh! Đến đây ăn nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ