Chapter 17: Làm Bạn

2.3K 207 3
                                    

Trường học đã đến giờ đóng cửa, học sinh ra về đã gần hết, thế nhưng giáo viên do họp hoặc ở lại phù đạo cho học sinh buổi chiều thì ra về lại rất trễ. Lúc này đã 7 giờ 30 lớp phù đạo đã kết thúc, Kim Ngưu chờ học sinh trong lớp được phụ huynh đến ký tên rước về hết thì mới rời khỏi lớp.

Kim Ngưu dắt xe ra trước cổng trường thì điện thoại reo lên.

"Tối nay em lại không về nhà sao?" Kim Ngưu không đợi bên kia trả lời đã lên tiếng rào trước. "Em ở bệnh viện??... À vậy được rồi, chị sẽ mang cơm đến... Ừm,cẩn thận." Kim Ngưu tắt điện thoại rồi cho vào túi xách sau đó lái xe về nhà.

——————
"Này tiền bối, nhiệm vụ của em là bắt tội phạm chứ không phải trung gian" Cô gái mặc quân phục bất mãn nhìn người đàn ông gần xấp xỉ 30 đang gác chân uống trà phía đối diện.

"Đây là do em kể chuyện cho anh nghe trước, vô tình lại là cô gái bữa anh lỡ lời, tiện dịp nên nói xin lỗi một tiếng nếu không Lạc Dung sẽ bám theo anh miết không tha." Người đàn ông xấp xỉ 30 chính là Nhân Mã đang cười đến méo miệng.

Chuyện là hôm nay đến bệnh viện chơi với Song Ngư nhưng vì hắn có ca phẫu thuật đột xuất nên Nhân Mã phải ngồi đợi thì vô tình gặp Bạch Dương đi ra từ phòng bệnh nên cả hai liền xáp vào nói chuyện. Bạch Dương cao hứng kể cho Nhân Mã về một thằng cha hôm trước hung hăng nói những lời không biệt thật hay đùa với chị của cố khiến cho chị ấy có chút lưu tâm, còn nói nếu gặp thằng cha chắc chắn sẽ tẩn hắn đến tàn tâm liệt phế. Vừa nghe đến thì Nhân Mã đã nhận ra "thằng cha" đó chính là mình, thế là đã bảo Bạch Dương nghĩ cách giúp mình xin lỗi.

Cô gái tên Bạch Dương ngồi phía ghế đối diện hất mặt nói: "Anh thật nhỏ mọn"

Nhân Mã cười khổ, "anh không cố ý mà", rồi lướt nhìn cái tên đang nãy giờ không ngừng la ó đòi kiện tụng gì đó đang nằm trên giường bệnh, hỏi Bạch Dương đang không một chút để tâm đến hắn: " Hắn đòi kiện em?"

Bạch Dương lúc này mới hơi nghiêng đầu nhìn về phía tên côn đồ đang mồm to la làng kia, cô cầm trên tay trái táo bước tới giường hắn, không nói một tiếng liền nhét quả táo vào chặn miệng hắn ta rồi quay sang Nhân Mã "Hắn muốn kiện thì cho hắn kiện."

Nhân Mã cười cười nhìn Bạch Dương trong lòng nghĩ con bé vẫn không thay đổi, vẫn cứ thẳng tính, cao ngạo như ngày nào.

Nói về quan hệ Tiền-Hậu bối của Nhân Mã và Bạch Dương thì đó là một bãi tập bắn, tuy không làm gì liên quan tới súng nhưng Nhân Mã năm ấy có đam mê với súng nên anh đi tập bắn. Ngày hôm đó Nhân Mã đang tập bắn thì kế bên xuất hiện một cô gái trong hộ đồng phục quân đội của trường đại học A chăm chú quan sát anh đang tập bắn vào những tấm bia chuyển động, Nhân Mã cũng không chú ý nhiều đến cô gái đưng bên cạnh chủ tập trung vào tầm ngắm của mình, đột nhiên con bé nói: "Tiền bối anh dạy em bắn đi, em dẫn anh đi ăn", một lơi đề nghị thẳng thắng.

"H... hả? Em là..." Nhân Mã lúc này mới thực sự nhìn cô gái trước mặt mình, ngoại hình thì do mặc quân phục nên không thể nhìn rõ nhưng có thể nói là cân đối, gương mặt không mang cảm giác nét đẹp của một cô gái dịu dàng hay quyến rũ mà lại mang theo sự nổi loạn và bí ẩn. Mái tóc buộc cao, phần tóc mái xoã hai bên.

(12 chòm sao) AmourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ