9.1

4K 119 11
                                    

Tác giả: Thụy Mê Sinh

Edit: Shin

Chương 9.1

Tằng Nữu nhốt Nghiêm Tư Cẩn ngay trong căn biệt thự của mình.

Ngày đầu tiên khi cậu rời đi, bởi vì lo lắng Nghiêm Tư Cẩn chạy trốn, không chỉ phái bảo vệ canh giữ cửa, còn đem tay anh cột ngay đầu giường. Nhưng mà, Nghiêm Tư Cẩn không chút phản ứng nào.

Buổi chiều Tằng Nữu trở lại biệt thự, Nghiêm Tư Cẩn vẫn còn ngủ ở trên giường, cậu không muốn cột Nghiêm Tư Cẩn, nhìn thấy trên cổ tay Nghiêm Tư Cẩn có vết hồng ấn, cậu sẽ rất đau lòng.

Tằng Nữu lấy rượu thuốc xoa lên tay Nghiêm Tư Cẩn, Nghiêm Tư Cẩn cũng không nói đau cũng không phản kháng, chỉ là đôi mắt không biết nhìn đi nơi nào đờ đẫn ra đó.

Tằng Nữu ôm Nghiêm Tư Cẩn đi ăn cơm, Nghiêm Tư Cẩn ngoan ngoãn há mồm, Tằng Nữu đối xử với anh như em bé từng muỗng từng muỗng đút cho anh ăn, Nghiêm Tư Cẩn liền từng ngụm từng ngụm nuốt vào, nếu như không cẩn thận còn nhiễu ra khỏi khóe miệng, Tằng Nữu sẽ vì anh mà lau khô đi. Tằng Nữu ôm Nghiêm Tư Cẩn đến xem ti vi, Nghiêm Tư Cẩn an vị ở trong lòng ngực cậu xem các tiết mục gameshow, không nói điều gì, không cười cũng sẽ không khóc.

Tằng Nữu hỏi anh cảm thấy tiết mục có xuất sắc hay không, Nghiêm Tư Cẩn sẽ gật đầu một cái, Tằng Nữu liền sung sướng lên, hôn lên mặt nam nhân, tiếp đó săn sóc hỏi dò đối phương có muốn gì hay không, Nghiêm Tư Cẩn đều lắc đầu đáp lại.

Tằng Nữu rất hài lòng ── cuối cùng Nghiêm Tư Cẩn cũng chịu nghe lời, chịu ngoan ngoãn ở lại bên cạnh cậu.

Buổi tối thời điểm chuẩn bị ngủ, Tằng Nữu nhiều lần hôn lên môi cùng ngực Nghiêm Tư Cẩn, hỏi Nghiêm Tư Cẩn "Có thể làm hay không", Nghiêm Tư Cẩn sẽ gật đầu một cái, Tằng Nữu liền bắt đầu khơi lên tình dục của đối phương, phát hiện thân thể Nghiêm Tư Cẩn bắt đầu có phản ứng, liền đâm vào thân thể đối phương, tùy ý thọc vào rút ra, ham muốn tận tình đòi lấy.

Nhưng mà...... Vẻ mặt mê người của Nghiêm Tư Cẩn đã biến mất rồi.

Đã một tuần Tằng Nữu nhốt anh trong biệt thự, mỗi ngày đều lặp lại đồng dạng tiết mục ── cậu hướng về Nghiêm Tư Cẩn làm nũng, đối xử với anh rất ôn nhu, Nghiêm Tư Cẩn vẫn giữ thái độ như vậy; cậu trút cơn giận lên người Nghiêm Tư Cẩn, thậm chí cố ý không cho anh mặc quần áo để anh ở trong phòng cùng mình ăn cơm, Nghiêm Tư Cẩn cũng không tức giận.

Mỗi khi đến buổi tối làm tình, Tằng Nữu mệnh lệnh Nghiêm Tư Cẩn phải làm theo tư thế mà cậu đã sắp xếp, anh đều chiều theo; cậu yêu cầu Nghiêm Tư Cẩn đem chân dạng ra thật lớn, anh liền nghe theo, muốn anh kẹp chặt hông của mình, anh cũng làm theo; cậu bắt Nghiêm Tư Cẩn phải khẩu giao cho mình, ép anh đem tinh dịch nuốt xuống, anh vẫn ngoan ngoãn mà làm.

Nhưng mà, cậu không nhìn thấy vẻ mặt biểu cảm của Nghiêm Tư Cẩn.

Tuy rằng thân thể có phản ứng, nhưng trên mặt Nghiêm Tư Cẩn, không xuất hiện loại biểu cảm khi đạt đến khoái cảm lúc ân ái, ánh mắt mê mang hoặc cả người đỏ ửng, cũng không còn tồn tại nữa. Đôi mắt anh liên tục nhìn chằm chằm vào một hướng, nhưng Tằng Nữu lại không biết anh đang nhìn cái gì.

[Đam Mỹ - HOÀN] Lời Nói Dối Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ