【Mười một】 Tô Bất Ngôn (bị sờ mông)

21.9K 519 18
                                    

Chuyện Lý Anh Ninh tìm Giang Ngộ Nhiên học bổ túc toán cao cấp vẫn bị Cao Lễ Hành biết, Cao Lễ Hành thật ra không giáo huấn Lý Anh Ninh, hắn cũng biết Lý Anh Ninh luôn luôn không có cách với toán học, lúc thi đại học điểm toán có thể đạt tiêu chuẩn đã là phát huy siêu tiêu chuẩn, giờ cậu có thể tốn tâm tư đi học bổ túc đã rất không tồi.

"Ông xã." Lý Anh Ninh mở cửa thư phòng ló đầu vào nhìn, Cao Lễ Hành vẫy tay với cậu, cậu tựa như một con cún nhỏ được chủ nhân gọi tới cao hứng phấn chấn chạy qua. Cao Lễ Hành ôm cậu ngồi lên đùi mình, một tay ôm eo cậu, một tay kia di chuyển con chuột.

Lý Anh Ninh biết Cao Lễ Hành có chuyện cần làm, cậu ngoan ngoãn dựa vào ngực Cao Lễ Hành, cầm di động làm việc của mình.

"Ông xã, chiều mai em muốn đi ra ngoài gặp bạn bè."

"Anh đưa em đi nhé?"

"Ừm, không biết có thể về ăn cơm hay không, em sẽ nhắn trước." Lý Anh Ninh quay đầu, nhìn màn hình máy tính, tò mò hỏi: "Đây là cái gì?"

Cằm Cao Lễ Hành đè ở đỉnh đầu cậu, click mở một cái giao diện khác, "Anh cả gửi tư liệu cho anh, bảo anh sửa sang lại rồi cuối tuần gửi cho anh ấy."

Lý Anh Ninh biết Cao Lễ Hành có hai anh trai sinh đôi, một người kế thừa sự nghiệp gia đình, một người khác còn lại thì ở nước Pháp theo đuổi mộng tưởng của mình, dư lại Cao Lễ Hành cũng tự do đến nhiều, cho nên hắn mới có thể chọn chuyên ngành thể dục mà mình thích. Dù vậy, ngày thường hắn vẫn đến công ty học tập với anh mình.

Mấy thứ này Lý Anh Ninh hoàn toàn nhìn không hiểu, nhìn nửa ngày cũng không rõ là cái gì, cậu một lần nữa lùi về trong ngực Cao Lễ Hành, chán đến chết mà cởi ra cúc áo của Cao Lễ Hành chơi. Cao Lễ Hành vỗ về lưng cậu, ôn nhu nói: "Chờ chút nữa là xong ngay. Đúng rồi, anh hai gửi ít đồ cho anh, buổi sáng hôm nay tới rồi, em muốn đi xem một chút không?" Thấy Lý Anh Ninh dựng lỗ tai, Cao Lễ Hành cười cười, "Cũng không biết anh hai lần này lại chạy đi đâu chơi, hình như là góp nhặt không ít đồ gỗ về."

Lý Anh Ninh luôn luôn hứng thú với loại đồ này, nghe được Cao Lễ Hành nói như vậy, đã sớm gấp không chờ nổi muốn đi xem quà. Tuy nhiên cậu không lập tức từ trên người Cao Lễ Hành xuống dưới, mà là trước ôm cổ hắn gặm cổ hắn một ngụm, sau đó mềm mại làm nũng nói: "Ông xã anh vất vả rồi, lát nữa em giúp anh mát xa."

"Anh biết rồi, đi đi."

Lý Anh Ninh cười hì hì chạy ra thư phòng, về phòng tìm đồ. Cao Lễ Hành bất đắc dĩ lắc đầu, chỉ có thể đẩy nhanh tốc độ, làm xong công việc của mình.

Cao Lễ Hành sửa sang lại xong tư liệu trở lại phòng, Lý Anh Ninh đang ngồi ở trên giường chơi, cậu nhìn thấy Cao Lễ Hành vào, liền thúc giục hắn mau mau đi tắm rửa.

Cao Lễ Hành hết cách, chỉ có thể nghe cậu vào phòng tắm rửa. Chờ hắn ra ngoài, Lý Anh Ninh xoa xoa tay, bảo Cao Lễ Hành mau tới đây nằm lên giường.

"Hôm nay làm anh biết là cái gì gọi là chuyên nghiệp." Đôi tay Lý Anh Ninh vỗ nhẹ lên lưng Cao Lễ Hành, phát ra tiếng vang thanh thúy, Cao Lễ Hành không nhịn được, cười một tiếng.

[ĐAM MỸ|EDIT] Ông xã, làm em - Bạch Lộ Hoành GiangWhere stories live. Discover now