D9

1.6K 127 2
                                    

Seungkwan ngáp dài bước vào lớp. Cậu quyết định rồi, tên Vernon chết dẫm đó cậu sẽ quên hết tự xây lên cuộc sống mới để cho hắn hối tiếc khi đã đối xử tồi tệ với cậu.

Nghe nói hôm nay lớp có học sinh mới nữa, không biết có đẹp trai? Xinh gái không? Nhưng dù sao thì Seungkwan cũng rất mong được gặp.

Vừa mới bước vô, nhìn thấy cái đám ồn ào tụ tập ngay vị trí chỗ trống từ trước là Seungkwan nhanh bỏ cặp tại chỗ mình rồi chạy nhanh tới, cậu cũng muốn biết học sinh mới ra sao. Nhưng rồi cậu như bị đóng băng khi người đó chính là Vernon.

Vernon nhìn thấy Seungkwan liền mỉm cười khiến cậu đỏ mặt nhưng ngay sau đó cũng nhanh quay mặt bỏ đi "Không được mình đã quyết là quên hắn rồi mà!"

Nhìn thấy hành động đó của Seungkwan, Vernon cũng nhăn mặt cảm thấy lạ. "Em ấy sao vậy?"

------------------------------------------

Junhwi rung sợ mà nhìn hai đám lửa bùng cháy đằng kia.

- Tôi nói cho cậu biết Soonyoung lớp cậu chính là lớp có điểm trung bình thấp nhất, Kỳ này dù trường ta cao hơn trường Baejam nhưng cũng chỉ 0.1 nên không hoàn toàn nắm được phần thắng mà lớp cậu lại được điểm thấp nhất nên cậu phải có trách nhiệm trong việc này phải khiến lớp có điểm cao hơn, NGHE RÕ CHƯA?- Jihoon nói và nhấn mạnh ba chữ cuối

-.....- Soonyoung nghe nhưng không trả lời và cũng làm lơ không nhìn cậu

- Nè tên mắt hí có nghe không?- Jihoon giận dữ nói

- Cậu rãnh vậy sao không đi chơi với cậu nhóc Myungho đi ở đây la tớ không tốn thời gian à?- Soonyoung tức nói lại, anh đang giận vì không biết sự thật về mối quan hệ giữa Jihoon và tên nhóc kia.

- Hả, Muyngho? Sao lại có Muyngho ở đây nữa chứ? Nè đừng có đánh trống lảng nha!- Jihoon giận dữ nhăn mặt

Và chính vẻ mặt đó làm anh cực tức giận mà đập bàn bỏ đi " Cậu nhóc đó quan trọng với cậu vậy sao?"

Cứ ngỡ Jihoon lại quát lên với anh nhưng không cậu im lặng đứng yên đó không phản ứng gì, Junhwi nhìn thấy tất cả và nhẹ cười.

----------------------------------------------

Seokmin thở dài mệt mỏi nhìn Taechan và anh chàng cao kế bên. Seokmin biết đó là ai, Joshua- hội trưởng hội học sinh và là học sinh luôn đứng nhất ba năm học khiến cả trường mê mệt cộng với ngưỡng mộ không chỉ ở học lực mà cả vẻ đẹp với tính cách hiền lành hòa đồng của anh.

- LEE SEOKMIN CẬU CÓ NGHE TÔI KHÔNG?- Taechan hét lớn và Seokmin hướng mắt nhìn cậu- Vì thành tích của trường, tôi quyết định Joshua huynh sẽ kèm cậu học

- .....- Seokmin đưa mắt nhìn lên Joshua rồi nhẹ cười- Tôi không đồng ý! Tôi không có hứng với việc học hành, hơn nữa anh ta năm ba rồi kiến thức năm hai chắc đã trả đầy đủ cho giáo viên nên tôi chắc chẳng giúp gì cho tôi đâu- Seokmin nói xong liền bước qua họ bỏ đi, lúc bước qua còn ném cho Joshua cái liếc xéo.

- SEOKMIN!! - Mặt kệ Taechan kêu anh vẫn bước đi

- Ngu mà tỏ ra nguy hiểm

- Hả?- Seokmin đứng lại quay mặt lại, mặt nhăn nhó hỏi

Joshua quay lại với nụ cười hiền lành - Tôi nói không đúng sao??

- ......

[Seventeen]Cưa anh phó hội trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ