Chap 16: Cú Lừa

22.5K 1.9K 371
                                    

"Lại đây ôm anh nhanh lên!"

Câu nói ấy nghe sặc mùi bá đạo, Kim Seokjin thấy bộ mặt than của thằng em mình đã trở về mà không khỏi khó hiểu. Taehyung em trai anh nó không bị mất trí nhớ gì gì đó mà ông bác sĩ vừa nãy đã nói hay sao? Anh quay sang nhìn vị bác sĩ bên cạnh mình, ông thấy vậy liền hiểu ý tự động trả lời

"Đây chính là kì tích mà tôi đã nói. Tôi hiện tại sẽ kiểm tra cho cậu ấy một lần nữa. Phiền người nhà ra ngoài một chút" vị bác sĩ nghiêm túc nói

Seokjin và Jungkook đành miễn cưỡng ra ngoài. Trong đầu Seokjin là vô vàn suy nghĩ hiện lên trong đầu, có điều gì đó hơi kì lạ nhưng anh chẳng biết nó là gì.

Còn Jungkook hiện tại lại biến hình thành Jungshook, sau khi nghe câu nói bá đạo của Kim tổng thì cậu ngay lập tức thừ người, hai mắt thỏ mở thật to ngơ ngác nhìn người đàn ông từ đầu tới cuối vẫn lạnh lùng trên giường bệnh.

Bối rối quá!! Là sao a?? Hay là hắn bị tâm thần phân liệt rồi? Bởi trong trí nhớ của cậu chỉ tồn tại hai Kim tổng, một người uy nghiêm phong độ nhưng quá lạnh lùng, làm việc gì cũng rất kĩ càng, đối với thư ký Jeon luôn mang bộ mặt cấp trên nhìn cậu, còn một người thì ngốc nghếch, trẻ con nhưng rất đáng yêu, không thích đi xa cậu quá năm mét, thích gọi cậu là "vợ", đêm đêm phải ôm cậu vào lòng mới có thể ngủ ngon.

Hai tính cách tựa như hai thái cực, nhưng đó mới là Kim tổng mà cậu biết. Còn Kim tổng bây giờ...tuy tính tình không khác Kim tổng trước kia là mấy nhưng xưng hô với nhân viên có hơi...ừm...hơi tình cảm quá.

Phải chăng sau vụ tai nạn đó Kim tổng đã bị pha trộn hai tính cách lại với nhau rồi?

Trong phòng bệnh, Kim Taehyung nhìn bác sĩ trước mặt khẽ cười một cái.

"Bác Jung, cám ơn bác nhiều lắm"

"Có gì đâu mà cám ơn" ông phủi tay "Cơ mà cậu bé đó có vẻ xứng đôi với cháu đó" ông vỗ vai hắn

Bác sĩ Jung kì thực chính là ba của Jung Hoseok - bạn thân từ hồi cấp ba của Taehyung. Hồi đó hắn hay qua nhà Hoseok học nhóm cho nên cũng gọi là thân thiết với phụ huynh của y một chút.

Lúc đầu thấy người bị khiêng vào là Taehyung khiến ông có chút hoảng hốt, sau đó liền nhanh chóng đứng ra kiểm tra cho hắn. Thế nhưng mới vừa định kiểm tra đã thấy hắn tỉnh lại, chỉ là bị ngất một chút thôi chứ không có gì đáng quan ngại.

Bác sĩ Jung băng bó vết thương trên đầu cho hắn xong lại bắt đầu kiểm tra não bộ cho hắn, thấy không có gì nghiêm trọng liền định ra ngoài thông báo cho anh trai hắn biết. Thế nhưng lúc ấy Kim Taehyung đã nắm lấy cổ tay ông, nhờ vả:

"Bác Jung, bác có thể giúp cháu một việc được không? Việc này thật sự rất là quan trọng, nó liên quan tới đường nối dõi của nhà cháu đấy ạ"

Nghe vậy, mấy cô y tá liền hiểu ý rời khỏi phòng cấp cứu, nhưng nếu bây giờ họ bước ra ngoài bằng cửa chính thế nào cũng bị hai người kia túm lại, thế nên họ đành đi cửa khác ra ngoài.

"Việc gì mà quan trọng thế? Cháu nói đi bác sẽ giúp cho" ông nghĩ chắc hắn bị bệnh khó nói hay đại loại vậy, chắc là nhờ vả sắp xếp giúp một cuộc hẹn kín đáo với bác sĩ nam khoa

[Vkook][P1] Kim Tổng, Đừng Nghịch! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ