Chap 22: Bạn Cũ

21K 1.7K 242
                                    

Công ty KTH hôm nay được dịp náo nhiệt hơn mọi ngày. Hôm qua Kim tổng nhắn tin tuyên bố hẹn hò khiến bọn họ cả đêm nhốn nháo trên nhóm chat, bàn luận vô cùng sôi nổi mà đa số là hồi tưởng lại ngày xưa Kim tổng đã ngây thơ thả thính thư ký Jeon như thế nào

Ví dụ một, Kim tổng nhìn thấy thư ký Jeon ngồi ăn một mình ở căn tin sẽ giả bộ ngó lơ nhưng đôi chân vẫn tự động tiến tới ngồi cùng người ta, nếu thư ký Jeon thắc mắc, Kim tổng sẽ đáp hai từ "Hết chỗ" rồi ăn một cách vô cùng thanh lịch trong khi hắn ngồi đâu mà chả được, có hết chỗ cũng tự nhiên có chỗ cho hắn ngồi thôi.

Ví dụ hai, tan tầm, thư ký Jeon đang đứng bắt xe về nhưng vẫn chưa có một chiếc xe nào cả, Kim tổng lúc ấy sẽ lái xe ngang qua một cách vô cùng cool ngầu nhưng với tốc độ rùa bò, chỉ cần thư ký Jeon mở miệng xin quá giang một tiếng liền ngoắc đuôi mời cậu lên xe.

Ví dụ ba, Kim tổng ghen nhưng rất hay giả vờ bình tĩnh. Thư ký Jeon cười với ông trưởng phòng nhân sự một cái Kim tổng liền mặt than suốt cả một ngày, nếu như thư ký Jeon cũng cười với Kim tổng y như vậy thì ngay lập tức mặt than biến mất, dù trong lòng vẫn ôm mối hận không tên với ông trưởng phòng nhân sự.

Đó cũng là lý do vì sao khi mất trí nhớ hắn cũng chỉ hành một mình ông ấy...

Như chúng ta đã biết, Kim tổng yêu thư ký Jeon nhiều tới mức phát cuồng, và đương nhiên đồng nghĩa với chuyện đó chính là sự ghen tuông vô bờ bến của hắn.

Ai ai trong công ty cũng biết chuyện này vì thế nên họ nào dám đứng gần Jungkook quá một mét, cũng không dám thân thiết với cậu vì sợ mất miếng cơm. Trong nội bộ công ty thầm đặt ra một quy luật: không được tỏ ra thân thiết với vợ của sếp. Mà chính vì cái quy luật này khiến Jungkook cảm thấy vô cùng khó hiểu và khó chịu, mấy chị gái ngày thường hay xoa đầu cậu giờ đây đã không còn dám nhìn thẳng mặt cậu nói chuyện nữa, mỗi lần cậu đến gần là họ nhảy ra xa y như tránh bệnh, cậu có làm gì đâu mà lại bị xa lánh thế này a?

Jungkook đem bất mãn này nói với chồng mình trong khi chui rúc vào ngực hắn nhưng đáp lại cậu chỉ là một câu "Anh không biết", thế nhưng sao cậu lại mơ hồ cảm thấy giọng điệu của hắn có vẻ rất vui đi?

Trong khi đó, Kim tổng cảm thấy vô cùng hài lòng với nhân viên của mình, quyết định cuối năm thưởng thêm một tháng lương.

****

Kim tổng đợt này có chuyến công tác đi Pháp khoảng năm ngày, và đương nhiên chuyến công tác này không thể thiếu vợ yêu của hắn đi cùng rồi. Hai người cùng dắt tay nhau đi đến nước Pháp xinh đẹp, đối với Taehyung thì nơi đây cũng khá là quen thuộc, nhưng đối với Jungkook thì đây là nơi đầu tiên cậu đặt chân đến ngoài quê hương Hàn Quốc.

Nghe nói Paris là thủ đô của tình yêu, sau khi đặt chân đến đây rồi cậu mới có thể kiểm chứng một cách vô cùng chân thực tên gọi đó. Nơi đây là thiên đường của sự lãng mạn, hầu hết các nhà hàng đều có thực khách đa số là những cặp đôi, đặt chân đến nơi đây khiến cậu nhìn đâu cũng thấy màu hồng, ngay cả người bên cạnh cậu đây dường như cũng đang toả ra ánh sáng hồng lãng mạn.

[Vkook][P1] Kim Tổng, Đừng Nghịch! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ