Chap 30 [End]: "Thư Ký Jeon, Mình Cưới Nhau Đi"

22.9K 1.5K 262
                                    

"Em rất nhớ anh, Kim tổng"

Khoảnh khắc nghe được câu nói ấy, Kim Taehyung bất giác siết chặt thân ảnh người mình yêu nhất, khoé môi không tự chủ nở một nụ cười.

Hoá ra cậu vẫn còn nhớ hắn, giống như hắn nhớ cậu vậy, cả hai trái tim đều hướng về phía đối phương, mãi mãi không thể chia lìa.

Hắn nhẹ nhàng tách ra, dùng hai tay cố định đầu cậu và lôi kéo cậu vào một nụ hôn dịu ngọt. Hai đôi môi chạm nhẹ vào nhau, từ từ cảm nhận hơi thở của người đối diện, trái tim Taehyung bỗng chốc nhảy lên một nhịp khi được nếm lại tư vị ngọt ngào từ cậu sau ba ngày xa cách.

Thế nhưng chỉ chạm môi thôi là chưa đủ, hắn còn muốn nhiều hơn một chút để bù đắp lại những ngày nhớ cậu đến mất ăn mất ngủ. Taehyung mạnh dạn tách môi cậu ra, đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng luồn lách khắp nơi, Jungkook mới đầu có vẻ hơi kinh ngạc, thế nhưng sau đó liền thuận theo hắn tiếp tục nụ hôn lãng mạn.

Cậu dùng hai tay choàng qua cổ hắn, hai chân nhón lên một chút để nụ hôn được sâu hơn.

Biển xanh làm chứng cho một tình yêu đẹp, cát vàng chứng giám cho đôi lứa bên nhau.

Xa xa là hoàng hôn đang dần xuống, trên bờ biển có hai người đang thắm thiết hôn nhau.

Trời sụp tối, Taehyung nắm chặt lấy tay Jungkook cùng nhau trở về nhà cậu. Vừa bước vào cửa rào đã nghe trong nhà có tiếng người rôm rả nói cười, trong đầu cậu đầy thắc mắc, tự hỏi không biết vị khách nào đến thăm nhà cậu, trong khi đó, Kim Taehyung đứng bên cạnh cũng nở một nụ cười khó hiểu.

Cánh cửa nhà mở ra, sự rôm rả bắt đầu dừng lại, người trong nhà ai cũng nhìn chằm chằm vào hai bàn tay đan chặt vào nhau kia, sau đó bật cười ha hả vì thoải mái.

"Hahaha, thằng con của tôi biết ngay sẽ làm nên chuyện mà"

"Ây, xem ra phải gả Jungkook đi rồi"

"Ôi anh chị cứ yên tâm, nhà chúng tôi rất cưng Kookie, ai dám bắt nạt nó tôi liền bắn bỏ. Haha, anh chị đừng lo con mình sẽ chịu uỷ khuất"

"Nhìn Jungkook kìa, ba ngày trước còn ủ rũ buồn phiền, thế mà hôm nay liền hạnh phúc thấy rõ. Đúng là chỉ có con rể Kim mới làm được điều đó thôi"

"Hai bác à, thằng em của cháu nhìn mặt than vậy chứ rất thương Kookie a, toàn thấy cưng chiều chứ chưa bao giờ thấy nó để Kookie chịu khổ."

"Ba, mẹ, anh hai" Kim Taehyung lên tiếng cắt ngang cuộc nói chuyện đang tới hồi cao hứng của các vị phụ huynh

Trong khi đó, Jungkook há hốc mồm vì sốc, cậu tưởng chỉ có mỗi Taehyung đến đây thôi, ai ngờ hắn lại kéo nguyên gia đình đến chỉ để năn nỉ cậu quay về. Cậu áy náy nhìn ông bà Kim và Seokjin, chỉ vì chuyện của cậu và hắn mà phải khổ cực lặn lội đến tận đây, thật làm phiền người lớn quá.

"Kookieeeee, cuối cùng con cũng chịu quay về. Con biết không, là mẹ bắt ép nó tới đây đó. Ba ngày qua nó ngu ngốc chỉ biết đi uống rượu, say xỉn bê bết bỏ cả công ty. Con coi nó có đáng trách không? Nhưng mà không sao cả, con chịu quay lại với nó là tốt rồi. Sau này nó mà ăn hiếp con thì con cứ mách với mẹ, mẹ sẽ xử đẹp nó cho con. Ôi lại đây nào con dâu" mẹ Kim tuôn nguyên một tràng khiến cậu không kịp load, chỉ biết ú ớ mặc bà ôm cứng lấy mình

[Vkook][P1] Kim Tổng, Đừng Nghịch! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ