.1.

25.8K 1.4K 245
                                    



- Thôi nào Jeon, cậu chỉ cần thừa nhận là cậu yêu tớ thôi mà.

Jimin với mái tóc màu rêu sáng bồng bềnh loe hoe vài chỗ nhuộm không đều màu, thân vận một chiếc áo hoodie màu trắng tinh với chiếc quần skinny đen ôm bó sát. Men theo tư thế cúi người lười nhác nằm dài trên chiếc bàn học loang lổ đầy những cuốn Porn Star, cặp mông tròn lẳng căng đét gợi cảm đập thẳng vào mắt chàng Jeon, khiến cậu nuốt khan nước bọt mà đảo mắt đi. Có ai đã nói rằng Park Jimin cực kỳ quyến rũ hay chưa ? Jimin là một trong những thuần 0 gợi cảm và xinh đẹp nhất trong trường và ngay cả trong những hộp đêm xa hoa. Đó lại là người bạn thân của Jeon Jungkook, một chàng playboy thuần 1 nóng bỏng và thế đéo nào họ lại không trở thành người yêu của nhau cơ chứ. Chuyện đó phải đi chất vấn Jungkook khi hàng tỉ ti lần phớt lờ Jimin. Bằng chứng là bây giờ, mèo con lại đi ve vãn thỏ cơ bắp rồi đấy.

Jimin bĩu môi, không cam lòng mà rướn người về phía Jungkook đang dán mặt vào điện thoại, vòng eo trắng nõn mượt mà theo vạt áo kéo cao bại lộ ra ngoài không khí, chúa ơi, họ đang ở thư viện trường với hàng chục con mắt trợn tròn đang dõi theo đấy. Jungkook nhướng mày nhìn Jimin, bất đắc dĩ nắm lấy vạt áo Jimin kéo lại cho ngay ngắn, cậu không thích ai nhìn Jimin mặc dù cậu không hề thích con mèo lắm lời này. Cậu gằn giọng tỏ vẻ không hề vui :

- Dẹp ngay cái kiểu ăn mặc đó đi. Làm sao cậu lại dám đi học chỉ với lớp hoodie ngoài còn bên trong thì trống trơn như thế hả ?

- Vì tớ muốn quyến rũ cậu. Jeon ơi cậu đã đổ chưa ?

- Chưa và thôi ngay đi. Tớ không thích cậu.

- Nhưng Jimin thích Jeon, muốn lên giường với Jeon...

- Lạy chúa im ngay !

Jimin xụ mặt ngay tức khắc, cặp mắt ti hí nhíu lại nhìn chằm chằm vào Jungkook như muốn chất vấn tại sao lại dám quát Jimin hả hả ? Bất bình đến nổi bất bình thường, Jimin leo hẳn lên chiếc bàn, xoay mặt đối diện với con ngươi kinh ngạc của họ Jeon, bắt đầu mè nheo :

- Mắng đi, mắng nữa đi. Tớ không đi, không đi, không đi. Có giỏi thì chịch tớ này.

-...

- Jeon ơi, đừng ra ngoài chịch bậy nữa. Jimin cam tâm tình nguyện cho cậu chịch everyday nè. Thật đó !

Jungkook đau đầu xoa trán, kể từ cái đêm dự tiệc sinh nhật của Namjoon hyung thì Jimin bắt đầu bám dính lấy cậu liên tục nói yêu cậu, muốn chịch với cậu. Phải nói sự thật là trong cơn say ngày hôm ấy, cảm thấy bên dưới căng trướng khó chịu lại được cái gì đó ấm nóng trơn mượt trêu đùa không ngừng thì Jungkook mới choàng mắt tỉnh dậy, bắt gặp ngay cái cảnh Jimin đang cặm cụi blowjob cho mình, phát hoảng đến tỉnh cả rượu. Jimin khi ấy còn tỉnh bơ liều mạng lột đồ của mình ra, thích thú hét lên câu "mình chịch đi", Jungkook lập tức tông cửa chạy ra ngoài. Chả phải cảnh tượng khi ấy kinh hoàng lắm sao, thằng bạn thân tự dưng muốn chịch chịch với mình thì ai mà chả hãi hùng cho được. Kể từ hôm ấy Jimin bộc lộ bản chất dụ thụ của mình luôn, bám theo đít Jungkook từ sáng tới tối, dù có đi vệ sinh thì cũng đi theo cho bằng được. Đến bây giờ đã được hai tuần rồi, thật khiến cậu đau hết cả đầu. Jungkook nhiều lần cũng muốn thử với Jimin nhưng nghĩ lại, nếu sau này lỡ như chia tay thì coi như mất luôn một người bạn, đó là điều Jungkook không hề muốn xảy ra. Chia tay xong lại làm bạn, có chó nó tin.

Jimin thấy Jungkook thần người ra nghĩ ngợi chuyện gì, nhân lấy cơ hội nâng chân cuốn lấy vòng eo rắn chắc của Jungkook khiến cậu giật mình, kéo gần khoảng cách của mình lại, liếm môi một vòng rồi nói :

- Jeon à, tối này chúng ta ăn gì đây ?

- Tự suy nghĩ đi.

- Vậy ăn Jimin nhé, được không ?

-...

- Haiz...Jeon lại câm nín nữa rồi.

-...










————————————————

Sorry, tôi lại đào hố nữa rồi.

kookmin; 『 Bourbon 』Where stories live. Discover now