Extra 2 [H]: Trăng Mật Ngọt Ngào (2)

20.5K 1.1K 415
                                    

"Chịch không em?"

Kim tổng rất biết phá phong cảnh hỏi một câu khiến cho Jungkook nằm trong lòng hắn cả người đỏ như con tôm luộc. Cậu thẹn quá hoá giận vung tay đẩy hắn một cái, nhưng vì lực đẩy hơi mạnh nên cái mông của hắn bị đáp xuống sàn nhà một cách mạnh bạo.

"Ui daaaaaa, cái mông của tôi!!"

Kim Taehyung ôm mông ngồi dưới sàn nhà ăn vạ, nhưng thực ra hắn đang cố gắng diễn sâu để được nhìn thấy vẻ mặt cuống cuồng vì lo lắng của vợ mình.

Và đúng như hắn nghĩ, cậu thấy vậy liền vội vã trèo xuống đất, lo lắng xoa xoa chỗ tiếp đất của hắn mà xót xa.

"Em xin lỗi. Anh đau lắm hả? Để em dìu anh lên giường rồi đi mua thuốc bôi cho anh nha. Ông xã ngoan ngoan!"

Jungkook lấy tay xoa đầu hắn dỗ dành, tựa như thói quen trước đây cậu đã từng dỗ dành một Kim tổng có đầu óc trẻ con ưa làm nũng.

Taehyung phút chốc bị hành động dịu dàng và vẻ mặt lo lắng của cậu làm cho mềm nhũn, trái tim tựa như bị một sợi lông vũ vuốt nhẹ vào, nhịp tim càng lúc càng nhanh hơn, đôi mắt hắn như bị vẻ đẹp yêu kiều của cậu thu hút lấy.

Và đương nhiên, người anh em bên dưới không khỏi có phản ứng mãnh liệt hơn mức bình thường...

Khi Jungkook nhẹ nhàng đặt hắn nằm trở lại trên giường, đột nhiên cậu bị vòng tay cứng rắn của hắn vây quanh kéo cả người mình nằm lên lồng ngực hắn. Cậu mở to mắt ngạc nhiên, rồi sau đó lại nghe trên đỉnh đầu một giọng nói truyền tới:

"Chịch đi em"

ĐM! Cái tên biến thái này vẫn chưa quên vụ hồi nãy hả? Cậu đã cố tình đẩy hắn một phát cho qua chuyện, thế nhưng lưới chồng lồng lộng làm sao thoát, phen này cậu đành phải R.I.P cúc hoa của mình một hôm rồi.

"Đầu của anh chỉ nghĩ tới mấy chuyện đó thôi hả?" cậu trách móc

"Ừm, tại em quyến rũ quá. Hơn nữa chúng mình đây là đi trăng mật mà, huống hồ cảnh đẹp như vậy không chịch thì phí"

"Tôi thua! Anh làm gì làm đi, nhanh một chút cho em ngủ"

Jungkook đầu hàng, buông xuôi thân thể mặc cho hắn muốn làm gì thì làm. Taehyung được sự đồng ý của vợ yêu liền bắt đầu công cuộc tưới nước cho hoa nở =))))

Hắn bắt đầu cởi sạch quần áo cậu, khiến cậu loã thể trước mặt hắn để làm nhanh quá trình hưng phấn. Bàn tay hắn xoa nắn những điểm mẫn cảm quen thuộc của vợ mình, từ nhũ hoa đỏ mọng cho đến dương vật bé xinh, tất cả đều được bàn tay của hắn xoa nắn rất nhiệt tình khiến cậu rên rỉ chỉ sau một vài giây kích thích.

Đồng thời, hắn cúi xuống vùng cổ trắng ngần của cậu hít hà một cái đầy thoả mãn, mùi thơm của cậu luôn luôn là loại thuốc kích dục mạnh nhất đối với Kim Taehyung hắn. Hắn đưa lưỡi liếm một đường lên cổ cậu, sau đó di chuyển đến vành tai nhạy cảm mút nhẹ vài cái.

Jungkook không chịu nỗi màn kích thích của hắn nên chỉ biết bật ra vài tiếng rên rỉ nho nhỏ, điều đó lại càng khích lệ cho máu dục vọng trong hắn tăng cao hơn. Đôi môi hắn nhanh chóng tìm đến đôi môi đang rên rỉ của cậu mút mát điên cuồng, đầu lưỡi hắn quấn lấy đầu lưỡi cậu chơi đùa nhưng lại đầy khoái cảm, khiến cho Jungkook chỉ sau vài phút cả thân người đã khoác lên một màu phấn hồng gợi cảm.

[Vkook][P1] Kim Tổng, Đừng Nghịch! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ