Chương 25

1.7K 128 11
                                    

Chất giọng êm dịu, ngọt ngào của Nhân Mã cất lên với nhịp điệu của bài hát "Chờ ngày anh nhận ra em". Diệp Ánh Sư Tử ngồi khán đài trên cao kia nhìn xuống cô bạn của mình. Aida, bạn cô là đang chờ ai đây, khi không lại chọn bài nhạc này. Nhưng đó không phải là điều Sư Tử chú ý, người đáng chú ý chính là ả Ngọc Anh đứng phía sau cánh gà kia.

Buổi biểu diễn kết thúc, chỗ tụ tập hiện tại của cả ba là phòng làm việc của Cự Giải.

Bước vào bật đèn, chỉnh điều hòa xong xuôi thì Cự Giải quăng ngay giỏ sách lên bàn, ngồi vào chiếc ghế Giám Đốc của mình.

- " Nè." - Đặt một ly rượu lên bàn cho Cự Giải, trên tay Nhân Mã cũng tự cầm cho mình một ly! Sư Tử vứt đại vỏ cây kẹo mút xuống sàn nằm dài trên ghế, còn đâu hình tượng một nữ diễn viên tài năng của làng giải trí?

- " Dịch cái chân ra coi." - Nhân Mã bước tới đánh vào chân Sư Tử, đợi cô bỏ chân ra rồi mới ngồi xuống.

- " Three days nữa thôi!" - Nhân Mã nhấp một ngụm rượu, cánh môi vô thức nhếch lên tạo thành một đường cong hoàn hảo.

- " Giải, làm gì đấy?"

- " Viết tiếp tiểu thuyết chứ làm gì?" - Sư Tử nghe vậy bật dậy gập máy tính của Cự Giải lại, : - " Thong thả thế?"

- " Chắc cậu không vậy?" - Cự Giải nhướng mày nhìn Sư Tử.

- " Vả cho vài cái bây giờ? Cậu sẽ làm thế nào để đạp đổ Phượng Thị?"

- " Cậu đoán xem?"

- " Câu đoán xem là cái câu mất dạy nhất đó Giải à." - Nhân Mã chen vào.

- " Ban giám khảo kì này bao gồm Thiên Yết nữa đấy!" - Cự Giải mân mê ly rượu trên tay. Thiên Yết là Tổng Giám Đốc tập đoàn Scorpio hàng đầu thế giới, đồng thời cũng là một công tử đào hoa phong nhã, làng Showbiz này sẽ bao nhiêu người muốn lấy lòng anh ta?

- " Thú vị thế cơ à? Trình thiếu cũng tham gia cơ đấy." - Sư Tử mỉm cười. Có Thiên Yết tham gia trong Hội đồng ban giám khảo thì chắc hẳn sẽ không thiếu Cự Giải. Vậy người còn lại là ai?

- " Còn một người nữa?"

- " Tùy theo chủ đề vòng đó là gì."

Xem ra, ba ngày tiếp theo sẽ vô cùng thú vị đây! Cự Giải biết được Thiên Yết sẽ là một trong ba vị ban giám khảo thì chắc chắn chuyện này sẽ đến tai giới truyền thông nhanh thôi.

Đang ngồi trò chuyện vui vẻ, không rõ là họ bàn gì nhưng vẻ mặt của cả ba vô cùng đa dạng, bỗng, tiếng chuông điện thoại nội bộ vang lên.

- " Chuyện gì?"

- " Giám đốc, Trình tổng nói có việc cần gặp ngài."

Cự Giải nghe xong ngước mặt lên, đánh ánh mắt về phía Sư Tử và Nhân Mã hỏi ý. Cơ mà xem ra hai người kia không mấy quan tâm, vẫn chăm chỉ cắn đống hạt dưa mới mua về khi nãy.

- " Đưa anh ta lên đây." - Dứt lời cô liền vơ ngay những thứ chọi được hướng hai con bạn mà ném. Thứ bạn vô tâm. Thật muốn chửi thề mà!

[12 Chòm Sao] Thử Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ