Chương 36

4.3K 276 20
                                    

Câu nói của hắn thành công khiến mọi người đều bàng hoàng, Lâm Hoa không tin vào mắt mình, ánh mắt đều là cực kì đau thương. Hoàng thượng.. người thật nhẫn tâm.

Lâm Hoa vẻ ngoài cũng rất xinh đẹp lúc khóc cũng thật hoa lệ, hắn nhìn nàng lại cảm thấy áy náy một chút, dù sao nữ nhân này đối với hắn cũng có ân, chỉ là Hàn Lạc Thần cảm thấy, ân tình này bao nhiêu năm qua hắn trả cho nàng cũng thật quá sức rồi. Vì nàng dung túng bao nhiêu chuyện, hại mất bao nhiêu mạng người vì sự ngông cuồng đó. Hôm nay hắn nhìn ra người hắn thật lòng muốn dung túng là ai, người mà hắn không phải ngượng ép mình bảo vệ nàng thật tốt.

Dương Chi thấy thời thế thật giống ý nàng, làm bộ thục nữ hướng hắn cảm kích

"Ta đạ hoàng thượng tin tưởng" - sau đó cũng đưa ánh mắt đắc ý nhìn tần phi của hắn. Ha ha lão nương chính thức có thêm chỗ chống lưng thật vững vàng, các ngươi cứ là nên cẩn thẩn một chút!

———————

Qua vụ việc ngày hôm đó, Lâm Hoa bị cấm túc tại Quý hoà cung ba tháng, giống như cách ngày trước nàng ta đã phạt Mặc Dương Chi. Chỉ là Mặc công chúa còn có địa vị chống đỡ, Lâm Hoa thân phận hạ đẳng, so với đám tần phía dưới thấp hơn vài bậc, lại trong lúc đắc sủng ức hiếp quá nhiều người. Hạ nhân nhìn nàng ta đều là một bộ dạng hả dạ, quyền lực của nàng ta ở hậu cung cũng coi như xong rồi!

Chiều hôm đó Dương Chi ngồi trên cháp ngoài sân nhâm nhi điểm tâm. Trong đầu toàn là hình dáng của Hàn Lạc Thần

"Các em, hôm nay đúng là một ngày vui nha, ta lập tức tặng mỗi người trong Hiền Phúc cung này một nén bạc lớn ha ha"

Lời nàng vừa dứt, hạ nhân cực kì phấn khích đồng loạt quỳ xuống tạ ân điển, phải nói người trong Hiền Phúc cung không dưới vài chục người, nương nương thật đúng là hào phóng. Bọn họ được làm người ở Hiền Phúc cung đúng là một đại ân đức của ông trời, đi lại trong hoàng cung cũng được người ta coi trọng hơn, tất cả đều do Hoàng quý phi ban cho, bọn họ phải làm việc thật tốt để không phụ lòng người.

Phí Oanh lập tức mang bạc từ bên trong ra, hạ nhân trên dưới đều xếp hàng ngay ngắn, vừa nhận được bạc đã cười đến híp cả mắt. Làm Dương Chi cũng đắc ý vui theo. Chia cho bọn họ nàng cũng thật tốn một khoảng không ít. Bất quá bọn họ đối tốt với nàng như vậy, là anh chị em tốt, vẫn là nên ưu ái hơn người.

"Công chúa giá đáo"

Tiếng thông truyền từ bên ngoài phát ra. Nha đầu Minh Nguyệt, lâu như vậy rồi mới tới tìm nàng. Vì Minh Nguyệt thường xuyên đến đây nên hạ nhân đều đã bớt sợ hãi nàng, đồng loạt hành lễ một cái sau đó ai làm việc người nấy, dần tản đi hết. Minh Nguyệt nhìn nàng với ánh mắt toả sáng

"Chi tỉ, thành công rồi?"

Nàng tính hỏi lại là thành công cái gì. Nhưng rất nhanh đã hiểu ra, chính là thành công cưa đổ Thần Thần

"Bản lão nương ra tay, làm sao có thể thất bại!" - hất mặt lên trời mà trả lời

Ngồi xuống ghế gần đó, Minh Nguyệt tỏ vẻ bí hiểm nhìn nàng

[Full] Chị đại xuyên không!!!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant