Chương 31: Khâu Hân Di và Mạc Hàn gặp mặt

352 44 0
                                    

Editor: Kiu Xinh Đẹp

Beta: Cheese

Xem xong phần văn kiện cuối cùng, ánh mắt chua xót khó chịu, Đới Manh xoa xoa con mắt nhìn ra bên ngoài. Trời đã tối, bên ngoài văn phòng đều đã tắt đèn, các đồng nghiệp đều đã tan ca, chỉ còn lại Đới Manh trong công ty. Đới Minh hiện tại ở nhà càng ngày càng nhiều, việc giao cho cô cũng càng lúc càng nhiều, Đới Manh cũng vì thế mà mỗi ngày lại về nhà muộn hơn. Sửa sang lại xấp văn kiện trên bàn, Đới Manh tắt đèn, chuẩn bị tan ca trở về nhà.

Trên đường nhận được điện thoại của Hứa Giai Kỳ , người này gọi cho cô lúc đang ở quán bar, âm nhạc đinh tai nhức óc xuyên thấu di động trực tiếp oanh tạc màng tai

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trên đường nhận được điện thoại của Hứa Giai Kỳ , người này gọi cho cô lúc đang ở quán bar, âm nhạc đinh tai nhức óc xuyên thấu di động trực tiếp oanh tạc màng tai. Đới Manh nhướng mày, để di động xa khỏi lỗ tai: "Tiểu Đới , muốn tới uống rượu cùng với tôi không?" Hứa Giai Kỳ mang theo men say, thanh âm giống như là hét lên.

"Ngày mai công ty còn có chuyện cần phải xử lý, cô tự uống đi, cẩn thận một chút, đừng tùy tiện mang người khác về nhà." Đới Manh đi trên đường chậm rãi vô định, thanh âm tràn đầy mỏi mệt. "Cô muốn thành kẻ cuồng công việc à" Hứa Giai Kỳ cười ha hả, bộ dạng có vẻ vui vẻ lắm, điện thoại truyền đến âm thanh lúc to lúc nhỏ.

"Được rồi, cô cẩn thận một chút đi, tôi đang trên đường trở về nhà, cúp máy trước đây." Đới Manh xoa xoa mi tâm, nhẹ giọng đáp lại vài câu liền đem điện thoại tắt đi. Đới Manh đút tay trong túi đi trên đường không bao lâu thì bầu trời lại bắt đầu có mưa phùn, mang theo chút đượm buồn giống như những sợi tơ, rơi vàotrên mặt cô.

Chiếc điện thoại di động nắm trong tay lại rung lên, Đới Manh nhìn thoáng qua, màn hình sáng lên hiện hai chữ "Chị dâu", là Khâu Hân Di gọi điện thoại cho cô. Đới Manh dừng chân, đi đến bên ghế dài chỗ đèn đường ngồi xuống. Di động vẫn rung, Đới Manh không nghe máy, nhưng người này không buông tha mãi cho đến khi điện thoại tự tắt.

Ánh sáng đèn đường mờ mờ chiếu xuống, từng hạt mưa phùn có thể nhìn thấy rất rõ ràng, giống như là từ trên trời bay xuống từng dây diều nhỏ. Đới Manh lẳng lặng ngồi, thẳng lưng, cau mày mím môi nhìn di động trong tay vụt tắt rồi lại sáng lên. Khâu Hân Di không ngừng gọi điện thoại cho cô, Đới Manh vẫn không nhúc nhích nhìn điện thoại, đèn đường rọi vào mặt, tựa như bức tượng điêu khắc tinh xảo.

Điện thoại nhất quyết không buông tha lần thứ hai tiếp tục gọi tới, Đới Manh cau mày, thở dài một hơi, nghe điện thoại. Đầu dây bên kia trầm mặc, chỉ có thể nghe được chút tiếng thở không ổn định: "Chị dâu, có chuyện gì sao?" Đới Manh nhẹ giọng mở miệng dò hỏi. "Tiểu Đới ...em ở đâu?" Khâu Hân Di giọng có chút khàn khàn run rẩy.

[Hoàn]_Đới Mạc _Chuyển Ver -Bạn Gái Tai TiếngWhere stories live. Discover now