7.

668 75 21
                                    

_________

Jungkook ngồi trong lớp học mà đầu óc dường như đang ở nơi nào đó xa vắng lắm. Cậu chán chường nhìn thầy Kim đang tức tối quát vào mặt một cậu bạn cùng lớp vì dám tráo ly cà phê đen đắng nghét của thầy thành nước tương.

Jungkook thở dài rồi cuối mặt xuống bàn. Cậu đang suy nghĩ xem việc chấp nhận mình đã phải lòng Jimin có phải là một quyết định mạo hiểm nhất đời hay không. Bởi vì cái cách mà anh ve vãn vành tai cậu bằng cái giọng trầm khàn, hay cách anh mơn trớn từng tất thịt trên người cậu một cách thuần thục cho cậu cảm giác rằng anh là một tên fuckboy ba hoa, và đương nhiên là cái loại người như thế có bao giờ yêu ai thật lòng.

Cậu quyết định không nghĩ tới chuyện đó nữa và nhét tất thảy sự lo lắng vào túi quần.

Jungkook nghĩ mình cần tập trung vào việc học hơn khi nhìn vào trang sách trước mặt và bắt đầu choáng váng. Toàn bộ kiến thức suốt ba năm đại học của cậu dường như vừa bay sạch theo chiều gió. Cậu day day thái dương ngay sau đó lại gục mặt xuống bàn và ngủ mất lúc nào không hay.
_______

Dù là vẫn rất giận vụ ban sáng nhưng anh vẫn giữ đúng lời hứa đón cậu tan học. Chiếc xe xám bạc lao đi vun vút và rồi thắng gấp ngay trước cửa trường đại học. Jimin vuốt ngược mái tóc ánh xanh ra sau, ánh sáng buổi chiều tà phản chiếu lại cặp kính đen bóng.

Chuông tan học vang lên tính đến giờ cũng đã hơn mười phút đồng hồ, như anh đếm. Jimin dần mất kiên nhẫn đập tay liên tục vào vô lăng.

Anh thở hắt ra một hơi mệt mỏi rồi bước ra khỏi xe. Trời đã chập choạng xế chiều, ánh hoàng hôn vàng nhạt khiến anh nhíu mày lầm bầm khó chịu.

Jimin đút tay vào túi quần rồi nhìn xung quanh. Cổng trường giờ vắng tanh, chỉ có lác đác vài ba cậu sinh viên còn ở lại tập bóng trong sân.

Hay là bỏ về trước rồi?

Đoạn, anh vẫn tặc lưỡi bước vào cổng trường. Và anh đã nhận ra rằng mình vô tâm đến chừng nào khi thậm chí anh còn chẳng biết cậu học lớp mấy.

Có thể anh sẽ phải đi lục lọi từng lớp một hay đánh hơi mùi của cậu khắp các ngỏ ngách như một con c-

Không cần tìm nữa rồi.

Ngay giữa sân trường có một đám sinh viên đang vây quanh một thứ gì đó. Bước đến gần hơn thì đó là một hình trái tim lớn làm từ hoa hồng. Chắc chắn là Jimin sẽ chẳng bận tâm tới mấy chuyện sến sẩm đó, nhưng cái anh thấy ở đây chính xác là Jeon Jungkook cùng một cô gái đang đứng giữa cái vòng hoa trái tim chết tiệt đó. Đứng từ xa không nghe được họ nói gì nhưng anh khá chắc rằng con bé đó định tỏ tình cậu.

Jimin đanh mặt, tay nắm chặt lại thành nắm đấm, cố giữ bình tĩnh để không lao vào hô lớn cho cả trường biết rằng cậu là của MỘT MÌNH anh.

Hãy nói với tôi là em sẽ đẩy cô ta ra đi.

Nhưng lời thỉnh cầu của Jimin hoàn toàn vô tác dụng. Jungkook đã hành động ngược lại. Cậu nhận lấy đóa hoa trên tay cô bé, sau đó khẽ cười rồi xoa đầu cô một cái. Những gì sau đó đều bị mấy mái đầu nhấp nhô của đám sinh viên che mất. Nhưng bao nhiêu đó cũng đã đủ khiến máu anh sôi sùng sục. Jimin đá mạnh vào tường một cái rồi phóng ra xe chạy đi.

|JiKook| EuphoriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ