Chương 41

7.8K 649 91
                                    

Sau một buổi đêm vận động kịch liệt Kim Taehyung và Jeon Jungkook thức dậy cùng nhau vào sáu giờ sáng, hắn vừa nằm vừa xoa xoa cái bụng phẳng mềm mại của Jungkook mà người được xoa lại thoải mái vô cùng thư giãn nhìn bầu trời hôm qua vẫn còn vài tia nắng bây giờ đã đổ xuống từng đợt mưa rả rích kéo dài.

Jungkook gác cẳng chân thon dài của mình lên người Taehyung, tròng mắt đảo một vòng hỏi hắn

"Anh muốn có con không?"

Kim Taehyung biểu cảm không một chút ngạc nhiên đáp lại cậu "Anh cảm thấy có một đứa là đủ mệt rồi"

Jeon Jungkook khó hiểu quay đầu hỏi hắn "Một đứa là thế nào? bây giờ anh đã có đứa nào đâu?"

"Anh có một đứa vừa bước sang tuổi mười tám đấy" Hắn vừa cười vừa nói chăm chú quan sát phán ứng của cậu.

Jeon Jungkook liền dài mặt ra bất lực "Đứa đó làm sao có thể tính!!" Kim Taehyung nghe thấy câu nói oán thán của Jungkook cả người đều phát ra cảm giác hạnh phúc vô bờ bến, Jeon Jungkook thấy vậy liền vỗ vỗ lên bản mặt si mê của hắn một cái

"Anh nhanh cút vào phòng tắm đi, em muốn ra ngoài ăn sáng" Hắn lập tức nhổm dậy từ trên giường, rất nhanh chân đã chạm đất dùng chiếc khăn bên tủ quấn lên ngang hông tính đi vệ sinh cá nhân nhưng nhìn một cục tròn tròn trong ổ chăn lại không chịu được cúi người xuống gõ vào mỏ của Jungkook sau đó phóng nhanh như tên bắn vào trong nhà tắm.

Jeon Jungkook khó khăn ngồi dậy từ trên giường, tuy không biết đã làm với nhau bao nhiêu lần rồi nhưng cái xúc cảm đau đớn khó tả này đúng là khiến cho cậu phải lên bờ xuống ruộng, xoa xoa bờ mông nhỏ của mình Jungkook âm thầm đem Kim Taehyung cào xé trong lòng, lấy tốc độ của một ông lão chín mươi tuổi mà xuống giường. Miệng thì lâu lâu lại cứ 'ai da' một tiếng.

Bỏ qua phân đoạn vệ sinh cá nhân tốn thời gian này đúng bảy giờ hai người đều đã có mặt ở ngoài để cứu đói dạ dày, một loạt những món ăn tinh bột được đưa lên, khẩu vị của Jungkook tuy không phải không ăn được món ăn châu Âu nhưng cậu lại thích món ăn của quê nhà hơn cả, đặc biệt muốn ăn một bữa cơm.

Kim Taehyung biết điều đó liền muốn nhân cơ hội này đợi Jungkook giải quyết hết chuyện phải làm ở đây sau đó hai người liền lên đường bay về Hàn Quốc một chuyến, coi như là tự thưởng cho bản thân sau những ngày căng não và đầy mệt mỏi. Hơn nữa hắn cũng muốn thử các loại condom khác ở Hàn Quốc để xem thử xem nó có tuyệt như Durex không sau đó còn phải mang về nước Anh thật nhiều.

Không trách được, trẻ tuổi chính là sung sức mà. Hắn xua đi suy nghĩ đang bành trướng trong đầu mình muốn tập trung chuyên môn vào chuyện ăn uống. Nếu như Jungkook mà biết được chuyện này chắc chắn sẽ bắt hắn ăn chay cả năm mất. Thế nên phải cố gắng thực hiện một cách bí mật nhất có thể.

Nạp năng lượng đầy đủ xong, lão cáo họ Kim lái xe chở Jeon Jungkook tới khu nhà B theo như yêu cầu, khu nhà này chính là trụ sở chính của công ty mà Bae Joon Young đang điều hành, Hắn vẫy vầy tay chào tạm biệt Jungkook sau đó quay xe tiến ra hướng ngược lại.

Khi Jungkook nói muốn tới chỗ Bae Joon Young hắn trong người có một chút không muốn cho cậu đi, lúc nãy còn suýt không chịu được hỏi cậu có muốn hắn theo vào trong cùng không, nhưng thiết nghĩ đến những điều hôm qua Jungkook nói với hắn trước cửa nhà, có lẽ chuyện này hắn cũng không nên giành quyền quyết định cùng cậu.

Kim Taehyung bâng quơ tiến vào công ty lớn nhanh chóng cho người mở cuộc họp để bàn phương án dành vụ đấu thầu quan trọng ở Singapore, hắn hy vọng tập trung tinh thần vào công việc khi công việc kết thúc sẽ nhận được kết quả tốt từ Jungkook.

.

Cả buổi sáng trôi qua phi vụ đấu thầu tuy vẫn còn những hạng mục khó có thể thông qua nhưng cũng coi như là có giải pháp. Kim Taehyung đợi rất lâu nhưng cũng không thấy được một cuộc gọi nào từ Jeon Jungkook, tuy hắn rất lo lắng nhưng trong lòng vẫn luôn trỗi dậy một cảm giác song song với sự lo lắng ấy Jungkook sẽ ổn thổi.

Không khí bức bách của văn phòng khiến cho hắn muốn ra ngoài, cơn mưa rả rích đã dứt từ ba tiếng trước, bầu trời tuy không có nắng nhưng đã thôi không còn xám xịt nữa nó lại bắt đầu xanh trong trở lại những gợn mây trắng cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn phía sau những tòa cao ốc phồn hoa.

Kim Taehyung mở một cúc áo gần cổ để dễ thư giãn hơn. Hắn cầm một li cà phê giấy đi qua đi lại trên đường phố, đôi lúc thì lại dừng chân lựa chọn thư giãn nghỉ ngơi trên ghế gỗ đôi lúc thì lại dưới tán cây.

Lúc hắn đang mải mê nhìn ngắm những đứa trẻ đang chơi trong công viên gần đó thì ngay lập tức sự chú ý của hắn liền tập trung vào những người đang chuẩn bị một loạt những cây nến thơm với lả tả những cánh hoa hồng, không chỉ vậy còn có bóng bay. Trong số đó có một người đàn ông ăn mặc vô cùng chỉnh tề.

Gã chạy theo rất nhiều người dùng âm vực giọng điệu rất dễ nghe để giúp họ biết cách sắp xếp đồ. Sau một khoảng thời gian ai ai cũng đều chuẩn bị bận rộn thì hắn liền thấy xuất hiện một người phụ nữ xinh đẹp có mái tóc vàng hoe óng ả khiến cho bất cứ ai nhìn cũng phải có cảm tình đôi mắt của người phụ nữ ấy được bịt lại bằng một sợi ruy băng màu đỏ tươi làm nổi bật lên tông da màu trắng sứ của cô.

Nhưng điều đáng nói nhất ở đây đó chính là việc cô dường như không thể đi lại mà chỉ có thể ngồi trên xe lăn để mặc cho người khác đẩy mình tới chỗ vừa được chuẩn bị tỉ mỉ kia. Người đàn ông ăn mặc chỉnh chu lúc nãy cầm trên tay một chiếc hộp màu nhung đỏ tiến tới, dùng ánh mắt tha thiết tình yêu mở dải ruy băng đỏ thẫm ra cho cô nàng sau đó từ tốn quỳ xuống bật nắp hộp ra mỉm cười ôn nhu hỏi cô

"Will you marry me?"

Cô phản ứng bất ngờ lấy tay che đi đôi mắt xanh ngập nước của mình mếu máo gật đầu, người đàn ông trầm lặng ôm người phụ nữ ấy vào lòng.

Trong một khắc ấy Kim Taehyung đột nhiên nảy ra một suy nghĩ, không chần chừ hắn liền gọi một cú điện thoại quốc tế kết nối với bên Hàn Quốc. Sau khi kết thúc cuộc gọi hắn nhận được tin nhắn của Tiểu bạch thỏ nhà mình xác nhận cậu vẫn tốt liền quay trở ra xe cấp tốc di chuyển tới khu nhà BY. Lòng hắn rạo rực muốn chờ ngày cả hai người cùng nhau tới Hàn Quốc, mong ngóng ngày cả hai chính thức trở thành vợ chồng được luật pháp công nhận.

•Brough to you by Racy•

Bác Sĩ! Tôi Không Phải Là GayWhere stories live. Discover now