Chương 18: Người của chúng tôi, chúng tôi sẽ tự cứu

152 6 0
                                    




Mặc dù không phải Jessica không có kinh nghiệm nhảy dù, nhưng đây là lần đầu tiên cô phải nhảy từ độ cao như vậy xuống, lại trong điều kiện thời tiết ác liệt như lúc này.

Nói không hoảng sợ thì rõ là lừa người.

Nhưng nhiều năm vừa rồi cũng đã dạy cho cô biết, càng lúc hoảng sợ, thì cô lại càng phải bình tĩnh xử lý, không có khó khăn nào là không thể vượt qua, phải tự làm cho mình trở nên thật mạnh mẽ, dù không có một thân thể cường tráng, thì cũng muốn có một ý chí kiên cường để có thể vượt qua tất cả.

Không luống cuống tay chân, không nghĩ ngợi lung tung, trong lúc bụng dưới đang đau quặn, cô bình tĩnh thao tác theo những bước họ đã dặn trước, không sai một ly.

Khi hai chân an toàn chạm đất, Junsu quay sang giơ ngón tay cái lên với cô. Cô thậm chí cũng nhìn thấy ánh mắt của Yuri mang một vẻ kinh ngạc và khen ngợi rõ rệt. Jessica chậm rãi thở phào một hơi rồi ngẩng đầu ưỡn ngực, dáng vẻ rất giống một tên tiểu nhân đắc chí!

Yuri, cô nhìn thấy chưa?! Đây chính là Jessica của hiện tại, không dịu ngoan, không phải là con mọt sách suốt ngày chỉ biết cắm đầu vào sách vở, cái gì cô làm được, thì tôi cũng có thể làm được. Jessica bây giờ đã...... không cần cô nữa rồi!

Yuri đã bắt đầu liên lạc với hai thành viên còn lại, hỏi tình hình mới nhất. Trước khi bọn họ đến, bên phía Myanmar vừa phái chuyên gia đàm phàn tới để đàm phán với phần tử khủng bố. Bọn chúng cũng tạm thời đình chỉ hành động một giờ giết một con tin lại.

Khu vực xung quanh sân bay đã được cảnh sát bên Myanmar bao vây, đưa những nhân viên không liên can rời khỏi hiện trường.

Ba người bọn họ đột ngột xuất hiện từ không trung khiến cho nhân viên, cảnh sát ở hiện trường trợn mắt giật mình, đồng loạt hướng súng về phía họ.

"Đừng căng thẳng, là người một nhà mà."

Một cậu thanh niên khoảng hai mươi tuổi, da ngăm đen bước ra, phất tay ý bảo họ hạ súng xuống. Yuri thấy cậu ta liền ngắt máy điện thoại: "Đi thôi."

"Taemin." Junsu dẫn Jessica đi theo sau họ, đồng thời giới thiệu người thanh niên kia với cô.

Bọn họ đi vào phòng chỉ huy trung tâm tạm thời, một người đàn ông ngồi trong đó thấy bọn họ, lập tức bước lại gần. Jessica nghĩ, người này chắc là thành viên tên Ki Kwang.

"Ki Kwang, tình hình mới nhất." Trong giọng nói của Yuri có khí thế bức người khiến người ta bất giác mà tuân thủ vô điều kiện.

"Sếp, chúng ta vừa nhận được một vài tín hiệu." Ki Kwang nói xong, ấn nút máy tính phát một đoạn âm tần, một đoạn trò chuyện ngắn gọn vang lên.

Jessica nghe xong nói: "Tiếng Campuchia."

Yuri hơi kinh ngạc nhìn cô, hôm nay, một lần nữa cô đã thành công trong việc khiến cho Yuri phải kinh ngạc. Campuchia chỉ là một quốc gia nhỏ, ngôn ngữ của bọn họ cũng rất ít người biết, không ngờ cô nghe lại hiểu.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠODonde viven las historias. Descúbrelo ahora