Chương 104

1.2K 125 5
                                    

Hề Mặc không nói gì, lần nữa lấy điện thoại ra, cúi đầu ấn tới ấn lui trên màn hình.

Rất nhanh sau đó Nguyễn Dạ Sênh nghe thấy chuông báo tin nhắn vang lên, là âm thanh từ điện thoại của cô. Nguyễn Dạ Sênh vừa mở ra thì thấy, là một tệp tin không tên do Hề Mặc gửi đến cho cô.

Khẽ ấn vào, khúc nhạc piano từ từ vang lên, so sánh với tiếng chuông điện thoại mà Hề Mặc dùng là hoàn toàn giống nhau.

Nguyễn Dạ Sênh cười, đưa mắt nhìn Hề Mặc, nói: "Cảm ơn, vậy là tôi được dùng?"

"Dùng đi." Hề Mặc nhàn nhạt nhìn Nguyễn Dạ Sênh đồng thời đưa tay vào túi áo bỏ điện thoại vào.

Vừa nhìn qua, trông rất giống như việc cùng Nguyễn Dạ Sênh dùng chung một tiếng chuông điện thoại, với nàng nó không tạo ra bất kì một sự kích thích hay là gợn sóng gì.

Kết quả là, chiếc túi và lớp ngoài áo khoác lại dính khá chặt, mà nàng thì chỉ nhìn Nguyễn Dạ Sênh chứ không hề nhìn xuống túi áo của mình, cho nên mới dẫn đến, điện thoại chỉ men theo mép ngoài túi áo, lần đầu bỏ vào lại không cho vào được bên trong.

Tiếp tục bỏ vào lần hai, không chính xác.

Hề Mặc: "..."

Nguyễn Dạ Sênh: "..."

Nét mặt của Hề Mặc bắt đầu mất tự nhiên, nhưng vẫn còn cố chấp không muốn cúi đầu. Có lẽ là do càng làm càng lỗi nên càng thấy căng thẳng, ngón tay đang nắm lấy điện thoại thậm chí còn run run, lần thứ ba bỏ vào đương nhiên vẫn không lọt.

Nguyễn Dạ Sênh chăm chú quan sát tư thái giả vờ bình tĩnh của nàng nhưng lại giả vờ một cách thất bại, trong lòng đã thầm cười tới điên rồi nhưng trên mặt lại đang cố gắng kìm nén.

Cô không thể trực tiếp đi đâm thủng như vậy được, tốt xấu gì cũng phải để lại chút mặt mũi cho Hề Mặc.

Hề Mặc dừng lại, đơn giản cởi áo khoác ra, đi đến cái giá treo quần áo trong phòng treo nó lên, thuận lợi thả điện thoại vào túi.

Lúc này mới chậm rãi trở lại ghế dựa, ngay ngắn ngồi xuống.

"Làm gì tự nhiên lại cởi áo?" Nguyễn Dạ Sênh biết rõ như ban ngày nhưng vẫn muốn hỏi nàng.

"Tôi nóng." Hề Mặc.

"Hiện tại tiết trời đã ngày càng lạnh." Nguyễn Dạ Sênh cảm thấy buồn cười nhưng khi thấy nàng mạnh miệng lại thở dài: "Cô coi chừng bị cảm đấy."

Hề Mặc chỉ mặc một chiếc áo lông mỏng, đưa một tay đặt lên cánh tay kia, chậm rãi xoa xoa.

Nguyễn Dạ Sênh nhìn nàng khẽ nhúc nhích mà xoa cánh tay mình, bắt đầu cài đặt chuông báo, lại hỏi: "Khúc nhạc này không có tên sao?"

"Không có." Hề Mặc trả lời: "Đã nói là ngẫu hứng đàn ra."

Nguyễn Dạ Sênh phát lên khúc nhạc.

Đoạn nhạc dạo ban đầu nghe rất thư thái, người nghe rất nhanh sẽ được thả lỏng, sau đó lại cảm thấy thật thanh thoát và mát mẻ. Phảng phất tựa như cơm mưa đầu mùa của hạ tiết, sắc trời đột nhiên quang đãng, trên những chiếc lá non còn đọng lại những giọt nước trong suốt, phản chiếu những tia nắng tươi sáng. Những thiếu niên tươi trẻ đi qua dưới táng cây, vũng nước ở bên dưới hiện lên bóng dáng của họ.

[BHTT]-[Edit] HOÁN ĐỔI ẢNH HẬU - Quân Sola [Chương 36-?]Where stories live. Discover now