(Diệp Hoàng) Trên Trời Rớt Xuống Cái Hoàng Thiếu Thiên

95 3 0
                                    

[ diệp hoàng ] trên trời rớt xuống cái Hoàng Thiếu Thiên (01)

by ngày mùa hè

Đầu tiên phát hiện Hoàng Thiếu Thiên thân thể không đúng chính là Lam Vũ đội trưởng Dụ Văn Châu.

Ngày này Lam Vũ phòng huấn luyện, nghênh đón từ trước tới nay yên tĩnh nhất một ngày. Ở trong quá trình huấn luyện, Hoàng Thiếu Thiên từ đầu đến cuối không có nói câu nào. Thường ngày vẫn nghe Hoàng Thiếu Thiên lải nhải, hi vọng hắn có thể yên tĩnh hội Lam Vũ mọi người, bây giờ cũng không phải quen thuộc . Thời gian huấn luyện đã đến phần cuối, có thể Hoàng Thiếu Thiên còn ở nhìn chằm chằm máy vi tính Vinh Quang giới, Dạ Vũ Thanh Phiền ngã trái ngã phải như đánh Tuý Quyền bình thường chậm rãi di động .

Dụ Văn Châu đi tới Hoàng Thiếu Thiên phía sau, khinh vỗ nhẹ lên bờ vai của hắn, nói: "Thiếu Thiên, huấn luyện đã kết thúc , thân thể không thoải mái sao?"

"A? ! Huấn luyện kết thúc ? Đội trưởng ta không có chuyện gì, thân thể ta tốt như vậy mới sẽ không xảy ra bệnh đây! Lại nói trong bệnh viện những kia dược thực sự là khổ đòi mạng này còn có nhường hay không nhân sinh bị bệnh? Không nói đội trưởng ta đi rồi."

Sau đó Dụ Văn Châu liền nhìn thấy Hoàng Thiếu Thiên bước đi mang phiêu mà di động tới cửa, ạch... Va vào khuông cửa.

Lại đi, vẫn là va vào khuông cửa.

Lại đi, gặp trở ngại.

Dụ Văn Châu nhìn Hoàng Thiếu Thiên, mau chóng tới đỡ hắn, đem hắn kéo dài tới Lam Vũ phòng cứu thương.

Lam Vũ thầy thuốc là Hoàng Thiếu Thiên não tàn phấn, nhìn thấy hắn đầy mặt không tình nguyện bị bắt tới được, sắc mặt phi thường không tốt Hoàng Thiếu Thiên sau, ngay lập tức xông lên các loại thường quy kiểm tra. Tác giả dám cam đoan, vị này thầy thuốc nếu như đi tham gia Olympic, đệ nhất tuyệt đối không nhân hòa hắn cướp a! Quá hung tàn .

Bị muội tử hung tàn doạ đến, Hoàng Thiếu Thiên động cũng không dám động, bỏ mặc nàng trên dưới tề tay [ thật giống không đúng chỗ nào? ]

Bởi vì bị sốt Hoàng Thiếu Thiên buổi chiều huấn luyện thủ tiêu, trong đội trả lại hắn phê ba ngày giả, dù sao thi đấu trọng yếu đến đâu cũng đến đánh người khỏe mạnh, nếu như người không còn, thi đấu còn tiến hành đến xuống sao? Tuy rằng Hoàng Thiếu Thiên tình huống không tính nghiêm trọng, nhưng cũng cần nghỉ ngơi thật tốt, vạn vừa phát sinh hồ điệp hiệu ứng loại này thần kỳ đồ vật, ạch... Không dám tưởng tượng.

Hoàng Thiếu Thiên nằm ở trên giường, trên trán đẩy một băng túi, một bộ ốm đau bệnh tật dáng vẻ, nhưng nhắc tới , "Lão Diệp."

Một đời người bệnh, toàn thân sức đề kháng yếu đi, sẽ trở nên yêu thích ỷ lại người khác, đặc biệt là hội nhớ nhung người mình thích.

Hoàng Thiếu Thiên yêu thích Diệp Tu, này ở Lam Vũ không phải bí mật, lại như Đỗ Minh yêu thích Đường Nhu, ở Luân Hồi không phải bí mật như thế. Hoàng Thiếu Thiên từ trước đến giờ không phải cái yêu thích ẩn giấu người, hắn đối Diệp Tu cảm tình liền như vậy trần trụi biểu hiện ra, liên minh bên trong bất kỳ một người có quyết tâm đều có thể cảm nhận được Hoàng Thiếu Thiên đối Diệp Tu cảm tình không bình thường. Có thể Diệp Tu lại như là cái người không liên quan như thế, trước đây cùng Hoàng Thiếu Thiên thế nào, hiện tại vẫn là thế nào. Nếu là nói Diệp Tu không có nhận ra được Hoàng Thiếu Thiên cảm tình, vậy hắn tình thương cũng quá thấp , nếu là nói hắn nhận ra được nhưng chưa chỉ ra, vậy hắn cũng quá tâm tạng .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 3Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang