Chương 9:

1.2K 133 4
                                    

  - Các vụ giết người thường xuyên xảy ra và các vị khách đó đều thiếu mất 1 thứ. -Undertaker nói khi ông đã bình tĩnh lại sau câu chuyện cười của Elizabeth và mọi người cũng đã ổn định lại chỗ ngồi. -Họ thiếu mất, nội tạng. -Sau câu nói ấy không khí xung quanh ngay lập tức trở nên căng thẳng. -Trước khi yên nghỉ, các vị khách cần được làm đẹp. Lúc đó, tôi có nghịch ngợm họ 1 chút xíu.

Khuôn mặt của Lau, Madam Red, Grell và cả Elizabeth ngay lập tức trở thành màu trắng, ngay cả tay cầm cốc cũng run lên.

  - Nếu tất cả bọn họ đều thiếu mất nội tạng trong cơ thể, thì tên sát nhân có thể là 1 gã cho vay nặng lãi. -Lau vừa đặt cái ly sang 1 bên vừa lau miệng nói.

  - Những người Trung Quốc sống trong hang cũng nghĩ ra được mấy câu chuyện hay đó chứ, nhưng rất tiếc không phải thế. -Undertaker nói với vẻ mỉa mai. -Đó là thứ mà anh không thể có nếu không phải phụ nữ. Thứ họ thiếu là... tử cung. 

  - Gần đây những vị khách kiểu này tăng nhanh chóng. Xác của họ càng ngày càng xấu xí làm tôi rất bận rộn.

  - Vậy nghĩa là... tên sát nhân là 1 người có thù hận với phụ nữ và có hiểu biết về y thuật sao? -Elizabeth lên tiếng khiến tất cả mọi người xung quanh đều quay lại nhìn, cô giật mình lắp bắp. -Tại... tại vì 1 người bình thường khó có thể cắt bỏ nội tạng 1 cách chính xác như vậy mà đúng không? Cho nên tên sát nhân nhất định là người có hiểu biết về y thuật!

Trước cái nhìn ngạc nhiên của tất cả mọi người Elizabeth khẽ nuốt ực xuống 1 cái, lẽ nào cô lại nói sai cái gì rồi sao?

  - Tiểu thư Elizabeth hiểu nhanh lắm, tôi cũng nghĩ như vậy. -Undertaker hướng tới Elizabeth 1 tia tán thưởng. -Sau khi xem xét các "tác phẩm" của tên tội phạm, tôi có thể khẳng định hắn không chỉ có hiểu biết về y học mà còn là 1 sát thủ nhiều kinh nghiệm trong thế giới ngầm. -Undertaker vừa nói vừa tiến đến chỗ Ciel đưa tay chọt vào má cậu. -Vậy nên tôi biết chắc ngài sẽ tới, chỉ cần là người thuộc thế giới ngầm thì ngài chắc chắn sẽ ra mặt. Tên đó sẽ không dừng tay, chắc chắn không, trừ khi có người ngăn chặn. Ngài làm được chứ? Con quỷ của giới quý tộc, bá tước Phantomhive?

Ciel đứng lên đi về phía cửa đằng sau là Sebastian đang mặc áo khoác giúp chủ nhân mình.

  - Thế giới ngầm có luật lệ của riêng nó, 1 người không thể bị giết mà không có lí do, ta sẽ không dính vào vụ này nếu không liên quan thế giới đó. Ta thề trên danh dự của gia tộc ta, bất cứ kẻ nào làm vấy bẩn vùng đất của nữ hoàng sẽ bị loại bỏ, không có ngoại lệ. Xin lỗi vì đã làm phiền, ông chủ. -Cậu quay lại nói với Elizabeth. -Chúng ta đi thôi.

Elizabeth giật mình đứng dậy chạy theo Ciel lên xe ngựa cùng mọi người. Chiếc xe lăn bánh trở về trang viên Phantomhive.

  - Với những thông tin đó, ta có thể thu hẹp danh sách kẻ bị tình nghi. -Ciel.

  - Thu hẹp thế nào chứ? Hiện đang là mùa xã giao có rất nhiều người tập trung ở London, mà không chỉ bác sĩ cả sinh viên ngành y cũng có thể là thủ phạm còn chưa kể tới những người biết dùng kim châm cứu và hiểu rõ về cơ thể con người như Lau. Trong vòng 1 tuần nữa mùa xã giao sẽ kết thúc và các bác sĩ sẽ trở về, khi đó... -Madam Red nhanh chóng phản bác.

Elizabeth MidfordWhere stories live. Discover now