Chap 1 : Ta và ca ca chỗ đó không giống nhau

240K 3.1K 785
                                    

Một đám tì nữ thái giám công công đi đằng sau Vũ Văn Duẫn Các đến Hồi Ngọc Điện. Hoàng đế uy cho bọn người đứng chờ ở cửa , một mình đi vào.

Trước cửa Hồi Ngọc Điện có hai tì nữ canh chừng , chờ nghe lệnh . Thấy hắn bước đến hai thị tì liền khấu đầu hành lễ . Thấy hắn có ý định bước vào bên trong, hai thị tì liền ngăn cản :" Bẩm hoàng thượng , Tiểu vương gia đang tắm "

" Hắn đang tắm sao ? Bao lâu rồi ?''

Hai thị ti nhìn nhau cuối cùng trả lời :" Dạ bẩm, đã khoảng 1 canh giờ "

Vũ Văn Duẫn Các nhíu mày " Một canh giờ ? Sao lại lâu vậy ? Tại sao các ngươi không nhắc hắn, nhỡ hắn mắc lạnh thì sao ?"

" Dạ bẩm, Chúng nô tỳ .... Chúng nô tì "

Không để hai thị tì kia nói hết, hắn đã phất mạnh tay áo tức giận xông vào trong để lại một câu :" Toàn một lũ vô dụng , trảm "

Những tiếng khóc vang vọng đằng sau , Vũ Văn Duẫn Các đi vào Hồi Ngọc Điện

Bước chân vào Hồi Ngọc điện , hương thơm nhàn nhạt từ dục trì bốc lên . Nguyên Nhi này từ nhỏ thích chơi nước nên Vũ Văn Duẫn Các đã xây riêng cho hắn cái điện này, điện này không tính là lớn nhưng cũng tính không nhỏ, đủ xây thêm một cái biệt trang đằng sau. Tiến thêm vài bước sẽ thấy dục trì đang bốc hơi nước nóng , bên cạnh thượng trì là một chiếc giường làm bằng tơ lụa Giang Châu , vô cùng mịn màng êm dịu .

Trong dục trì có một mỹ thiếu niên da dẻ trắng nõn đang vùng vẫy nước, chiếc sa liêm mỏng cánh ve mặc lên như không mặc , ngược lại còn tôn lên đường cong cơ thể.

Vũ Văn Duẫn Các bị hút hồn bởi cảnh đẹp mê người này . Đột nhiên Đổng Nguyên Nhi người một vòng làm nước bắn tung tóe, liếc khóe mắt có người bước vào , Đổng Nguyên Nhi xoay người mở to đôi mắt tròn xoe lấp lánh nhìn, ánh mắt ẩn ẩn ý cười.

Là Duẫn Ca ca.

" Duẫn Ca ca "

Dù sao Nguyên Nhi chỉ mới 16 tuổi đang ở độ tuổi trăng tròn , còn Vũ Văn Duẫn các lại đang ở độ tuổi tráng niên, 20 tuổi không thể không sinh ra phản ứng.

Vũ Văn Duẫn Các quay mặt đi , ậm ừ nói

" Lại nghịch nước ! Tắm nhanh kẻo lạnh "

Sau đó toan quay người rời đi thì bị giọng thiếu niên nhẹ nhàng kêu lại :" Còn không phải Ca ca đến thăm Nguyên Nhi sao ?''

Lần này quay người , đối diện trực diện. Không thể không cảm thán , đây thực sự là thân hình hoàn mỹ . Da dẻ trắng nõn, hai má vì hơi nước nóng bốc lên mà hơi ửng hồng , mi mục như họa, xương quai xanh tinh tế , xuống nữa là bầu ngực hơi nhô như thiếu nữ mới lớn, đầu nhũ hồng rực cực kì mê người.

" Giờ thì lên được chưa ? "

Vũ Văn Duẫn Các ánh mắt không tự nhiên nhưng vẫn bước đến gần Nguyên Nhi , tay cầm y phục xếp ngay ngắn bên cạnh dục trì .

" ờ ..."

Mỹ thiếu niên vô tư khỏa thân bước ra khỏi dục trì đi đến chỗ ca ca. Dải tóc đen ướt đẫm ôm lấy bờ lưng thanh mảnh, nước nhỏ thành từng giọt nhanh thật nhanh rơi trên mặt đất. Mặc qua một hai lớp y phục mỏng nhẹ , thoải mái , Nguyên nhi cầm chiếc khăn đến bên ca ca nói :" ca ca người lau tóc cho đệ đi "

[Full]Mỗi ngày đều bị hoàng đế ca ca thaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ