CHAPTER 21

SPG.

———————

CHAPTER 21

THEY both enjoyed the dinner na hinanda and plus the proposal na ginawa ni migo. Yung pakiramdam na sobrang saya mo? That's what she actually felt right now. She's so happy at walang sino makaka-pantay sa saya na nararamdaman niya. It's like, heaven. It's like she had reach the end of her dream to be with the man of her dreams, the man who keep her happiness in, the man who makes her enough to their selves and makes her feel she's a very special and shouldn't be all wasted for some junk.

She's a very important woman.

That night, Early and migo take a shower kaya naman napa-kagat labi siya na sundan si Migo sa loob. Hinubad niya ang lahat ng saplot sa katawan niya at sinamahan ito sa loob ng banyo.

He gaze at her. "What a Surprise.." He said in his grin. Titig na titig sa hubad niyang katawan.

She bite her lips as he touched her skin mula sa balikat niya na bumaba sa kamay niya, magkatitigan pa sila habang pinapalandas nito ang kamay sa katawan niya and she gasped to feel his hand in between her womanhood. Titig na titig parin sa isa't isa habang ang daliri nito ay nasa pagkababae niya and he starts to slid his finger into her. She bite her lips as she felt those fingers are rubbing into her, rubbing and making her even wet. He pushed her into the walls and while the water is pouring their body wet as he slid of that first finger and making her ravish, moan and groan sexily as he started to thrust it and make her hot.

"Ah.. Migo.. Ah!" She moaned. Naramdaman niya ang mainit na palad nitong dumato sa dibdib niya, he massage and squeeze her boobs while finger-fucking her and nonstop of his finger to thrust inside and out of her wet p-ssy. "You like that?"

She nod slowly. "Y-yes.. Ohhh! That.. I want more.." Nakangisi si migo na mas ilabas masok ang daliri sa loob niya habang magkatitigan she can't stay with his stare because of the feeling with his finger inside the desire all over her. "F-fuck.." Hindi mapigilan ang sarili sa ungol niya sa init ng katawan na nararamdaman.

Huminto ang kamay nito sa dibdib niya at pagkababae niya. He bend down and kneel. He parted her legs and slid his tongue at her p-ssy giving her reason to not stop her moans and continue fucking her using It's tongue that play along of her. Licking her, sucking her. He began to give what your desire truly needs as he started to lick you and making you moan loud with his name.

"Oohhhh! Migo! Oohhhh!" Walang tigil ang bibig nito sa pagkababae niya he even spread her legs wide and continue his mouth into her and licking her inch of her. Non-stop of his tongue to claim her and claim everything of her. "Oohh.. fuck.."

Napapikit sa bawat pag labas masok ng dila sa loob niya. "I.. I'm coming! I'm coming!" She scream loud as she felt that he stopped at tila napigilan ang paglabas niya ng tigilan ni migo ang pagkababae niya and when he stop filling into her cl-t. She frowned, nabitin siya at naramdaman niya ang pagkabitin. "Why did you not let me come?" she asked in irritation. She doesn't like that! Ayaw niya na nabibitin, she felt that was rude to do.

"Migo!" She exclaimed.

He wiggles. "Hush, love. Let me pour you, just wait." Nakita niya paano nilaro ni migo ang sarili sa harapan niya how he manage to place his hand and into his shaft that he stroke up and down. Magkatitigan na ginagawa iyon ni migo sa harapan niya na paligayahin ang sarili using his hand that plays along hanggang tumigil at dumikit ang katawan nito sa kaniyang katawan. She felt his hard shaft against her body. "I'm fucking hard."

"Y-yes.. I can feel it." Aniya. Ramdam na ramdam naman niya talaga ang mainit na pagkalalake nito na tila buhay na buhay na. "And awake." He whispered that seducing her to make her feel him.