Chương 1: Kiếp trước

14.8K 891 254
                                    

Edit: Lạc Yên

"Tao mặc kệ mày có đồng ý hay không, ngày mai mày phải gả!"

Sau một hồi ầm ĩ, trong nhà khôi phục yên tĩnh, Lăng Sầm bị người máy quản gia cưỡng chế nhốt vào phòng theo lệnh cha cậu.

Lăng Sầm tức đến muốn đứt mạch máu não, sau khi bị nhốt vào phòng liền điên cuồng phá cửa muốn xông ra ngoài, cuối cùng thì cấp hỏa công tâm, tuy không đến nỗi đứt mạch máu não nhưng cũng đủ để tức đến ngất. Người máy ngoài cửa soi quét tình hình của Lăng Sầm, cho ra phán định tình trạng nguy cấp C-, không chết được, nên cũng không tiến vào chữa trị, để cho cậu tự khôi phục.

Chính lần này lại phát sinh chuyện ngoài ý muốn, ngạc nhiên chưa, chỉ ngất một lúc mà Lăng Sầm đã đổi người mất rồi, tỉnh lại đã là Lăng Sầm của 3 năm sau.

Lăng Sầm cũng ngạc nhiên đến sợ hãi không ngậm được miệng, bên tai loáng thoáng nghe được tiếng mắng của cha và mẹ kế ở dưới lầu.

Nói đúng ra là cha cậu đang mắng cậu, mẹ kế một bên thổi gió, kỳ danh là an ủi thật ra là đang châm ngòi ly gián.

Lăng Sầm cũng không quan tâm, cậu không cần nghe cũng biết dưới lầu bọn họ đang nói gì bởi vì cậu đã trải qua một lần rồi. Với cậu, chuyện quan trọng nhất là trở về vào lúc này mọi chuyện đều có thể vãn hồi.

Lăng Sầm cất thiết bị đầu cuối, chậm rãi trượt xuống, cuộn mình ôm lấy hai đầu gối bật khóc, thật tốt, thật là tốt quá, cậu có thể gả cho Lục Kiêu một lần nữa, cậu phải gả cho Lục Kiêu.

Lăng Sầm sinh ra trong một gia đình kinh doanh nhỏ, tuy là con của chính thê, nhưng mẹ mất sớm, cha là một kẻ hoa tâm thành tính. Bản thân Lăng Sầm lại là một Omega, tác dụng duy nhất đối với cha cậu là dùng để liên hôn, cho nên khi mẹ mất, cha lập tức mang về một vị phu nhân mới.

Cũng là từ đây, cuộc sống của Lăng Sầm quả thực dùng từ nước sôi lửa bỏng để hình dung. May mắn thay, năm 20 tuổi, Lăng Sầm được một người tìm kiếm tài năng để mắt đến và đưa vào giới giải trí. Với mỹ mạo của bản thân, Lăng Sầm khiến cho toàn Alpha điêu đứng nên nhanh chóng nổi tiếng, nhờ đó trải qua những ngày áo cơm không lo, được săn đón, sủng ái.

Vậy mà ngày tốt chẳng tày gang, một thông báo ghép đôi gen đem Lăng Sầm đánh vào địa ngục nhưng lại khiến người nhà của cậu mừng như điên. Có thể xứng đôi với Lục gia tại Đế Tinh, một trâm anh thế gia thứ thiệt, một gia tộc mà có tới 7 vị tướng xuất thân tại đây. Cha Lăng Sầm mừng đến muốn xỉu, Lý phu nhân cùng đám con của bà 2 Alpha, 1 Beta cũng mừng đến xém phát điên.

Bọn họ, một gia đình tiểu thương lại có thể thông hôn với Lục gia, ôi, thiệt là mơ cũng chưa từng mơ tới. Tuy rằng Lăng Sâm mỹ mạo kinh người nhưng cũng chỉ là một con hát, xuất thân không cao, trèo cao lắm lắm, tẹt háng rách quần chắc cũng chỉ có thể kết hôn với con thứ của gia tộc Bá tước ở Đế Tinh.

Bọn họ nắm Lăng Sầm trong tay bao nhiêu năm, vẫn mộng tưởng trèo cao thu được lợi ích lớn chút, nhưng thiệt không tưởng có thể được thông báo ghép đôi gen với Lục thượng tướng của Lục gia.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ