Chương 2: Hồi môn

10.7K 797 97
                                    

Edit: Lạc Yên

Sáng sớm ngày hôm sau, trong bầu không khí ngập tràn hương hoa thạch thảo tím, cha Lăng Sầm cùng hai thằng Alpha con gã gõ vang cửa phòng cậu, mở ra khóa bên ngoài.
"Lăng Sầm, mau đứng lên, mày hôm nay phải xuất phát".

Cha Lăng gọi là Lăng Bình, dù hắn biết con hắn sắp gả tới nơi nhà cao cửa rộng, một bước lên trời, nhưng theo thói quen, ngữ khí nói chuyện cũng không có gì hòa nhã.

Lăng Sầm ba bước thành hai nhanh chóng mở cửa: "Xuất phát ngay phải không? Tôi đã chuẩn bị xong rồi."

Lăng Bình và con hắn, Lăng Tư Nghiệp, Lăng Tư Thành đều hết hồn. Ngày hôm qua, người này không phải sống chết không gả? Hôm nay sao lại như hận như muốn thoát ế trong vòng một nốt nhạc vậy nè?

Lăng Tư Nghiệp nói luôn suy nghĩ ra miệng: "Mày muốn làm cái quần què gì hả? Không phải nói chết cũng không gả sao?"

Lăng Sầm không muốn thừa lời với thằng đệ này. Lý phu nhân sinh được hai thằng Alpha và một ả Beta, thể năng và tinh thần lực đều không vượt qua cấp B, nhưng luôn ỷ mình là Alpha mà lúc nào cũng diễu võ dương oai, thật khiến người khác nhìn cũng thấy ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái.

"Mày thừa thêm một lời, tao liền không gả nữa." Lăng Sầm liếc gã một cái rồi xách vali nhỏ của mình, tránh qua hai thằng đệ ngu, dẫn đầu đi xuống cầu thang.

Cha con ba người bị cái liếc mắt khinh thường của Lăng Sầm chọc tức nhưng cũng chả dám làm gì.

"Coi như mày thức thời, đi thôi, xe huyền phù sẽ chở mày ra trạm phi thuyền." Lăng Bình tạm vừa lòng đi theo sau Lăng Sầm.

Lăng Sầm đi đến chính đường thì dừng lại, sau đó bước vào. "Lý phu nhân, buổi sáng tốt lành"

Lý Đình xấu hổ gật gật đầu, ả vốn nghĩ không cần tiễn đứa con riêng này. Hiện tại, tuổi thọ con người trung bình là 500 năm, nó gả đi rồi là vài trăm năm không cần gặp mặt, tiễn nó làm chi đâu, chỗ tốt cũng không phải ở việc này.

Lăng Sầm ngồi xuống ở đầu kia của ghế sô pha, khẽ cười, nói: "Mọi người cũng ngồi xuống đi thôi, đừng đứng nữa."

Lăng Bình đứng ở cửa, bày ra giọng điệu gia chủ: "Con còn muốn chơi cái gì ở đây nữa? Cha nói cho con nghe, Lục Kiêu là thượng tướng Liên Bang, con gả cho người ta chính là để hưởng phúc."

Lăng Sầm gật đầu tán thành, Lục Kiêu có bao nhiêu tốt tất nhiên cậu hiểu rõ.

Đã mười mấy năm không cùng nói chuyện, nhưng giờ sắp đi, có những chuyện không thể không nói cùng cái người được gọi là cha này. "Ông nói cái này thật sự không sai, tôi rất vui cũng rất mãn nguyện khi được gả cho anh ấy. Chúng ta cần nói là chuyện khác." Lăng Sầm nhàn nhã tựa vào tay vịn, khẽ nghiêng người dùng một tay chống trán, khẽ cười mà nói: " Ví dụ như, của hồi môn của tôi."

Lăng Bình vừa nghe vậy trán liền nổi gân xanh, Lý Đình cùng hai Alpha cũng nhảy dựng lên như bị chọt cúc. Đề cập tới lợi ích khiến chúng nổi điên như bị đạp phải đuôi.

Lăng Tư Thành đứng sau lưng Lăng Bình, chồm ra nửa cái người nói: "Lục gia là quý tộc, nhà chúng ta chỉ là thương nhân, mày lại muốn lấy đồ trong nhà đưa cho bọn họ? Bọn họ so với chúng ta, cần gì chút vặt vãnh này?"

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ