Chương 1: Mở Ra Cánh Cửa Đến Thế Giới Mới

73 4 0
                                    

Ngồi ở trên vương tọa, một thiếu niên tóc đen mắt đen khoảng 18-19 tuổi, có chút đẹp trai chán chường nhìn những người xung quanh mình.

Chính xác hơn, là cậu chán chường nhìn những kẻ đến ám sát mình.

Bọn chúng có khoảng hơn ngàn người, trên tay cầm đủ loại vũ khí công nghệ cao, thậm chí còn có người máy chiến đấu cao hơn năm mét.

"Hôm nay là ngày tàn của ngươi rồi, Zi-O!"

Nói câu này chính là một người thanh niên hơn hai mươi tuổi, trên thắt lưng đeo một loại trang bị kì lạ tương tự một chiếc đồng hồ điện tử màu trắng (Ziku Driver), bên tay phải còn có đính một vật tương tự đồng hồ bấm giờ màu đỏ (Geiz Ridewatch).

"Henshin!!"

Dứt lời, người thanh niên xoay Ziku Driver trên thắt lưng mình 360 độ.

[Rider Time!]

Tiếp đó, một âm thanh máy móc vang lên, đồng thời từ sau lưng người thanh niên xuất hiện một cái hình lập thể đồng hồ cơ khí cỡ lớn.

[Kamen Rider ------ ]

Sau đó, từ cái hình lập thể hình đồng hồ sau lưng một đống bộ phận giáp trụ bay ra rồi bám vào từng vị trí tương thích trên cơ thể người thanh niên.

[Geiz!!!!]

Thanh âm máy móc dừng lại, hình dạng người thanh niên đã hoàn toàn thay đổi.

Lúc này, người thanh niên khoác lên người một bộ giáp trụ màu đỏ, ở giữa phần ngực có một cái dải dây đồng hồ màu đen, cái đầu bị bao phủ bởi mũ bảo hộ, trước mặt hiện lên một cái mặt nạ có để chữ Rider.

Nhìn thấy hình ảnh này của người thanh niên, mọi người còn lại cũng có thêm nhiều niềm tin, trên mặt hiện lên thần sắc kiên định, hai tay giữ chặt vũ khí của mình.

"Tấn công!!"

Người thanh niên, à không, giờ phải nói là Kamen Rider Geiz hô lên một tiếng, như là tiếng kèn hiệu lệnh bộc phát chiến tranh.

"Ohhhh!!!!!!"

Theo hiệu lệnh của Geiz, tất cả mọi người đồng loạt nã súng về phía người thiếu niên ngồi trên vương tọa.

Từ họng súng bay ra, mang đủ loại hình thù đặc biệt đạn, có dạng tia, có dạng bom, có dạng tên lửa,. . .vân. . .vân.

Ngay tại thời điểm tất cả loại đạn sắp trúng đích, chỉ thấy thiếu niên nhẹ nhàng đưa tay lên, ngay lập tức, tất cả mọi thứ xung quanh đều dừng lại, từ tên lửa, tia chớp, bom, đạn cho đến người máy lẫn con người.

Người duy nhất có thể chuyển động lúc này chỉ có Kamen Rider Geiz mà thôi.

"Khốn kiếp!!"

Thầm mắng một tiếng, Geiz lấy ra một vật tương tự đồng hồ cát (GeizRevive Ridewatch) từ sau lưng mình rồi bấm một cái.

[Geiz Rivive - Gouretsu!]

Sau đó, Geiz tra nó vào bên còn lại của Ziku Driver, xong lại xoay cái Driver 360 độ.

[Powered Time! Re~vi~i~ve Go~retsu~! Goretsu!]

Âm thanh máy móc vừa dứt, xung quanh Geiz bị bao phủ bởi những cái vòng màu đen, sau đó nổ tung, lúc này, bộ giáp trên người Geiz lại thay đổi một lần nữa, nửa trên giáp đỏ trở thành bộ giáp cồng kềnh màu cam, nửa dưới thì biến từ màu đỏ thành màu đen, trên tay phải xuất hiện một món vũ khí cầm tay tên gọi Zikan Jacklaw.

Vạn Giới Thời Gian Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ