Chương 20: Điều em có thể làm

1.7K 97 0
                                    

"Đúng rồi Chika, việc đó, bệnh trạng cậu bé đó, không phải là....?

"Vâng, viêm ruột thừa là một chứng bệnh rất thông thường ở TG của tôi, và nguyên do đã được nghiên cứu rõ ràng, và cách chữa trị đã được ban hành.

Giờ thì tôi bị Mintz và Paris tra hỏi.

Ban đầu, bọn tôi giải thích và bạn luận với nhau về hiện tượng trên.

"Sau tất cả thì kĩ thuật y học ở Chika ở TG này thật tuyệt vời. Và kiến thức của Chika là một câu chuyện đáng nói."

"Tôi đã lo lắng khi sử dụng kĩ thuật  vô căn cứ và không chắc chắn trên người bệnh nhân, nhưng tôi biết nếu như không làm vậy thì cậu bé sẽ chết.... Thật xin lỗi khi không bàn trước với các anh."

Xét cho cùng, sẽ có rất nhiều hối hận nếu không thể cứu được bệnh nhân bằng chính tay mình.

Cảm xúc của Mintz chìm xuống một chút.

"Không, nó không quan trọng, nhưng mà có thể "người chữa trị tăng cường" nghĩa là vậy. Chúng tôi không thể dùng kỹ thuật chữa trị những loại bệnh không thường gặp vì bọn ta không có kiến thức về nó. Không phải vậy sao?"

"Nói đến việc đó,  anh đã làm gì với cậu bé và cha mẹ sau đó vậy?"

"Oh, Mintz đã giải thích rất ổn là Chika là một bác sĩ xuất sắc và em đã dùng kỹ thuật chữa trị mới mà em đang nghiên cứu, nên bệnh của cậu bé đã hoàn toàn được chữa khỏi. Cậu bé đã hoạt bát trở lại và tôi đã nói là em rất yên tâm nhưng đã phải đi nghỉ vì mệt mỏi."

Tôi đã an tâm hơn khi được nghe rằng tình trạng cậu bé đã ổn định.

Mặt khác, Mintz và Paris hình như lại đang suy nghĩ đến việc khác.

"Nhưng mà cũng có rắc rối rồi đây. Khả năng của Chika đúng thật tuyệt vời, và đây là kĩ năng đáng tiếc có thể giết chết em ấy...."

"Thì đúng vậy, nếu như có một cách có thể chữa các loại bệnh hoặc vết thương mà trước giờ không ai làm được, chắc chắn việc này sẽ không im lặng ở một chỗ mãi được."

"Nếu như có một người tài năng muốn lên tiếng với đất nước. Khả năng tệ nhất là sẽ bị đối xử như những con thú trong phòng thí nghiệm, nhất là ở quốc gia này."

Cuộc chiến giữa các quốc gia quan trọng vậy sao?

Động vật thí nghiệm, nghe đến những từ đó, tôi lại rùng mình nhớ đến thời kì nô lệ.

"Trước tiên, anh phải báo cáo lại cho quản lý chi nhánh và anh Gale đã. Bởi vì quản lý chi nhánh có rất nhiều cách để bảo vệ quan điểm của mình."

"Chắc chắn là vì trưởng chi nhánh là thành viên hoàng tộc Leonidas, mà cả hai người họ đều là nhà thám hiểm nổi tiếng, nên các mối quan hệ rất rộng lớn."

"Họ có biết Douglas là thành viên hoàng tộc không?"

"Không, bởi vì những người ở đây thường không đi xa. Tôi nghĩ là mọi người thường chỉ biết anh ta là nhà thám hiểm mà thôi."

Tình yêu của dã thú - Ai O Ataeru Kemono-tachiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ