Chương 39

1.3K 73 8
                                    

Những lọn tóc quăn quăn của Tế Tế quấn quanh ngón tay thon dài của Giang Túy Mặc, anh nghịch tóc cô, mãi một lúc lâu sau mới trả lời: "Đón bạn gái tan làm là việc hết sức bình thường."

Tế Tế nghĩ, cũng phải, bạn trai của Mỹ Mỹ bên chuyên mục thời trang cũng thường đưa đón cô nàng đi làm, vào lễ tình nhân hay ngày kỷ niệm thì trong tay còn ôm cả một bó hoa hồng to đùng, tất cả mọi người đều đã nhìn quen mắt. Có lẽ là vì đây là lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy Giang Túy Mặc, cho nên mới oanh động như thế.

"Có lẽ là bọn họ không ngờ rằng một đứa béo mập như em có thể cưa đổ một anh bạn trai tốt như vậy." Tế Tế cười đắc ý: "Bọn họ không biết em theo đuổi anh vất vả thế nào đâu!"

"Anh công nhận, dù sao không phải cô gái nào cũng có gan cởi áo ra ngay lần đầu tiên gặp mặt."

"Là anh bảo em cởi khuy áo ra đấy nhé!"

"Anh không ngờ em sẽ cởi từ trên xuống."

"Là anh cố ý không nói sớm..." Tế Tế muốn chảy nước mắt.

Giang Túy Mặc cong cong khóe môi, rẽ một cái, quẹo vào tiểu khu Champs-Élysées. Đây vẫn là lần đầu tiên Tế Tế tới nhà anh, cứ đưa mắt nhìn đông nhìn tây khắp nơi. Một lúc sau, cô không yên tâm hỏi: "Này, anh thật sự không chê em mập sao?"

"Mập một chút thì người ta mới không dễ dàng ôm đi mất, đúng không nào?" Giang Túy Mặc lái xe vào bãi đậu xe ngầm, lúc de xe thì nhìn cô một lúc lâu, mỉm cười nói: "Dẫu sao thì chưa chắc anh đã ôm nổi."

"Hừ." Tế Tế không vui quay đầu đi, thấy anh thuần thục đậu xe xong, cô đang định mở cửa đi ra ngoài thì lại bị anh đè vai lại.

"Làm gì thế hả!" Cô lớn tiếng chất vấn.

"Anh ôm em xuống."

"Không phải anh ôm không nổi sao?" Cô cũng không tin anh.

Giang Túy Mặc đi vòng qua bên kia, trước tiên là xách mấy cái túi đựng hai cân tôm hùm đặt ở hàng ghế sau cho Tế Tế cầm, sau đó thật sự thò người vào, ôm Tế Tế ra, lại còn bế kiểu công chúa rất hoa lệ. Tế Tế vội ôm chặt lấy cổ Giang Túy Mặc, sợ tay anh chịu không nổi thả ra một cái để mông cô chạm đất thì cả nửa đời sau của cô sẽ bán thân bất toại không tự lo nổi cho mình.

Đi được mấy bước, Tế Tế vốn tâm lý yếu ớt có cảm giác mình lắc lư sắp ngã, đành phải la lên: "Được rồi được rồi! Thả em xuống!"

"Mục tiêu của anh là ít nhất cũng phải tới cửa thang máy." Giang Túy Mặc đưa mắt chỉ tới chỗ cách đó hơn chục mét.

"Anh không thể quá cố chấp được, nếu không hậu quả sẽ rất khó lường." Tế Tế nghiêm mặt nói, thuận tiện sờ soạng cánh tay anh. Được lắm anh chàng, vì dùng sức ôm cô nên bắp thịt trên cánh tay anh gồng lên cứng như đá, ống tay áo sơ mi cũng căng lên, man khỏi phải nói. Cô động lòng, nhỏ giọng khuyên can: "Anh không cần phải miễn cưỡng đâu mà..."

"Đi thôi." Giang Túy Mặc lại cất bước, tốc độ chậm hơn rất nhiều so với bình thường, nhưng thực sự cứ ôm cô như vậy, đi tới cửa thang máy.

Chỉ có mỹ thực và yêu là không thể phụ lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ