Chapter 24

CHAPTER 24

"HER heart stopped as we revived for a times and when her heart start beating again. she wakes up, seems she really had fighting for her life and to return back. you are lucky, god is not losing faith that she will come back for you and her love once. we check her vital signs and It's normal, she's normal and her condition is fine but we will keep looking at her condition since she just woke up. she can't move her body yet, mahina pa ang katawan niya she still need some time to rest and her body. she's still weak we are not sure about her speech since she haven't speaking since earlier she woke up. but we are hoping that her memory wasn't manage, you can talk to her and just let me know if there's something wrong. I'll leave you with her so you can talk to her."

hindi niya alam anong ngyari kagabi, he had no idea that her heart stopped hindi naman nagsasalita si Cheshire since last night as the doctor said she haven't speaking sa ospital siya natulog dahil sa pag alala, now she's awake masaya siya pero mas nababahala siya na gising nga ito pero tila tulog parin siya hindi siya nagsasalita at tahimik lang.

Green left and Penelope, hindi pa bumabalik dahil sa asawa nito na ayaw siya paalisin dahil nga lagi siyang umaalis. her husband seems kinda want her to stay for a while, nanlalambing and green. inutusan niya lang na lumabas para bumuli ng pagkain sa labas for their lunch and Cheshire.

she just woke up kaya napangiti siya na makitang gising ang kasintahan niya, she's awake but..

"Hey, Good Morning.." humalik siya sa noo at naupo sa gilid habang hawak ang kamay nito, tahimik lang siya hindi parin makapagsalita pero inaasahan narin nila na magsasalita ito dahil baka kailangan lang ng kaonting stretch at mag salita narin ito agad, he is hoping to hear her voice again it's been a week a month to be exact since the last time she spoke. namiss niya talaga ang tinig nito. "I want to hear your voice, please my fox. speak for me?"

he want to beg, pero hindi niya naman pwede pilitin na magsalita ito. ayaw niyang pilitin ito, dahil baka kung anong mangyari sa kasintahan he is willing to wait instead to hear her voice once again.

"I want to know what they did to you. hinding hindi ko sila mapapatawad kung may masama silang ginawa sayo, if that asshole touched you. tell me he didn't I don't want to unleash a monster from me. galit na galit ako, I should have protected you. dapat sumama na ako nung una palang, sana hindi 'to ngyari sayo. I am so sorry, my fox." aniya.

humalik halik pa ito sa kamay ng kasintahan at tumingin dito inilabas niya ang isang maliit na kahon, laman nito ay kwintas at singsing kinuha niya ang singsing na ibinalik ang kahon sa side table.

he hold her hand and put the ring on her finger as he smiled and starred at her face. "Beautiful. this ring, is always be a promise of my love for you. Siguro nga, I was this man who makes woman turn off with. I was quite like your cousins, bad who takes woman as it's breakfast in bed. pero tandaan mo, Ikaw. Ikaw lang ang gusto ko ngayon, I haven't had a sex with anyone, you're the last who makes my manhood feel so horny and hard. and you, ikaw lang ang babaeng minamahal ko ngayon. no one can replace you at kahit na anong mangyari ay ikaw lang ang ma-mahalin ko. why? because you're the one for me."

"It's quite sounds so corny but, I love you in all my heard. I love you whatever it takes and how ever our life turns out, ikaw lang ang nais kong mahalin."

humalik pa siya dito at tumalikod para asikasuhin ang bitbit na pagkain ni Green, kadarating lang ni green at inaayos nila ang kanilang lunch sa table when they both heard Cheshire was groaning.

and saying something. "a-alis.." napatingin pa siya kay green bago nila parehas na lapitan si cheshire na gising at nakita nila na nagsasalita nga ito, she was trying to say something to him. "a-a..alis.." hindi niya alam kung anong sinasabi o ibig sabihin nito.