Chương 15

1.2K 105 7
                                    



Trữ Thiển trong lòng một đột, lại duỗi tay qua đi sờ soạng một phen, lại sờ hướng chính mình ót, Chiêm Sắc này đầu thượng độ ấm vẫn là năng đến dọa người.

Mà phía sau đưa lưng về phía trong phòng bếp, nắp nồi phụt phụt thanh âm vang lên tới, Trữ Thiển đi đến vừa thấy, cái nồi này bên trong đang ở rơi xuống mì ăn liền, vẫn là cay độc khẩu vị.

Nhìn nhìn lại thùng rác trung ném xuống cơm hộp cháo, nàng nháy mắt liền minh bạch, hẳn là đứa nhỏ này đói chịu không được, cho nên mới sẽ nửa đêm lên nấu mì ăn liền ăn.

Trong lòng không cấm dâng lên một tí xíu áy náy, nếu không phải nàng cố ý kích thích, Chiêm Sắc cũng sẽ không ghê tởm ăn không vô, đem cháo cấp ném, hiện tại bệnh bao tử thêm phát sốt.

Khụ khụ khụ khụ khụ......

Đương nhiên áy náy cũng chính là như vậy một tí xíu.

Nàng vội vàng đem nồi tắt đi, lại xoay người thời điểm, ghế trên nữ hài đã mềm oặt ghé vào trên bàn, cái trán gối lên cánh tay, đen nhánh phát gian lộ ra một đoạn trắng nõn sau trên cổ tất cả đều là rậm rạp mồ hôi.

Tay chặt chẽ mà che lại dạ dày bộ.

Trữ Thiển nhìn không thấy Chiêm Sắc mặt, nhưng là cũng đại khái có thể nghĩ đến hiện tại nha đầu này là có bao nhiêu dày vò.

Vội vàng lên lầu cầm kiện áo khoác, lại cấp Chiêm Sắc cầm một kiện áo khoác, xuống lầu đem Chiêm Sắc nâng dậy tới.

Chiêm Sắc đau đến chịu không nổi, trên người không có nửa điểm sức lực, chỉ nghĩ oa.

Bị Trữ Thiển như vậy lôi kéo xả, dạ dày thượng càng là xuyên tim đau, cho rằng đối phương là cố ý, tức giận lạnh nhạt nói: "Ngươi làm gì?"

Trữ Thiển hừ một tiếng: "Ngươi lại nóng lên, miễn cho ngươi chết ở trong nhà, ta nhìn đen đủi, bổn tiên nữ liền đại phát từ bi, đỡ ngươi đi bệnh viện. Lên!"

Chiêm Sắc nghe ngôn, trên mặt lửa giận thiếu điểm, chỉ là có chút không kiên nhẫn, lắc lắc tay, "Ta không đi."
Ngữ khí như cũ không tốt.

Chính là lại không có nửa điểm dùng.
Bởi vì nàng hiện tại trên người không có gì sức lực, mặc dù là vẫy vẫy tay kia cũng cùng ba tuổi tiểu hài tử dường như, không có nửa điểm uy hiếp lực.

Trữ Thiển một phen cầm tay nàng, cường ngạnh bắt lấy, đỡ Chiêm Sắc, đem áo khoác mặc ở đối phương trên người, liền hợp lại nàng đi bệnh viện.

Chiêm Sắc sắp đau đã chết, đi đường đều cố sức thật sự, chỉ có thể đem sở hữu trọng lượng đáp ở Trữ Thiển trên người.

Trữ Thiển vốn dĩ liền so Chiêm Sắc lùn, bản thân cũng không nhiều tráng, Chiêm Sắc đâu? Nhìn qua nhưng thật ra không nặng, chính là thân mình mềm xuống dưới đè ở trên người nàng thời điểm nhưng thật ra không đem nàng mệt đến quá sức.

Cố sức đỡ người miễn cho nàng té ngã, còn phải dùng lực hướng phía trước bước chân.

May mắn bệnh viện không xa, nếu không này nửa cái mạng đều đến đưa ở trên đường.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Where stories live. Discover now