D18

1.1K 61 0
                                    

Không một chút ánh sáng cũng không một bóng người, khi thoảng lại có gió mạnh làm cánh cửa hư đâu đó phát ra âm thanh kéo dài sởn dai óc.

Chàng thanh niên rung sợ bước tới, dưới ánh sáng mờ mờ của đèn pin, anh chàng thầm trách " sao lại ngay lúc này? Hồi sáng sao lại cầm nhầm cây đèn gần hết pin chứ? Chết tiệt!"

"Tít tít tít tít tít tít tít tít tít tít tít tít tít tít tít" từ đâu đó tiếng đồng hồ vang lên dữ dội để rồi ngừng lại cùng với tiếng vỡ của đồ đạc.

Chàng thanh niên hoảng hồn.

"Á Á Á Á" ngay sau đó là tiếng la thất thanh của phụ nữ.

Chàng thanh niên liền lùi lại vài bước , cả cơ thể rung cả lên, mặt mày đầy mồ hôi, hơi thở không ổn định, ánh mắt không tài nào yên vị.

Anh cố đưa tay dùng cây đèn gần hết pin rội xem ít nhất cũng phải biết quanh đây có gì không? Rồi không biết từ khi nào anh đã ở trong một căn phòng lạ, đang quan sát thì ánh sáng cuối cùng kia cũng tắt.

Rồi chàng thanh niên nghe thấy tiến bước chân bên ngoài, bước rất nhanh, rất nhanh nhưng đang háo hức việc gì đó.

Chàng thanh niên như nín thờ, nhịp tim múa loạn, khoé mắt có chút đỏ lên vì sợ. lòng thầm phù hộ " cầu trời mau đưa con ra khỏi giấc mơ này"

Tiếng bước chân đã dừng lại nhưng chàng thanh niên không khỏi lo lắng vì...nó dừng ngay cánh cửa của căn phòng anh đang đứng.

"Ở trong phải không?" Giọng khèn, âm thanh ồ ồ rất khó chịu phát ra từ phía cánh cửa.

"..."

"Ở trong phải không?" Lại nữa y một câu nói y một chất giọng.

"..." chàng thanh niên không dám lên tiếng

"..."

"...."

"..."

"..."

Sau đó lại không có tiếng gì, cứ nghĩ đã an toàn nhưng...

"Cốc cốc cốc"

"AAAA"

🍉tracki🍉

[Seventeen]Cưa anh phó hội trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ