CHƯƠNG 63

1.7K 31 1
                                    

Ở trước mặt hạnh phúc Hàn Tranh luôn luôn rất hẹp hòi, nếu Tô Dần Chính muốn xem, anh cứ bày hạnh phúc ra cho hắn xem thôi. Chu Thương Thương trừng mắt liếc Hàn Tranh, cầm lấy điện thoại của Hàn Tranh nhấn phím nghe máy: "Tống Thiến, là tôi, cô tìm Hàn Tranh có việc sao?"

Chu Thương Thương đi tới trước mặt Hàn Tranh, mặt bình tĩnh làm một động tác bảo Hàn Tranh chớ có lên tiếng, Hàn Tranh mở to mắt nhìn Chu Thương Thương, vẻ mặt đau khổ, rốt cục yên tĩnh lại.

Sau khi Chu Thương Thương đặt câu hỏi, đầu bên kia điện thoại liền lập tức trầm mặc xuống.

Chu Thương Thương nhấn phím khuếch đại âm thanh, sau đó cố ý đưa điện thoại ở trước mắt Hàn Tranh lắc lư.

Hàn Tranh ngồi ngay ngắn trên sô pha, đôi mắt hai mí chớp chớp, hé ra khí khái bức người, đôi mắt bay xéo giờ khắc này ngược lại thoạt nhìn phá lệ nhu thuận, ngoài nhu thuận ra còn có chút oan ức, tựa như đứa trẻ làm trò bị bắt ra ngoài trong cuộc thi, ngồi ở trong phòng làm việc đợi thẩm vấn.

Chu Thương Thương người chủ nhiệm lớp xấu xa này hung ác liếc mắt trừng Hàn Tranh, sau đó quay đầu hỏi lại một lần với điện thoại bên kia: "Tống Thiến, có cái gì nói cô cứ nói với tôi đi."

Bên kia điện thoại di động vẫn như trước trầm mặc, nhưng mà cũng không có cắt đứt, hai tiếng hít thở qua đi, Tống Thiến rốt cục mở miệng: "Cô để cho Hàn Tranh tiếp điện thoại. . ."

Chu Thương Thương cười cười, đi đến sô pha ngồi xuống, tốt bụng đưa điện thoại cho Hàn Tranh.

Hàn Tranh nhìn Chu Thương Thương, cầm lấy di động, qua một lúc: "Tống Thiến."

Tống Thiến: "Hàn Tranh, anh nói xem để cô ấy xem ảnh chụp thì có chán ghét hay không đây?"

Cái "Cô ấy" này hẳn là chính mình, Chu Thương Thương đưa người qua ghé vào đầu vai Hàn Tranh, Hàn Tranh xoay mặt qua nhìn cô, Chu Thương Thương nhướng nhướng cằm, ý bảo anh nhanh lên một chút nói tiếp.

Hàn Tranh xoa nhẹ mi tâm: "Tống Thiến. . ."

Tống Thiến: "A Tranh, Chu Thương Thương căn bản không thương anh, cô ấy chỉ là muốn tìm một chỗ dựa vào, anh người này coi tiền như rác. . ." Tống Thiến nói nói, thanh âm mang chút khóc nức nở, nộ kỳ bất tranh? Bi phẫn không ngớt?

Chu Thương Thương như trước ghé vào trên vai Hàn Tranh, Hàn Tranh chớp chớp mắt nhìn cô, kéo lấy tay cô, nhéo nhéo.

Chu Thương Thương đuôi mắt khẽ nhướng, nhàn nhạt liếc mắt quét Hàn Tranh.

Hàn Tranh: "Tống Thiến, tôi có coi tiền như rác hay không là chuyện của tôi, cô thật nhiều chuyện, mặt khác tình cảm của tôi với Thương Thương, không phải chỉ vì mấy tấm ảnh chụp của cô là có thể phá hư, cho nên cô ít hao phí tâm tư đi."

Chu Thương Thương vẫn nghĩ lời này của Hàn Tranh không thích hợp, anh chính là không muốn để cho Tống Thiến mang ảnh chụp đưa cho cô xem a.

Chu Thương Thương ở sau thắt lưng Hàn Tranh hung hăng nhéo một chút, không lên tiếng giương khẩu hình "Em muốn xem ảnh chụp."

Lúc này, Tống Thiến còn đang nói nói: "A Tranh, Chu Thương Thương căn bản không quan tâm anh, nếu không chúng ta thử xem đi, chuyện anh che giấu có khả năng cô ấy chỉ xem như trò cười, cô ấy chỉ quan tâm Tô Dần Chính. . ."

[EDIT-FULL] Tâm Hữu Bất Cam - Tùy Hầu ChâuWhere stories live. Discover now