Trois

132 22 2
                                    

Em và gã đã chính thức qua lại với nhau.

Hằng ngày, sau giờ làm, gã lại đưa em đi chơi vòng quanh thành phố, đưa em đi ăn, cuối tuần lại tổ chức một chuyến đi xa nho nhỏ. Nói chung, nó chẳng khác lúc trước là bao. Thế cơ mà, vẫn phải có cái khác chứ, cái cảm xúc ý.
Em thích mê những nụ hôn vụn vặt mà gã rải lên khắp khuôn mặt em, thích những cái ôm trong vòng tay rộng lớn của gã, để cho đại não em ngập tràn mùi gỗ sồi tuyệt mĩ.
Em thích được cưng chiều, được quan tâm. Nhưng em chả bao giờ thể hiện nó ra cả, vì em không muốn làm phiền gã, em biết gã bận mà.
Gã thương em lắm, yêu chiều em từng thứ một. Và gã luôn làm cho em cảm thấy vui.
Nhiều lúc em nghĩ mình có vội vàng quá không khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Gã và em mới chỉ gặp nhau không lâu, vậy mà em lại tin tưởng mà trao cho gã hết thảy tình cảm của em. Và nhanh chóng thoắt qua đầu em là một chuỗi nghi vấn về tình cảm của hai người.
Thế cơ mà, chỉ trong một thoáng thôi, cái vòng tay ấm áp của gã lại quấn lấy em, và điều đó đã biến hết những âu lo thành một trong những suy nghĩ ngu xuẩn nhất của em.
Tình yêu của hai người chỉ có lớn lên chứ không bé lại, và nó phát triển nhanh đến bất ngờ, nhưng có vẻ hai người đều cảm thấy hài lòng với cái tốc độ đó.

Nhanh nổi thì nhanh tàn, liệu em đã bao giờ nghe câu nói đó?
_

___
#Moon

[Namjin] Young BoyfriendOù les histoires vivent. Découvrez maintenant