Chương 37. Một con cá mập mạp

1.8K 139 0
                                    


"Có sẽ lái xe phi thuyền người sao?" Tại Văn Di Mặc hỏi dò bên dưới, mọi người hai mặt nhìn nhau, hồi lâu sau, một gầy yếu Beta cẩn thận từng li từng tí một giơ tay lên.

"Ngươi sẽ lái xe?"

Người kia gật đầu một cái, lập tức lại diêu nhiều lần. Khâu Dật Nghiên bị hắn cử động chỉnh sửa sửng sốt, "Ngươi đây là biết, vẫn là sẽ không a?"

"Ta trước đang phi thuyền trong khoang điều khiển diện đối đãi quá, thế nhưng ta chỉ là xem qua bọn họ thao tác." Nghĩa bóng chính là, xem qua không có đã lái qua, khuyết thiếu thực tế thao tác.

"Liền ngươi!" Khâu Dật Nghiên liền lập tức đã quyết định, hiện nay bọn họ nơi này liền hắn hơi hơi còn hiểu điểm, những người khác là hoàn toàn không có kinh nghiệm, không có cách nào, chỉ có thể để hắn lên.

"Nhưng, nhưng ta" người kia căng thẳng đến thoại đều nói không rõ ràng.

"Mọi việc đều có lần thứ nhất mà!" Hắn tốt xấu còn xem qua, những người khác là không hề liếc mắt nhìn quá, hoàn toàn hai mắt tối thui được không? Khâu Dật Nghiên đi tới trước mặt hắn, vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Tiểu tử, ta rất yêu quý ngươi!"

Thế là người này liền bị không trâu bắt chó đi cày khu vực đã đến phi thuyền buồng lái này. Văn Di Mặc thông qua buồng lái này trước trong suốt pha lê thấy nhìn một chút chu vi, phi thuyền nhiên liệu đã sở còn lại không có mấy.

"Ở ngay gần gần nhất trên tinh cầu diện hạ xuống đi, chờ ra phi thuyền sau khi, sẽ cùng đế quốc người liên quan viên liên hệ." Không rời khỏi nơi này trước thoại, mất đi liên lạc bọn họ chỉ có thể chờ đợi chết.

Nếu như là quen thuộc tinh cầu thoại, vậy còn tương đối dễ dàng, nếu như là chưa quen thuộc tinh cầu thoại, liền khá là phiền toái khó làm, chỉ có thể chờ cứu viện nhân viên tới đón bọn họ trở lại.

Người kia đi tới chỗ điều khiển trước, đưa tay đụng vào cái gì, phi thuyền nhất thời chấn động một chút, sợ đến hắn lập tức buông lỏng tay ra. Một mặt không biết làm sao nhìn phía Khâu Dật Nghiên cùng Văn Di Mặc hai người.

"Không có chuyện gì, ngươi tiếp tục." Khâu Dật Nghiên nhìn hắn vẫn còn có chút không dám, lại bổ sung một câu, "Ta biết ngươi có thể làm được."

Cũng không biết là Khâu Dật Nghiên thoại cho niềm tin của hắn vẫn là cái gì, hắn một lần nữa quay người sang, nặng nề thở ra một hơi, để cho mình tỉnh táo lại, đây là lần thứ nhất, có người như thế tin tưởng hắn, hắn không thể để cho tin tưởng hắn người thất vọng, bình tĩnh, tốt tốt hồi ức một hồi, hắn nhất định có thể làm được.

Chỉ là người này không biết chính là, tại hắn quay đầu trong nháy mắt đó, Khâu Dật Nghiên trên mặt vẻ mặt liền thay đổi.

Xong, người này là thật sự sẽ không! Trước còn tưởng rằng hắn là tại khiêm tốn, khiêm tốn cái quỷ nha! Các đường thần tiên, xin thương xót, cứu cứu hài tử đi! Trở lại nhất định cho các ngươi nhiều thiêu mấy chú hương. Xin nhờ xin nhờ!

Lại là một trận chấn động, phi thuyền rốt cục bắt đầu chạy, tuy rằng quá xưng có chút không bình tĩnh, cất bước quỹ đạo cũng là cong đến cong đi, lại như một ca khúc xướng như vậy: "Nơi này sơn đạo mười tám cong." Chỉ là, chí ít nó động! Động a! Không phải tại chỗ đạp bước!

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now