GIỜ SỐ 22: Có một người cha muốn làm cha

3.5K 397 46
                                    

"Con trai, mau mau, kéo cha, chân cha dài quá, vướng rồi!"

"...." Ông tự leo đi! Tôi đi trước!

Phơi thân trước gió đêm lạnh lẽo, tôi ngẩng cao đầu nuốt nước mắt, lòng quặn thắt, tấm lòng tôi chân thành hỏi nữ thần mặt trăng nhân từ linh thiêng ngự trị trên cao.

     Tại sao chuyện này lại xảy ra?

     Tôi - Lục hoàng tử vương quốc Glanzreich, cùng hoàng đế bệ hạ đương nhiệm của vương quốc - Viktor, cả hai như thế mà lại dắt tay cùng nhau leo tường.

     Cổng ra vào chắc dùng để trưng cho đẹp phải không??

     Khoảng ba tiếng trước...

Tôi và Heine lang thang bên ngoài đến gần tối mới trở về. Lúc đi ngang qua căn phòng của phụ vương, tôi có nghe tiếng cãi vã.

Tôi cũng chẳng tò mò gì đâu...

Cách--

Lỡ mở ra rồi...Tôi nghĩ xem lén chắc không có vấn đề.

Một cuộc cãi vã khá nảy lửa, giữa anh Licht và phụ hoàng.

Bộ dạng của anh Licht, vẫn là trang phục nhân viên của quán cà phê nọ. Tôi khẽ cau mày, tên sói trắng đó...quả nhiên là hắn! Hắn áp giải anh Licht về cho phụ hoàng!

Nếu mọi người thắc mắc hắn là ai, tôi chỉ muốn giới thiệu rằng, trong mắt tôi hắn là một con sói trắng, đừng nhầm là sói mắt trắng nhé. Đơn giản tôi cảm thấy hắn tâm cơ khá sâu, lại hành tung bí ẩn, như một con sói đang chờ chực thức ăn vậy. Trắng, chỉ là ám chỉ bộ dạng bạch kim từ trên xuống dưới của hắn thôi. Mái tóc, trang phục, phụ kiện nón lẫn cây gậy chống đầu chim,...đều trắng tinh khôi, trắng đến nhức mắt.

       Hắn gọi là Ernst Rosenberg - quản gia cấp cao của anh cả Eins, đồng thời hắn còn là một bá tước.

      Đúng vậy đấy, hắn có quan hệ rất mật thiết với anh cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đúng vậy đấy, hắn có quan hệ rất mật thiết với anh cả. Từ trước đến nay anh Eins rất hiếm khi ở trong cung, hầu hết anh ấy đều đến "trú nhờ" ở nhà của Ernst, có vẻ anh ấy rất thích ở đó. Trong trí nhớ của tôi, cả hai dính với nhau như hình với bóng.

       Con sói sao lại ở đây vào lúc này nhỉ? Tôi cũng nghĩ là mình đã đoán được, chuyến tham quan các nước bạn của anh cả trong mấy tháng nay sắp kết thúc rồi.

       Ernst về trước, hẳn là dẹp bỏ một vài vật cản đường.

       Trong mắt hắn, người đáng lên ngai vàng chỉ có anh Eins, và những hoàng tử khác, chính là vật cản đường.

[Đn Gia Sư Hoàng Gia] Lục Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ