Chương 19: Từ chức

1.2K 10 0
                                    



Lần này, các tân nhân mà IBD tuyển dụng vào đều là những người ưu tú của các ngân hàng nội địa khác nhau và có khả năng nghiệp vụ. Trong đó, Doãn Triết và John lại càng kiệt xuất hơn, nhanh chóng thích ứng được với cường độ công việc cao tiết tấu nhanh, trổ hết tài năng cho mọi người đánh giá.

"Bản kế hoạch của mọi người tôi đã xem qua, cũng không tệ lắm. Tôi cũng ghi rõ các yêu cầu chỗ nào cần sửa chữa rồi. Tiếp tục nỗ lực." Giang Quân đem folder đẩy cho Doãn Triết cùng John.

"Tiếp theo, các anh chuyên tâm phối hợp cùng với Sally làm dự án công ty SLK, hy vọng có thể nghe được tin tức tốt."

John nói: "Chúng tôi sẽ tận lực."

Doãn Triết nói: "Không vấn đề gì, nhất định có thể."

Giang Quân mỉm cười không nói gì, nghĩ thầm trong lòng "Tốt nhất là như vậy!"

"Dự án công ty SLK là chuyện như thế nào?" Lei Du căm tức nhìn Giang Quân

"Bọn họ đều đang làm cái gì vậy? Còn cô nữa? Mỗi ngày đều hẹn hò, còn nhận hoa?"

Cánh tay Du chống trên bàn làm việc, trừng mắt lên với cô.

"Juno, sinh hoạt cá nhân của cô như thế nào tôi không can thiệp, nhưng mong cô đừng làm nó ảnh hưởng đến công việc!"

Cô lạnh lùng nhìn Du "Thứ nhất, anh vốn dĩ không có quyền can thiệp sinh hoạt cá nhân của tôi. Thứ hai, tại sao những tin tức này bị lộ ra, anh là người biết rõ nhất. Thứ ba, anh đừng có mất khống chế, đem nước bẩn hắt vào những người không liên quan."

"Hay lắm." Hắn đem một tá văn kiện ném tới trước mặt cô "Cô xem cho kỹ. Cô cho rằng đem SLK cho Sally phụ trách liền không xảy ra việc gì? Tổn thất gần 50 vạn, tôi bảo cô để ý bọn họ theo sát bọn họ, cô đang làm gì vậy? Hả?"

Giang Quân nhìn liếc qua văn kiện "Chuyện này tôi đang xử lý, 50 vạn mà thôi, tôi sẽ tiếp viện cho Sally. Dù sao tiếng xấu cũng sẽ về tôi, chứ mấy người đó cố ý đẩy Sally ra mũi sào, không trốn mới là lạ."

"Anh lúc trước để John và Jay cùng làm cộng sự, lại kêu tôi đem hạng mục SLK cho bọn hắn còn không phải là chờ hôm nay sao? Một mũi tên trúng ba đích a, tại sao tự dưng anh lại tức giận?"

"Cô... Đúng vậy tôi tính làm theo ý cô, nhưng SLK, chuyện này vẫn phải có một người đảm nhận lo hát sinh. Cô giữ không nổi Sally đâu. Cô làm sao cải thiện chút nhược điểm của John nữa."

"Đã biết, tôi đi ra ngoài đây."

"Juno, xin lỗi."

Cô cười khổ.

"Người cần xin lỗi, không phải là tôi!"

Sally đem tư liệu đang nắm giữ giao cho cô, nghẹn ngào nói. "Rất xin lỗi Juno, để cho cô biết bao nhiêu phiền toái. Tôi đã rất mong chờ đi Bắc Kinh cùng cô, tôi rất kém cỏi có đúng không?"

Giang Quân cạn lời, chỉ đành ôm lấy người cộng sự suốt 3 năm nay như ôm đứa trẻ. Chuyện các tư liệu cơ mật bên trong công ty SLK bị tiết lộ, cô tuy rằng cực lực cứu vãn nhưng vẫn khiến công ty tổn thất. Khiến cho người ta kiện ngược lại người phụ trách hạng mục, Sally bị đẩy đến đầu gió, cô tưởng giữ được cô gái đáng yêu này... Rốt cuộc chuyện này đúng như Du nói, chính là không có cách nào, Sally vì cô sơ sẩy mà phải chịu trách nhiệm".

Cô giao cho Sally một cái phong thư, tiễn cô rời đi.

"Báo cho John và Jay, nửa giờ sau đến văn phòng tôi." Giang Quân nhắn với người phụ trách. Khòng lưng hút một điếu, lại một điếu thuốc.

Bọn họ không đụng vào Du, không đụng vào cô, vậy còn người khác thì sao? Thứ nhất là Sally, tiếp theo là ai? Thiếp theo nữa lại là ai?

Điện thoại vang lên. Cô tùy tay bấm nhận.

"Bé cưng à..."

Là Viên Soái.

Đột nhiên cảm thấy chua xót. "Anh trai Viên Viênnnn"

Cô nức nở dựa người trên ghế, cơ thể không còn sức sống.

"Ai, là ai dám bắt nạt Quân Quân nhà mình, anh giết hắn." Viên Soái ác thanh ác khí nói.

"..............."

"Cô Giang, Jay và John đã tới." Thư ký thông báo.

"Bảo bọn họ vào đây" cô treo điện thoại, trong mắt hàn quang hiện ra.

Một hai phải chiến đấu ngươi chết ta sống đúng không, cô sẽ nhất định tiếp đãi.


[Bạch Lộc] Nửa là đường mật, nửa là đau thương (NC)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن