26

Dyna Wang POV

"Dyna. You make sure that you'll be married to that Juariz. I don't want to waste all my investment to you. Masyado ng marumi ang kamay ko sa pagtakip sa mga kasalanan mo so you better comply to your promises." Aniya sa striktong boses gusto ko pa sanang sumagot ngunit alam kong pinal na ito.

"Yes, dad." Pagsang-ayon ko.

My appearance in the mansion was just the beginning. It's just the beginning of my romance and the end to that freak. That Austine Villaluz will know his place. I want him to feel what it's like to be on cloud 9 before I throw him to hell. Hell is where that freak should be. The perfect place para sa mga salot na kagaya niya.

I will never allow him to savour Nathan's freedom that I've work hard for. Hindi ko hahayaang makulong ulit siya sa taong hindi ako.

"Go out now." Utos sa akin ng papa ko at itinuro ang pintuan ng kanyang opisina. The sweetest father as always.

I obediently stood up and walked to the door. Paglabas ko doon naman ako nakatanggap ng tawag mula kay Hussel.

"Hussel." Pagtawag ko dito to confirm my identity.

"Xiaojie, we have already gathered all of Mr. Austine Villaluz's information." Aniya sa kabilang linya. A smile rose from my lips. Finally!

"Good. Meet me at usual place. Right now."

I walked out from my dad's company at nagpahatid sa isang restaurant na pagma may-ari ng daddy ko. Dumiretso ako sa isang enclosed table na para sa mga VIP na bumibisita rito. Doon ko nakita si Hussel na tahimik lang na nakaupo sa harap ng lamesa hawak-hawak ang isang brown envelope. Umupo ako kaharap niya at inagaw iyon.

"Are you sure this is the complete information?"

"Yes, madam. The additional information is very confidential so I didn't have it printed out."

Naintriga naman ako doon kaya tumahimik nalang ako.

"Austine Villaluz is a carrier. I had a hard time looking for his medical records because it was labeled as confidential. His family is also heavily indebted with a man named Chong Li an underground mafia leader."

Chong Li rings a bell to me. Parang narinig ko na iyon dati.

"This Chong Li, do you have additional information about him?"

"Yes, but you will have to pay for that."

I rolled my eyes at him. Kumuha ako ng isang daang libong yuan mula sa bag ko at inilapag iyon sa harapan niya.

"Spill."

"Chong Li is the grandfather of Chong Yan the current CEO of Long Entertainment. They are involved in a lot of underground businesses and are very active in the black market. They are one of the top trafficker of carriers. They are also involved in the large distribution of illegal drug all over the world."

Chong Yan my dear childhood best friend. Kapag sinuswerte ka nga naman.

Austine Villaluz POV