Chương 64: Xâm nhập bất hợp pháp

10.7K 1.3K 357
                                    

Ba giờ sáng, trên đường rất ít xe cộ, là thời điểm bóng đêm dày đặc. Kha gia vốn ở nơi xa rời huyên náo, đường xe chạy càng đi càng tối, hoàn toàn không thể nhìn thấy bóng dáng của cảnh vật bên ngoài.

Màn đêm tối đen như mực đè lên lòng mỗi người một tảng đá. Mọi người đều nôn nóng muốn mau chóng về đến nhà xem xét tình huống.

Tư Hạo Lam vô cùng lo lắng cho thủ hạ của y.

Martha ngốc như vậy, yếu như vậy, một mình đối mặt với kẻ đột nhập, vạn nhất có chuyện bất trắc Tư Hạo Lam quả thực không dám nghĩ.

Tư Hạo Lam hối hận, đáng lẽ phải dạy cô mấy thuật phòng thân, không biết cô có trốn đi hay không.

Chiếc xe bay nhanh như gió, dọc theo đường núi, leo từng vòng từng vòng. Người trong xe căn bản không kịp lĩnh hội sự khủng bố của bóng cây ven đường, bóng đen nửa cành nửa mầm được ánh sáng chiếu rọi bị ném ra sau xe, ô tô chạy thẳng về dinh thự Kha gia.

Cuối cùng cũng tới đích, Mai Khâm tiên phong dẫn người xuống xe kiểm tra.

Vì hệ thống an ninh đã được kích hoạt, cửa chính niêm phong chặt chẽ, đoàn người mở cửa đi vào trong sân.

"Người hẳn đã đi rồi." Kha Lâm nói.

Kha gia ở quá xa, chờ bọn họ từ nội thành chạy về cũng mất một tiếng, sau khi báo động bị kích hoạt, kẻ ngu cũng biết phải chạy trốn.

Qủa nhiên, đám Mai Khâm lục soát sơ qua dinh thự một lần, không hề có đến một bóng người.

"Tên đó hẳn trèo tường, mang theo thiết bị chuyên nghiệp vượt qua rào điện, đã tiến vào trong nhà, mục tiêu là phòng ngủ của cậu và phòng sách, thế nhưng làm kích hoạt thiết bị bảo vệ." Mai Khâm đứng cạnh xe báo cáo với Kha Lâm.

Kha Lâm ra hiệu dìu hắn xuống xe. Tư Hạo Lam cùng Mai Khâm giúp hắn ngồi vào xe lăn.

Kha Lâm hỏi: "Mất thứ gì không?"

Mai Khâm khó xử nói: "Phòng ngủ kịp thời hạ cửa van nên không bị xâm nhập, nhưng máy tính ở phòng sách hình như đã bị bọn chúng mang đi."

Vừa rồi Kha Lâm nói đến nhẹ nhàng, trong lòng đã có dự tính, trên thực tế hắn còn lâu mới biểu hiện bình tĩnh như vậy. Lúc này hắn mới thở phào nhẹ nhõm, nói: "Tư liệu quan trọng đều nằm trong máy tính ở phòng ngủ, phòng sách ngược lại không sao. Hơn nữa tất cả máy tính đều cài đặt chương trình tự hủy, để tôi về phòng thiết lập và khởi động chương trình là được."

Mai Khâm đẩy xe lăn của Kha Lâm đi vào nhà, Tư Hạo Lam đi theo bên cạnh, hỏi: "Martha đâu?"

Mai Khâm cau mày nói: "Vẫn chưa tìm thấy cô ấy, tôi đã cho người cẩn thận lục soát một lần nữa."

Mấy người đi tới trước cửa phòng ngủ của Kha Lâm. Thì ra bên ngoài cánh cửa làm bằng gỗ hạ xuống một cánh cổng kim loại, yêu cầu dấu vân tay mới có thể mở ra. Sau khi mở cửa, Kha Lâm trực tiếp đến bên bàn làm việc, khởi động máy tính thiết lập chương trình.

"Phần lớn các dữ liệu nghiên cứu đều lưu giữ trong phòng thí nghiệm của Khoa học công nghệ Chấn Vũ, nhưng bên chúng ta gần đây có một số kết quả giai đoạn phân tán, để lộ ra ngoài sẽ hơi phiền toái." Kha Lâm vừa giải thích, vừa nhanh chóng gõ bàn phím.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi!Onde histórias criam vida. Descubra agora