Chương 25: Trở lại công tác

9.7K 516 84
                                    

Edit: Lạc Yên

Hai giờ sau, Lăng Sầm tắt hệ thống mô phỏng trọng lực, đẩy Lục Kiêu ra khỏi phòng luyện tập. Cửa cảm ứng phòng mô phỏng trọng lực chậm rãi khép lại phía sau lưng hai người.

Sau khi tắm rửa thay quần áo xong, từ trong tòa nhà bước ra ngoài thì Lăng Sầm bắt đầu lải nhải trách móc Lục Kiêu:

"Anh đâu cần nóng vội như vậy, người Hoa tụi em có một câu là 'dục tốc bất đạt', anh gấp như vậy để làm gì? Em cùng anh luyện tập từ từ mỗi ngày, được không anh?"

Thấy Lục Kiêu im lặng không nói lời nào, Lăng Sầm bất mãn nói thêm: "Sao anh không thèm để ý tới em? Em thật hông có hiểu sao anh lại vội vàng tập nặng như vậy. Nếu lỡ làm cơ thể tổn thương thì phải làm sao đây?"

Lục Kiêu nhẹ giọng nói: "Em lại đây!"

Lăng Sầm dừng đẩy xe, đi đến trước mặt anh, quỳ một gối xuống nghi hoặc mà nhìn anh.

Lục Kiêu cũng không nói gì, chỉ áp một tay lên sườn mặt mỹ lệ của Lăng Sầm, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve má cậu, cưng nựng.

"Đi thôi."

Lăng Sầm cảm thấy thật khó hiểu, nhưng cuối cùng cũng không hỏi gì, chỉ thuận theo lời anh, đẩy xe lăn về phòng của họ ở lầu hai.

Khi tiến vào sân nhà chính, ngang qua bức tượng Apollo ở suối phun đột nhiên Lục Kiêu lại nói: "Ta biết rồi, sau này sẽ từ từ luyện tập."

"Đúng vậy nha, chúng ta đâu có gì phải gấp đâu." Lăng Sầm vừa lòng mà phụ họa.

Lục Kiêu trong lòng cảm thấy buồn cười, bạn đời của anh đúng là gì cũng không gấp.

Khi hai người đã vào phòng, Lăng Sầm nhớ ra một việc nên quay sang nói với Lục Kiêu:

"Honey à, em có một việc muốn thương lượng với anh."

Lục Kiêu nghe vậy thì hơi bất đắc dĩ, đè đè lại trán mà nói: "Em không cần kêu ta như vậy."

"Cũng được, vậy... chồng à!" Lăng Sầm bật cười, biết tính cách anh nội liễm liền muốn dài giọng trêu chọc anh một chút.

"Em kêu tên ta là được rồi."

Lăng Sầm trề trề môi dưới tỏ vẻ không cam lòng, đi rót cho anh một ly nước rồi mới nói:

"Em có một bộ phim tên 'Thiên lý chi ngoại' sắp sửa khai máy, bên phía công ty hồi thúc em quay lại công tác. Em với bên công ty còn 3 năm hợp đồng, nên em muốn thương lượng với anh, hay là em trực tiếp giải ước ở nhà chăm sóc cho anh nhé?"

Trạng thái của Lục Kiêu, kiếp trước cậu chưa bao giờ để tâm, mỗi ngày chỉ nghĩ cách làm sao để nhanh chóng được giải thoát. Còn hiện tại, mọi tâm tư của cậu đều đặt trên người anh nên mới hiểu rõ có bao nan kham (khó khăn, khổ sở). Làm người yêu, cậu hẳn nên ở bên cạnh anh, cùng anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Cậu từng bỏ rất nhiều tâm huyết vào sự nghiệp. Khi đó, được rời khỏi Lăng gia là vạn hạnh nhưng cũng vì vậy cậu không có đường lui, cũng không có bất kỳ trợ lực nào. Sự nghiệp của cậu không chỉ dựa vào nhan sắc, mỗi bước đi cậu đều phải tính toán rõ ràng, cố gắng hợp lý, từng bước từng bước để nổi tiếng như ngày hôm nay là biết bao nỗ lực cùng hy sinh. Bây giờ nói từ bỏ, cậu cũng có một chút không cam lòng. Giới giải trí thay đổi rất nhanh, rời khỏi 1, 2 năm cậu sẽ hoàn toàn mất đi vị trí hiện tại.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ