18.

848 59 25
                                    

_

Lần thứ hai tỉnh giấc, vẫn là trên chiếc giường ấy, nhưng cảm giác thật lạnh lẽo làm sao. Jungkook bật người dậy dường như là ngay lập tức, nhìn xung quanh để tìm kiếm bóng hình của ai đó.

Không phải chứ...

Cậu lại bị bỏ lại nữa sao?

Gượng người dậy dù cho toàn thân ê ẩm như muốn xé ra thành nhiều mảnh, cậu vẫn cố choàng lại áo ngày hôm qua của Jimin để đi tìm anh.

Trái tim bằng giấy nhẹ tênh đung đưa trước gió, khiến lòng cậu man mát một sự đau đớn nhẹ nhàng như không khí.

Cứ âm ĩ mãi...

Cho đến khi hình bóng ai kia đang nói chuyện điện thoại ngoài ban công phản chiếu trong đáy mắt trong veo, hai mắt cậu lại cay xè không hiểu rõ lí do. Jungkook chỉ biết khờ dại lao đến ôm chầm lấy anh, dựa người vào bờ vai cứng cáp ấy.

Thật mạnh mẽ.

Nhưng cũng thật không an toàn.

Jimin như một đứa trẻ bị bắt quả tang ăn vụng một viên kẹo trước giờ cơm, người anh giật nảy suýt nữa thì rơi mất con điện thoại. Vội vàng tắt máy, vội vàng trấn tĩnh, vội vàng ôm lấy người nọ vào lòng.

"Ăn mặc như thế này mà dám ra ban công? Có biết bao nhiêu người sẽ nhìn thấy không? Hay em cố tình muốn chọc tức anh?"

Anh nhíu chặt mày lại, hai tay thoăn thoắt gài lại từng khuy áo một, nhân tiện đẩy cậu vào trong nhà. Giọng điệu như trẻ con, hành động cũng như trẻ con nốt.

"Em muốn trả thù anh thì còn nhiều cách lắm, ăn mặc phong phanh cho người ta ngắm, e là em đã tiếp tay hại chết mấy tên đó rồi"

Cậu khúc khích, để yên cho Jimin cài lại cúc cuối cùng. Rồi chẳng biết vì lí do gì mà anh lại bế cậu lên theo kiểu công chúa rồi đi xuống nhà, còn vừa đi vừa xoay cậu vòng vòng như chong chóng.

"Được rồi, Jimin! Em buồn nôn quá"

"Sao cơ? Mới làm có hai lần mà đã có bé con rồi á? Em còn đang học đại học đó"

Jimin giả vờ làm mặt hoảng hốt, thả cậu xuống rồi còn xoa xoa tay lên bụng cậu. Jungkook nghiến răng vỗ vào má anh cái phóc.

"Có con cái đầu anh. Em thì làm sao có con được"

"Nè nè! Ai biết được lỡ như anh có siêu tinh trùng thì sao?"

"Em không có con, tên dở này!"

"Vậy là anh không có siêu tinh trùng à?"

Người lớn hơn bĩu môi.

"Tất nhiên rồi, đồ ngốc"

"Ờ..sao cũng được"

Giả vờ bất mãn, rồi đột nhiên anh lại bế cậu lên tiếp tục tiến tới bàn ăn chỉ cách đó hai mét. Đặt cậu xuống ghế như một loại thủy tinh dễ vỡ, dịu dàng nâng niu. Jimin xoay ghế cậu lại đối diện với bàn bếp, để nhìn rõ tấm lưng anh đang hí hoáy nấu đồ ăn. Cậu chống cằm nhìn theo, như bị thôi miên trước mọi cử động của người kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|JiKook| EuphoriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ