Chương 27: Điều trị tâm lý

7K 459 8
                                    

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm vẫn còn bị bộ dáng thống khổ của vị Omega kia dọa cho kinh sợ. Dù kiếp trước cậu và Lục Kiêu kết hôn trở thành vợ chồng, nhưng quan hệ của hai người vô cùng nát bét... hài tử tất nhiên cũng không có. Sau vì hổ thẹn lẫn hối hận, mạng của cậu do Lục Kiêu dùng tính mạng đổi về, cậu cũng không có mặt mũi nào mà sống tiếp nên đã gieo mình từ tầng 60 xuống, tự chấm dứt sinh mạng. Cậu thật sự không biết để có thể mang thai một hài tử lại khổ sở như vậy, khó trách rất nhiều người lựa chọn dựng dục ở tử cung nhân tạo bên ngoài cơ thể ......

Tỷ lệ sinh dục ở Liên Bang mấy năm liên tục giảm đi, mặc dù khi kỹ thuật sinh dục bằng tử cung nhân tạo xuất hiện, tỷ lệ sinh dục có tăng lên một đoạn thời gian, nhưng hiện tại lại một lần nữa giảm xuống. Nguyên nhân thì một phần là do sự kiện di dân lên vũ trụ đã làm gen một số người phát sinh biến dị, rất khó sinh ra hậu đại, phần khác là do quan niệm sống thay đổi, một số cặp vợ chồng chỉ thích sống với nhau, lựa chọn không sinh con đẻ cái. Việc này từng khiến cho chính phủ Liên Bang điêu đứng, đã muốn ra sắc lệnh xử phạt những cặp đôi phá thai nhưng đến giờ vẫn còn đang tranh cãi.

Số lượng Omega rất ít. Omega kết hôn một số ít là cưỡng chế xứng đôi gen, cũng chính là giống như trường hợp của Lăng Sầm. Còn lại đa số là tự do yêu đương, tự do lựa chọn bạn đời. Nhưng vô luận là loại nào, đối tượng kết hôn của Omega nhất định phải là Alpha. Nếu không trung tâm chứng thực hôn nhân sẽ lấy lý do làm trái với pháp luật Liên Bang để từ chối đăng ký.
Nhân loại rời cổ địa cầu đã khoảng 700 năm, nhưng văn minh đang lùi lại không ngừng. Thể hiện rõ nhất ở chỗ Omega ở Liên Bang bị tước đoạt quyền tự chủ hôn nhân. Kiếp trước cậu phẫn hận Lục Kiêu, bởi vì chính cậu không có năng lực phản kháng. Tuy cậu may mắn, bởi vì Alpha  xứng đôi với cậu là Lục Kiêu, nhưng còn những Omega thì sao...

Thân là một Omega, lại có được quyền lên tiếng nhất định trong giới giải trí, sau lưng cậu còn có chồng cậu duy trì... Cậu phải chăng cũng nên đứng ra vì Omega làm chút gì đó? Quyền bình đẳng không thể có trong một sớm một chiều, nhưng qua nhiều nỗ lực của các thế hệ, có lẽ con cháu cậu là có thể hưởng thụ đến chăng?
"Hailey, em có thể chia sẻ video này cho anh không? Còn có cái nào khác nữa không?" Lăng Sầm thu hồi suy nghĩ rồi quay sang hỏi tiểu trợ lý có khuôn mặt trẻ măng nhìn chỉ như mới 14,15 tuổi.
"Dạ vâng, Lăng ca, để em gửi cho anh." Hailey đáp một tiếng rồi dùng đầu cuối cá nhân gửi ngay sang.

"Ai, sinh bảo bảo thật sự siêu cấp vất vả, em thật không hiểu vì cái gì bọn họ không lựa chọn dựng dục bên ngoài cơ thể. Lăng ca em còn có rất nhiều video, chờ trở về em gửi hết cho anh nhé?"
"Được, cảm ơn em." Lăng Sầm cười đáp ứng, tiểu trợ lý này của cậu tuy tuổi không lớn, nhưng làm việc lại rất chu toàn.
Kỳ thật, cậu cũng không muốn lựa chọn dựng dục bên ngoài cơ thể, sẽ khiến cho tổng hợp tố chất thân thể cùng tinh thần lực của hài tử thấp một chút so với tự mang thai. Nói cách khác, nếu mang thai tự nhiên tổng hợp điểm là B+, còn mang thai bằng tử cung nhân tạo thì điểm tổng hợp liền có khả năng chỉ là B-. Nguyên nhân tại sao thì viện khoa học tại Đế tinh của chính phủ Liên Bang đã nghiên cứu nhiều năm cũng chưa tìm ra.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ