Chapter 31

CHAPTER 31

WHAT she wanted is to be with her brother, to be close enough with Prometheus at alam ni roy kung anong ginagawa o kahulugan ng ginagawa niya he might be get possessive pero alam niya rin na may tiwala si Roy sakaniya and besides that's prometheus, kababata, kaibigan, halos kapatid na ni Roy so why would he get jealous is alam naman niyang kapatid niya ito? right, that's weird to get jealous sa sarili pa niyang kapatid, nakakatawa 'yon.

nagkibit balikat siya habang nasa kaisipan na uuwi siya sa bahay ni bruce at selina pero aalis siya at pumayag na makipag date sa sariling kapatid for some reason, that's the only thing she knows to be close with him, with prometheus. wala mamang ibang paraan na magagawa niya kundi iyon lamang, and she is making it way for her and her life too.

she's longing to have a brother, and she have one pero hindi naman nila alam na nage-exist siya. what's the use of having a brother if they don't know her? that she's blood of Somerhalder, pero gustong gusto na niyang malaman nila kung sino siya.

kung sino ba talaga siya, one day they will. naka-harap siya sa salamin na inaayos ang kaniyang sarili, she is coming to have a dinner with her grandfather and her brother, kailangan niyang humarap 'ron so she can do her plans well.

her plans stayed with it, kailangan niyang gawin ang nais niyang gawin to know that she had brother. na mayroon siyang kapatid na kasama niya, yeah it's weird that she want to be close with him in that way pero para namang may iba pang paraan para magawa niya 'yon? there is no other choice and chance to know something and she can have a little lead about richard. ayaw naman sabihin sakaniya ni Roy, he is just saying he is working on it but.. he never tells any single about richard hill. the case.

and felt, this will be not good idea and they will get confused na bakit nga na pumayag na makipag date kay prometheus, he is girl who's engage with roy wilson then she is going to come to a date with prometheus somerhalder, nababaliw na ba siya?

yun siguro ang nasa isipan nila ngayon, she's a hella crazy to do something like that. to do allow herself.

"are you really going to come there?" nagaalala na tanong ni Oliver sakaniya, nagaalala sila sa ginagawa niya lalo na alam nila na trouble is behind her, he's still alive. "I mean, baka mapahamak ka."

ngumiti siya, "Fox, can you just don't come there? ayokong mapahamak ka and I am so worried about you. you know that I'm always worried about you."

"and how can you trust prometheus so much?"

tanong iyon ni Bruce, "kahit kaibigan o bestfriend mo pa siya, he is engage with your fiance. sooner or later ipakakasal sila sa simabahan and you know whay does that means right? they will live toge—"

"They will not!" singhal nito dito, galit ang boses ni roy sa pagsabi niya dito, "but you shouldn't trusting him so much and please don't trust him." si wayne.

hindi niya alam anong pinupunto ni bruce at wayne, pero alam niya yung punto na magaaway na sila dahil masyadong kampante si roy kay prometheus at saakin na pumayag pa itong lumabas siya kasama ang kapatid, they don't know and she felt so stress watching them fight over the word, trusting.

umiling ito at napasinghap naman siyang mapaisip nalang bigla, why don't she just tell them?

"Calm down!" singhal niya naman sa mga ito at napatigil nalang sila, roy seems knows what she will do at inilingan siya agad nito. "I trust you, to mention that I do trust you and may sasabihin akong hindi dapat makalabas ng bahay na 'to. you need to listen to me at sana naman magawa niyong makinig sakin. please? don't fight over trust but listen to me."

bumuntong hininga siya at hinanda ang sarili, "Why I want to be close with Prometheus, Why did I let myself allow to date him kahit na alam nating may fiance ako at si Roy ang taong kasintahan ko? there is a reason na kailangan niyo maintindihan."