Chương 31: Nghỉ phép một ngày

6.1K 437 10
                                    

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm nói Carl có thể ở khách sạn chờ cậu, hoặc có thể ra ngoài thăm thú Tinh Đạo số 2, buổi tối cùng cậu về Đế Tinh. Sau đó, cậu cùng Hailey trở lại đoàn phim.

Hailey khẩn trương đến mức chả dám nói lời nào, vẫn luôn trộm nhìn Lăng Sầm đang nhắm mắt dưỡng thần thông qua kính chiếu hậu. Thời điểm đi lên rõ ràng còn đầy vui sướng như muốn bay lên, vậy mà mới 10 phút sau đã trở lại... Còn mang theo một cái mũi đỏ bừng. Giống như là ông già Noel phiên bản trẻ tuổi anh tuấn. Hailey tự nghĩ tự thấy buồn cười quá xá nhưng ráng nhịn không dám cười thành tiếng, chỉ phát ra âm thanh khùng khục kì quái trong cổ họng.

Xe huyền phù yên lặng di chuyển. Lăng Sầm nhắm mắt hít sâu vài lần rốt cuộc cũng bình ổn được lửa giận trong lòng. Lục Kiêu cũng là một Alpha bình thường, lúc trước chỉ biết đến sự nghiệp, cùng với mình xứng đôi gen mà kết hôn là mối quan hệ duy nhất với Omega (Lạc Yên: Sai gòi nha, còn quan hệ mẹ con với Lục lão phu nhân nữa nha). Khả năng rất lớn là trước giờ anh chưa bao giờ suy xét qua việc 'làm thế nào để ở chung cùng một Omega'. Nhưng cho dù bất cứ Omega nào nhận được một 'đại lễ vật' như vậy chắc chắn cũng tức điên, lại còn làm cậu xui xẻo đến mức bị đánh vào mặt, đến nỗi mũi giờ vẫn còn đau, cậu cũng không thể nào giận anh lâu được. Nói cho cùng thì thật ra anh chỉ là chân thành quan tâm cậu, chỉ là cái cách quan tâm này quá mức ba chấm. Thiệt là mệt tâm, cảm giác không yêu nỗi nữa rồi... đùa thôi, sao có thể. Giờ cậu ngồi đây còn đang lo lắng, mình quá lâu không thèm trả lời anh, không biết anh có chịu an tâm mà đi làm phục hồi chức năng không.

Lăng Sầm trái lương tâm mà viết một tin nhắn thể hiện sự yêu thích với món quà rồi gửi cho anh, lại dặn anh chăm chỉ luyện tập. Còn cậu có chút việc cần nhờ Carl xử lý nên sáng mai Carl mới trở về Đế Tinh.

Lục Kiêu vẫn như phong cách thường ngày ngắn gọn trả lời cậu một tin nhắn: "Được, ta biết rồi."

Đến cả cái chuyện bị 'đại lễ vật' của chồng đánh mặt một phát như trời giáng, cậu còn quyết đinh không tức giận, thì cái kiểu trả lời người yêu như đang xử lý công việc ở quân bộ này chỉ là muỗi, cậu đã quen rồi... mới là lạ, hừ. Vẫn là xử lý cái 'đại lễ vật' này trước đã, Lăng Sầm cảm thấy thiệt là bất đắc dĩ quá đi.

Nâng mắt lên nhìn còn thấy Hailey đang trong bộ dạng kì quái và phát ra âm thanh càng kì quái, cậu vô lực mà nói:

"Em muốn cười thì cứ cười đi..."

"Ha ha ha, thực xin lỗi Lăng ca, em cũng không muốn cười nhạo anh, nhưng mà không nhịn được." Hailey nghe Lăng Sầm nói thì bật cười vang, cười đễn nỗi treo một giọt nước nơi khóe mắt.

"Lăng ca, anh nhìn cái mũi của anh xem."

Hailey nói rồi đưa cho Lăng Sầm một chiếc gương, Lăng Sầm nhìn mặt mình một cái càng thấy vô lực. Lục Kiêu... chồng cậu cũng thật là quá mức đặc biệt rồi. Ban đầu cậu còn tưởng tượng cùng Lục Kiêu 'hoa tiền nguyệt hạ', lãng mạn đầy ái ân. Ai mà ngờ tư duy của anh và cậu có khi không cùng một thời không thì phải. Lăng Sầm dùng đầu cuối cá nhân tự chụp lại một tấm hình, cậu phải lưu giữ lại cái mũi bị chồng cậu gây họa này, về Đế Tinh lấy ra ăn vạ mà bắt anh cắt đất đền bù.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ