《A》Chương I - Page 6

249 56 16
                                    

Chương I: We all start as strangers.

Page 6.

- Tống Bảo Bình: Nam sinh Tây Lễ.
- Ngô Thế Huyền: Nam sinh Tây Lễ.
- Trình Xử Nữ: Nam sinh Tây Lễ.
- Chung Tử Ngôn: Nam sinh Tây Lễ.
- Khương Mẫn: Nam sinh Tây Lễ.
- Tuyết Linh Sam: Nữ sinh Tây Lễ.

.

"Chẳng hề nhận ra mình nên phanh lại và mở cửa một cách đàng hoàng tử tế, Tống Bảo Bình hiện giờ đã nắm lấy tay nắm cửa mở phắt ra. Giáo viên đang viết bảng cũng phải dừng tay quay lại, cùng với đó là vô số cặp mắt hiếu kì có, ngạc nhiên có, hướng thẳng đến cậu trai đứng chắn ngay cửa ra vào, nhịp thở hỗn loạn, chẳng quan tâm bất cứ thứ gì ngoài dáo dác tìm người mình muốn gặp."

___


"Tiểu Du bị bọn họ bắt nạt rất nhiều lần. Chuyện này đã diễn ra được một thời gian rồi nhưng Tiểu Du nhất quyết không nói ra, nếu không phải hôm ấy chị tình cờ phát hiện được thì không biết cô ấy còn định im lặng tới bao giờ nữa."

Người được gọi là Tiểu Du yếu ớt níu lấy cánh tay Tuyết Linh Sam, mặt thủy chung cúi gằm xuống đất, chỉ qua một cái liếc mắt Tống Bảo Bình đã có thể nhìn ra đây là kiểu người cam chịu, lá gan nhỏ nhưng sức chịu đựng lại lớn, chính là loại người bọn côn đồ thích bắt nạt nhất. Cậu từ nhỏ đã được dạy không được im lặng trước những điều bất công, tận sâu trong đáy lòng đã luôn bài xích với kiểu tính cách nhút nhát như vậy, cho nên cũng không nhìn lâu, ánh mắt ngay lập tức được di dời lên người Tuyết Linh Sam.

Người này băng thanh ngọc khiết, thanh tú hơn người, từ đuôi mắt đến khóe miệng đều nhuốm phong vị, nhìn không ra lại là một cô gái cứng rắn đến vậy. Khi ánh mắt hai người giao nhau, Tống Bảo Bình không cần phân tích nhiều để có thể thấy được sự chân thành và kiên định trong đó.

"Tại sao chị không trình bày chuyện này với giáo viên hay ban giám hiệu mà lại đến tìm tôi?"

Bởi vì nắng chiếu thẳng vào mặt, hơn nữa người đối diện lại thấp hơn cậu nửa cái đầu, Tống Bảo Bình mới đổ người về phía trước, đến khi khoảng cách từ khuôn mặt mình tới khuôn mặt kia chỉ được tính bằng gang tay, một hơi thở nhẹ cũng có thể làm rung động làn mi dài và cả mặt hồ thu trong vắt ấy nữa, mới thôi. Lúc này nắng đã không còn chiếu đến mặt, cậu đã có thể kỹ càng nhìn ra bóng hình mình phản chiếu trong mắt người nọ, mà trái lại người này lại càng trở nên nghiêm túc, tựa như câu hỏi vừa rồi đã chọc đến chỗ mềm yếu nhất của mình.

Tuyết Linh Sam kiên định nói, "So với những lời thuyết giáo không biết bao giờ mới thấm nổi của bọn họ, chị tin vào hành động của em hơn."

...

"Yo, man, làm gì lâu vậy?"

Ngô Thế Huyền khum tay che trước trán, nheo mắt nhìn người đang từ từ tiến lại đây. Tống Bảo Bình chỉ đơn giản "Ờ" một tiếng rồi đi lướt qua cậu bạn, khiến cho bạn nhỏ nào đấy dỗi trề cả môi ra, khuỷu tay huých huých vào mạn sườn Trình Xử Nữ.

12 Chòm Sao ✔ To My YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ