REALISATION

707 76 10
                                    

Taehyung là người đồng sở hữu của Fitness Centre cùng với Jungkook, anh chiếm 40% cổ phần trong đó. Anh cũng là chủ và đồng thời là CEO của Talent Agency, là công ty giải trí nơi Jungkook đã giới thiệu Jimin vào và bây giờ Jimin đã trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng ở Hàn Quốc. Taehyung biết về mối quan hệ của Jungkook và Jimin và anh cũng biết về con người thật của Jimin sau lưng Jungkook nhưng anh không muốn can thiệp vào mối quan hệ của bạn thân mình mặc dù anh không đồng ý với những gì Jimin đang làm. Với anh, công việc và cá nhân là hai chuyện hoàn toàn khác nhau nên anh cũng không có dự định sẽ làm gì để phá hoại hắn. Đó là con người của Taehyung, luôn đảm bảo với mọi việc anh đang làm và lúc nào cũng ưu tiên làm những việc mà anh nghĩ là đúng.

Anh quay về Hàn cùng ngày với Jimin bởi vì trước đó anh đã đi chụp hình để chúc mừng cho buổi lễ của team anh cho sự nỗ lực của họ suốt 3 tháng quay hình. Jungkook có lẽ giờ đang hạnh phúc với Jimin rồi, đó là lý do anh đang đứng trước cửa nhà Jungkook cố gắng để đột nhập vào trong và dành thời gian thư giãn ở đó. Ở nhà anh thì quá ảm đạm và buồn chán, Jungkook thì đã quen với việc đó bởi vì đó là chuyện bình thường của bọn họ khi đột nhập vào nhà đối phương mà không xin phép. Anh cũng đã mua sẵn bánh đem theo bởi vì anh thừa biết Jungkook không có thói quen tích trữ đồ ăn. Anh nhấn mật mã và đẩy cửa vào trước khi bất ngờ khi nhìn thấy một cơ thể nhợt nhạt đang nằm trên đất.

"Này...", anh chạy đến cơ thể đó cố gắng để cảm nhận mạch máu trên cổ tay cậu ấy. Ơn giời, cậu ấy vẫn còn sống. Anh lật cậu trai lại người đang nằm úp mặt xuống sàn, nhận thấy cậu ấy thật sự là một chàng trai với gương mặt xinh đẹp nhưng gương mặt ấy đã sưng húp lên, thậm chí loang lổ những vệt máu khô.

"Nè...dậy đi...hey?", anh chầm chậm vỗ nhẹ vào mặt cậu cố gắng để kêu cậu dậy. Anh chụp lấy điện thoại mình và gọi 911 khi cậu trai đột nhiên co giật, run rẩy. Cả cơ thể cậu ấy lạnh ngắt và đông cứng. Taehyung chạy vào phòng Jungkook và chụp lấy cái chăn to dày đắp lên cơ thể lạnh buốt đó.

"Cậu ấy là ai và tại sao cậu ấy lại ở trong nhà Jungkook?"

*******

Jungkook đang trong giấc mộng sâu trong khi ôm ấp Jimin, người đang nằm trước mặt gã sau bao nhiêu hiệp làm tình đêm qua. Cả hai người bọn họ đều đang không mặc gì và mệt mỏi sau hoạt động đó. Giấc ngủ của gã bị cắt ngang khi điện thoại gã reo liên tục, Jimin vẫn ngủ rất bình yên trong vòng tay gã.

"Xin chào", giọng gã khàn khàn.

"Jeon Jungkook! Mày đang ở đâu hả? Tốt nhất là xách cái mông đứng dậy ngay không thì tao sẽ giết chết mày, dậy ngay và chạy đến bệnh viện Ehwa, nhanh lên"

Giọng của Taehyung vang vang trên đầu dây điện thoại. Cái đéo gì thế, gã lẩm bẩm ngái ngủ nhưng Taehyung nhắc đến bệnh viện khiến gã hết hồn. Đã có chuyện gì xảy ra? Ai ở trong bệnh viện?

Gã lật đật thức dậy, nhanh chóng mặc quần áo vào và chạy nhanh ra khỏi nhà. Tim gã đột nhiên đập nhanh hơn bao giờ hết.

*******

Người con trai nhợt nhạt ấy vẫn đang nằm trên giường trong bệnh viện, tất cả các vết thương của cậu đều đã được sát trùng và băng bó kỹ lưỡng, gò má sưng húp của cậu cũng đã từ từ xẹp xuống. Taehyung yên lặng ngồi cạnh cậu, ánh mắt cố định lên cậu trai ấy.

[Trans/KookJin] You will never be mineWhere stories live. Discover now