[TLNBN] Chương 79

634 33 2
                                    

Chương thứ bảy mươi chín

Mua một cái giường thiệt bự

☆ ☆ ☆

Còn chưa kịp nói lên đánh giá của mình, liền thấy Dạ Hành Vân nói "Gửi lộn hình rồi."

Tiếu Lang thầm nghĩ : may là lộn, nếu người nào người nấy cũng đẹp trai như Vương Kỳ hay hình bị gửi nhầm của Dạ Hành Vân thì sau này mình còn mặt mũi nào sống trên đời nữa a!

Ai ngờ, may mắn chưa được ba giây, Dạ Hành Vân lại bồi thêm câu nữa "Này là hình của Sóc Địch."

Tiếu Lang "..." Má nó!

Tiếp theo, Dạ Hành Vân lại gửi sang một bức ảnh khác, nói "Này mới là anh."

Tiếu Lang nhìn thấy, má ơi... cái người bề ngoài với bộ dáng thư sinh lịch sự văn nhã này là Dạ Hành Vân sao? Hoàn toàn không phù hợp với hình tượng bá đạo âm ngoan của ổng trong game a!

Bức ảnh nọ chỉ chụp nửa người trên của Dạ Hành Vân, mặc một thân áo sơ-mi màu trắng tinh, trên mặt có đeo kính cận gọng viền màu bạc, sau thấu kính là đôi mắt hẹp dài, đuôi mắt mắt hơi hơi câu lên, nhìn rất giống một con... hồ ly! Bất quá, đường cong gương mặt lại rất nhu hòa, khiến cho ánh mắt sắc bén dịu đi một chút.

Tục ngữ có câu : người không thể nhìn bề ngoài, quả nhiên là chân lý a!

Dạ Hành Vân hỏi : "Nhóc có hình chụp không? Gửi anh tấm xem thử."

Tiếu Lang có biết làm cách nào để đem ảnh chụp bên ngoài gửi lên mạng chứ, cậu rối rắm quay sang hỏi Vương Mân.

Vương Mân cũng ngó sang nhìn một chút Dạ Hành Vân "mặt trắng" cùng với Sóc Địch đẹp trai, nhíu mày hỏi "Sao tự dưng tên này lại gửi hình cho em xem vậy?"

Tiếu Lang dứt khoát kể lại hết từ đầu đến cuối quá trình bị uy hiếp mà mình vừa mới trải qua cho Vương Mân nghe, Vương Mân có chút dở khóc dở cười nói "Em đúng là cái số nằm vùng a... Anh theo em qua Bắc Vân Phái cũng có sao đâu, ở chỗ nào cũng là chơi game thôi mà."

Tiếu Lang ở bên cạnh nghe, cảm động tới lệ tuôn đầy mặt, lại vừa âm thầm sám hối (vì có lỗi với Giang Phong Vũ Hỏa).

"Phải dùng máy ảnh kỹ thuật số chụp ảnh, hoặc là dùng máy scan quét hình ảnh, mới có thể truyền qua máy tính được." Vương Mân giải thích "Bất quá, nói chung em không nên tùy tiện gửi ảnh cho người khác xem, tránh để bị lợi dụng."

Tiếu Lang nghĩ, không hổ là Vương Mân a, tâm tư vô cùng tỉ mỉ, bản thân mình thật sự rất qua loa rồi, vì thế, cậu liền quay lại nói với Dạ Hành Vân rằng mình không có ảnh chụp (vốn dĩ là không có), sau này có dịp mới gửi cho (không biết sau này là ngày tháng năm nào)...

☆ ☆ ☆

Chuyện tình về Tây Hải Nương Nương còn rất nhiều điểm đáng nghi ngờ, ví dụ như Giang Tử Phong lúc đó mở tiệm bán dược, rốt cuộc là vay tiền hay là hợp tác cổ phần với bọn họ. Vì sao lại không trả tiền cho đám người Dạ Hành Vân, nguyên nhân mà Tây Hải Nương Nương del acc là gì, cớ gì lại del acc ngay đúng ngày kết hôn...

TIỂU LONG NỮ BẤT NỮ - 小龙女不女Donde viven las historias. Descúbrelo ahora