3.

973 107 8
                                    

- Ủa chúng ta mới thuê Kim Minju hả anh?

Chaewon thường rất lịch sự và lễ phép với anh quản lý, tuy nhiên hôm nay lại nói chuyện có hơi xẵng giọng vì cô vẫn đang ngạc nhiên quá.

- Không, em ấy tự muốn giúp đấy chứ – anh quản lý nhún vai – mà có vấn đề gì đâu, Minju đã giúp tăng doanh thu của chúng ta lên gấp 4 lần, có thể tháng sau còn lên gấp 5, gấp 6 lần ấy.

- Nhưng anh có trả lương cho em ấy đâu, sao lại để khách hàng làm phục vụ chứ?

- Anh sẵn sàng thuê Minju nếu em ấy chịu làm. Nhưng mà em ấy không làm cả ca được. Tiểu thư nhà giàu mà, em biết đấy, đời nào ba mẹ em ấy cho em ấy làm mấy chuyện như này.

- Anh thực sự cảm thấy được ạ?

- Ừ được mà. Quá được là đằng khác.

Anh quản lý chả hiểu Chaewon muốn nói gì. Minju nổi tiếng rần rần, chỉ tới quán café uống vài bữa post hình doanh số đã tăng khủng như vậy rồi, giờ Minju muốn phụ một tay chứ ngồi đó chơi làm kiểng không anh cũng sẵn sàng cấp bàn châm nước free cả ngày nữa là.

Heejin khác hẳn Chaewon, mặt tươi như bông như hoa đón nhận Minju.

- Minju à, lại uống chút nước đi.

- Em cảm ơn ạ.

Minju lon ton lại chỗ quầy nơi mà cả Chaewon cũng đang đứng dựa vào nghỉ một chút sau khi phục vụ tới tấp. Minju đón ly nước lọc từ tay Heejin nhưng mắt lại nhìn sang Chaewon đang có nhiều sự bức xúc trong lòng.

- Minju đúng là vừa đẹp người vừa đẹp nết nha. Cảm ơn em đã giúp! – Heejin thấy mặt Chaewon hình sự quá nên thảo mai khen Minju.

- Vì em thích công việc này thôi ạ.

- Chị có muốn uống chút nước không ạ? – Minju thấy Chaewon vẫn đang ngó chăm chăm nên giả bộ hỏi.

- Không, tôi không khát. Tôi nghe nói cô bận lắm mà, sao tự dưng lại rảnh rỗi vậy? – Chaewon vốn sẽ nhịn không hỏi vì ngoài trừ cô tất cả mọi người trong quán đều rất vui với Minju nhưng vì Minju đã mở lời nên cô sẽ hỏi luôn.

- Em có gì bận đâu chị? – Minju nhướng mày.

- Nghe nói cô đóng MV mà, chắc là phải bận rộn lắm chứ.

Minju đoán là Yujin sẽ thích lời này của Chaewon lắm cho mà xem. Khi mà Yujin vạch ra bản kế hoạch trên bảng vẽ có mục xuất hiện trong MV Minju còn nhớ là cô đã hoảng hốt thế nào mà. MV nào? MV gì? Ai cho đóng? Thế mà Yujin bằng một thế lực nào đó đã móc show cho Minju đóng hẳn MV của iKON, là một nhóm nổi tiếng chứ không phải một nhóm tân binh chả mấy ai quan tâm đâu, ghê chưa? Dù Minju đã khủng bố tinh thần của Yujin nhiều lần về vụ này nhưng Yujin chỉ nhún vai "em có nhiều mối quan hệ". Không biết là kiểu quan hệ gì mà nghe đen tối mờ ám kinh khủng. Lạy trời là Yujin không làm gì phi pháp không Minju cắn lưỡi tự tử mất.

- Em tình cờ được cast nên đóng thử cho biết thôi ạ chứ em không có ý định theo showbiz đâu – Minju cười ngại ngùng.

[Fanfic] Kế Hoạch Cưa Cẩm [2Kim]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ