TRUTH

729 72 12
                                    

<Quay lại>

Seokjin vừa bước ra ngoài từ tòa nhà thị chính địa phương để lấy giấy đăng ký kết hôn của cậu với Yoongi. Yoongi phải ở lại để tham gia vào ca phẫu thuật của anh ấy và không thể đi cùng cậu. Cậu đang đợi Yoongi, người hứa sẽ rước cậu về từ tòa nhà thị chính, cậu cười khúc khích và đầy hào hứng. Cậu nhẹ nhõm sau khi việc quan trọng nhất cũng đã được giải quyết xong.

Cậu ôm chặt phong bì chứa giấy đăng ký kết hôn trong ngực tưởng tượng về một tương lai mà cậu sẽ có cùng với Yoongi và những đứa con của họ. Một cuộc sống mà cậu sẽ chia sẽ với chồng tương lai của mình khiến tim Seokjin chất chứa đầy niềm vui và hạnh phúc. Một Seokjin 22 tuổi cuối cùng cũng đã trở thành một Min Seokjin, cái tên mà cậu đã luôn hằng ao ước kể từ lần đầu khi cậu biết cậu đã phải lòng người bạn thời thơ ấu của mình.

Min Seokjin. Cái tên mà cậu sẽ sử dụng trong những năm tiếp theo của cuộc đời mình khi về cùng một nhà với Min Yoongi.

Seokjin đang mơ mộng giữa ban ngày thì cậu nhận được cuộc gọi từ Namjoon.

"Xin chào, Namjoon hyung", cậu phấn khích trả lời cuộc gọi.

"Seokjin, đến bệnh viện liền đi, có chuyện gấp", người con trai bên đầu dây bên kia nói với cậu. Giọng anh vội vã và khàn khàn.

"Tại sao, có chuyện..."

Cậu còn không thể hoàn thành câu nói khi Namjoon đã ngắt máy khiến cậu bối rối. Cậu nắm chặt điện thoại trong tay mình. Đột nhiên cậu cảm thấy tim mình đập liên tục. Tay đổ đầy mồ hôi vì lo sợ. Rất nhiều hình ảnh đột nhiên diễn ra trước mắt cậu, tâm trí cậu tràn đầy những suy nghĩ không cần thiết. Cậu hít một hơi sâu chạy thật nhanh bắt taxi.

Sẽ không có chuyện gì đâu, đúng chứ?

*******

Mọi thứ diễn ra quá nhanh ngay trước mắt cậu, sự hối hả của các nhân viên y tế, tiếng cót két của những cáng cứu thương, giọng của bác sĩ hối thúc lấy thêm dụng cụ y tế cần thiết, các y tá chạy vòng vòng khu vực đó và bảng hiệu CẤP CỨU xuất hiện ngay trước mắt cậu báo hiệu có một ca phẫu thuật nghiêm trọng đang diễn ra bên trong căn phòng đó. Dấu hiệu đó khiến cậu hoa mắt, cậu cảm thấy phòng chờ nóng nực hơn bao giờ hết.

Có chuyện gì đang xảy ra vậy, tại sao cậu lại bị gọi đến đây? Tại sao Namjoon lại gọi cho cậu? Yoongi đâu rồi? Tại sao Yoongi không bắt máy điện thoại cậu? Mọi người đâu hết rồi?

"Seokjin!"

Giọng Namjoon từ phía sau gọi cậu. Seokjin quay lại, cậu thấy anh chạy về phía cậu, trên tay cầm một bó hoa đầy máu, một hộp nhẫn cưới và một bảng tên bị vỡ đã bị nhuốm máu. Người kia thì đang gào khóc. Tay thì run rẩy, thì thầm xin lỗi. Namjoon đang xin lỗi vì điều gì ?

Tình huống quá mơ hồ trong tâm trí cậu.

Seokjin vẫn đang rất bàng hoàng trước khi cậu cuối cùng cũng nhìn thấy. Cậu nhìn thấy nó. Một sợi dây đeo bảng tên đầy máu rơi xuống. Cậu thấy sợi dây hai màu đen-hồng được may độc quyền, với nhân vật My Melody và Kuromi mà cậu đã đặc biệt chọn cho vị hôn phu của mình. Cậu còn thấy tên viết tắt MyxMS được khắc lên trên sợi dây đó. Cậu thấy nó y như cái mà cậu cũng đang giữ trong phòng mình.

[Trans/KookJin] You will never be mineWhere stories live. Discover now