14.

1.1K 120 8
                                    

Ba ngày. Ba ngày Chaewon bốc hơi khỏi trái đất. À thật ra thì Minju biết Chaewon ở đâu nhưng đại loại thì không thể tiếp cận được. Lần đầu trong lịch sử, Chaewon nghỉ làm hẳn ba ngày, không đi học luôn ba ngày và dĩ nhiên là không về nhà thuê trong ba ngày. Còn nơi nào mà Minju không thể tiếp cận nữa, chắc chắn là chỉ có căn nhà Gangnam 7 tầng nổi và 2 tầng hầm có bảo vệ khu nội bộ là Minju không thể lân la nài nỉ được thôi. Với cả thì Minju cũng chẳng dám đâu, gặp gia đình Chaewon áp lực lắm.

Khi mà tình trạng không biết kéo dài tới bao giờ thì bùm một phát Chaewon đột nhiên xuất hiện trở lại như chưa từng có gì xảy ra. Minju còn tưởng Chaewon sẽ như phim bộ Hàn Quốc một ngày đi không trở lại qua tuốt xứ cờ hoa du học để đời cô sẽ như thước phim với phụ đề 2, 3 hoặc 5 năm sau đó rồi chứ. Chuyện ghê hơn là Chaewon không một chút né tránh hay cự tuyệt gì Minju hết. Hay có một plot twist Chaewon đột ngột mất kí ức không? Chaewon thế này mới không giống Chaewon mà Minju biết ấy.

- Chị có nhớ em là ai không? – Minju rất từ từ dò tìm các khả năng có thể xảy ra.

- Tôi cũng ước gì tôi quên được, yên tâm tôi không có bị đụng xe hay tự dưng có vật thần kì gì xuất hiện rồi tái sinh tái thế mất kí ức đâu – Chaewon biết Minju rất hay luyện drama nên chặn luôn khỏi mất công nghĩ nhiều.

- Sao chị...bình thường với em vậy?

- Chứ không lẽ cô muốn tôi bất thường?

- Bình thường cũng không đúng, bình thường chị cũng chả vậy nữa.

- Cô có đang rảnh không? – Chaewon đổi chủ đề trớt quớt.

- Em á? Em rảnh.

- Vậy thì mang nước ra bàn 23 giùm tôi đi, ở đây rảnh rỗi quá sinh nông nổi hay gì.

Minju mang khay đi, vẫn thấy có gì đó rất kì. Khẳng định là đó là Chaewon, nhưng sao cứ sai sai thế nào ấy nhỉ? Lẽ ra phải đối xử tàn tệ với Minju hoặc xem Minju như vô hình chứ? Hay là khi bị cưỡng hôn tới ba lần rồi thì người ta nghĩ quá tam ba bận xong còn cảm xúc gì nữa mà phẫn uất?

Được rồi, để Minju thử xem. Không thể cứ để những bận tâm bay lòng vòng trong đầu hoài như vậy được. Minju mang nước xong nhìn ngó xung quanh thấy các nhân viên khác đang bận rộn làm việc còn Chaewon thì cũng đang miệt mài pha nước sau quầy. Lúc này trong quầy chỉ còn mỗi Chaewon vừa pha nước vừa nhận order kiêm thu ngân để bù ngày off cho nhân viên khác. Minju len lén đi ra sau lưng Chaewon, từ từ tiến lại gần và ôm ngang eo Chaewon.

Theo thông thường trong dự đoán của Minju thì nhẹ sẽ là đẩy ra hoặc mắng hoặc vừa mắng vừa đánh một cái, bạo lực hơn là xô cái bụp kèm theo hành động tùy tâm lúc đó có thể là phang ly hoặc đập cái gì cầm trong tay. Nhưng Chaewon rất tiểu thư, sẽ không đánh, chắc là sẽ khó chịu ra mặt kèm la mắng mấy câu với âm lượng vừa phải để khách khứa không nghe thấy thôi.

Nhưng đáp án nằm ngoài mọi dự liệu của Minju, Chaewon chỉ hỏi:

- Bộ cô không thấy nóng hả?

- Chị...không mắng em sao?

- Thích bị mắng tới ghiền rồi hay sao mà hỏi vậy?

[Fanfic] Kế Hoạch Cưa Cẩm [2Kim]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ