Chương 39: Corleone kết hôn

5.4K 425 16
                                    

Edit: Lạc Yên

Vốn dĩ Lăng Sầm còn đang xiêu vẹo tựa lưng vào đầu giường, vừa nghe thì kích động đến ngồi bật dậy. Cậu thật sự vì Lục Kiêu mà cao hứng. Đại học Liên Bang Reiss ở Đế Tinh là trường quân sự xuất sắc nhất toàn Liên Bang, 70% các tướng lãnh ưu tú của Liên Bang đều xuất thân từ trường đại học có bề dày lịch sử này. Hiện tại, ngôi trường có địa vị cao cả bậc nhất trong lòng nhân dân Liên Bang lại chủ động hướng Lục Kiêu tung cành oliu, đây là một tín hiệu vô cùng tốt.

"Ừ." Lục Kiêu hòa hoãn mà đáp lời. Đây là một tin tức tốt nhưng khi anh chia sẻ cùng Lăng Sầm, mạc danh mà có hơi ngượng ngùng.

Lăng Sầm thì lại vì quá kích động mà cũng không để ý chút biến hóa đó, liên thanh mà hỏi: "Khi nào anh đi? Là đi ở cơ sở chính đúng không?"

"Cuối tuần này, đúng là ở cơ sở chính ở Đế Tinh." Lục Kiêu vừa trả lời, vừa gửi luôn cả thư mời qua đầu cuối cá nhân của Lăng Sầm.

Vừa nhận được, cậu đã lập tức mở ra, cẩn thận mà đọc kỹ từng chữ: "Là mời anh chia sẻ về kinh nghiệm đối chiến với Trùng tộc."

Lục Kiêu gật đầu: "Bên phía trường học còn gửi đến thư mời bảng giấy." Đây là thư mời chính thức, biểu thị sự tôn trọng cao nhất.

Thái độ của đại học Reiss đủ chân thành. Lục Kiêu cũng rất động tâm. Lăng Sầm nghĩ nghĩ lại hơi do dự.

"Họ muốn anh giảng giải về đối chiến Trùng tộc... Hay là anh đừng đi."

Lục Kiêu vất vả lắm mới khôi phục một ít, Lăng Sầm thật không nỡ để anh phải suy nghĩ về những chuyện đã qua. Cậu vẫn còn nhớ, thời gian đầu sau khi kết hôn, bản chất là cậu ngủ thính, nhiều lần chứng kiến Lục Kiêu nửa đêm gặp ác mộng, mồ hôi đầm đìa mà bừng tỉnh. Có khi không tỉnh thì còn nói một số lời nói mê sảng cổ quái. Mỗi lần cậu đều giả bộ không biết. Sau đó, lại âm thầm tra cứu trên Tinh Võng mới tìm được nghĩa của một số trong đó là thuật ngữ trong quân sự, cách chỉ huy trận hình đối chiến trùng tộc.

Lăng Sầm phỏng đoán được nguyên nhân khiến Lục Kiêu bị bóng đè thì rất đau lòng, vì lẽ đó mỗi đêm cậu đều quấn lấy Lục Kiêu, đòi hỏi anh phải ôm ấp mình. Mỗi khi vờ ngủ mà lăn vào lòng anh, Lục Kiêu sẽ khẩn trương đến thân thể cứng đờ, Lăng Sầm ngoài mặt bình thản diễn ngủ say sưa, phần vì sợ biểu lộ sợ hãi sẽ tổn thương đến Lục Kiêu, phần vì sợ anh biết cậu giả bộ sẽ đẩy cậu ra. Thật ra thì trong lòng của Lăng Sầm cũng vô cùng khẩn trương, khẩn trương gấp trăm lần so với Lục Kiêu, vì đôi khi ác mộng kịch liệt Lục Kiêu cũng sẽ động thủ...Với sức lực của một Alpha cường đại như Lục Kiêu, thì dù là một Alpha cũng sẽ bị thương chứ đừng nói là một Omega yếu đuối. Nếu chỉ bị thương da thịt thì còn đỡ, Lăng Sầm sợ nếu Lục Kiêu mà thật động thủ lên người cậu thì chắc cả cánh tay cũng bị đánh rớt ra mất, tưởng tượng thôi đã thấy thật là đáng sợ!!!!

Cũng may nếu trước khi ngủ mà Lục Kiêu ôm cậu thì giấc ngủ liền an ổn rất nhiều. Điều Lăng Sầm lo sợ chưa từng phát sinh.

Gian nan lắm Lục Kiêu mới khá hơn, vậy mà đại học Reiss lại muốn mời anh chia sẻ lại chuyện cũ, cái chuyện đã từng mang đến rất nhiều thống khổ cho anh. Lăng Sầm vô cùng không đồng ý nhưng có vẻ như Lục Kiêu lại rất muốn đi, cậu không biết nên nói thế nào với anh, sợ anh hiểu lầm cậu không ủng hộ anh.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ